Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

Thích 202 Bình luận 0
4.92 (36 đánh giá)

Mỗi tuổi đều có những đặc điểm riêng, mà mỗi tuổi lại có sự khác nhau giữa nam và nữ. Nếu như nam 1999 thuộc cung phi mệnh Thủy nhưng nữ Kỷ Mão lại mang trong mình cung phi mệnh Thổ. Bởi vậy, khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc có sự khác biệt trong phong thủy. Cụ thể cùng DCO xem cách thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999 sau đây.

Đặc điểm tính cách Nữ Kỷ Mão sinh năm 1999

Người tuổi Kỷ Mão 1999 có tính cách nhẹ nhàng, ôn hòa, thông minh, lanh lợi với những phẩm chất tốt đẹp sau:

  • Nhẹ nhàng, ôn hòa: Với bản tính không thích tranh giành hay cãi cọ nên họ luôn mong muốn không mất hòa khí với mọi người xung quanh. Bởi vậy mà họ được mọi người quý mến. 
  • Yêu thích tự do: Cầm tinh con mèo nên người tuổi Mão khá là mơ mộng, không thích bị bó hẹp, không ganh ghét hay đố kị mà họ thích làm theo ý muốn để thỏa mãn bản thân. 
  • Giàu lòng nhân ái: Họ nhạy cảm và dễ đồng cảm, họ luôn luôn lắng nghe, bao dung với mọi người. 

Về sự nghiệp của nữ Kỷ Mão: ngay từ khi bắt đầu, sự nghiệp của nữ 1999 gặp không ít những khó khăn, nhưng công việc vẫn phát triển tương đối, càng về sau thì sự nghiệp càng có nhiều khởi sắc, may mắn về đường tài lộc.

Tuy nhiên, để mang đến nhiều may mắn hơn, nên kết hợp với yếu tố phong thủy văn phòng, trong đó cần xác định được mệnh cung phi của bản thân. Để tra mệnh cung phi xem tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1999

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1999

Nữ sinh năm 1999 tuổi Kỷ Mão thuộc cung Cấn mệnh Thổ (mệnh cung phi), việc lựa màu sắc cần đảm bảo hợp với mệnh Thổ hợp phong thủy văn phòng. Cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: màu hồng, đỏ, tím, cam, tím, cam
  • Màu tương hợp: màu nâu đất, vàng, nâu
  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây, trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mão 1999 - Nữ

Nữ 1999 tuổi Kỷ Mão thuộc cung Cấn (tây tứ mệnh), khi lựa chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cần quay về các hướng thuộc tây tứ mệnh, cụ thể là: Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên).

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn, thuận lợi 
  • Hướng Tây (Diên niên): Mối quan hệ giữa bạn bè, gia đình, tình yêu tốt đẹp 
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Sức khỏe tốt
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): May mắn và sức khỏe 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999 (Mã: DC5613-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nói đến nội thất văn phòng làm việc không thể bỏ qua bàn ghế văn phòng, nhất là không gian phòng làm việc của chủ tịch, giám đốc. Chúng bao gồm về chất liệu, màu sắc, hình dáng, kích thước, đây đều là những yếu tố quan trọng trong phong thủy cũng như mang lại tính thẩm mỹ, phong cách riêng cho văn phòng. Cụ thể nữ 1999 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: cam, nâu đất, đỏ, vàng, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1999:

Về hình dáng: Nữ mệnh Thổ (mệnh cung phi) phù hợp với mẫu bàn làm việc hình chữ nhật, đây được coi là kiểu dáng "quốc dân" đối với bàn làm việc văn phòng.

Về chất liệu: Kim loại và đá là chất liệu hợp phong thủy nhất đối với nữ Kỷ Mão, nhưng một mẫu bàn làm việc nếu chỉ được làm từ 2 chất liệu này thì khá là khó. Bởi vậy để dễ dàng lựa chọn hơn, bạn có thể phối kết hợp với chất liệu gỗ, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong thủy văn phòng mà lại mang tính thẩm mỹ, nhiều phong cách để lựa chọn hơn.

Về màu sắc: Đỏ, nâu, cam, vàng,... là những tông màu phù hợp với nữ 1999.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

Về kích thước: Ngoài việc lựa chọn mẫu bàn làm việc với kích thước phù hợp với diện tích văn phòng thì cần chú ý đến cả phong thủy chuẩn thước lỗ ban (bao gồm dài, rộng, cao) để mang đến may mắn và tài lộc.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1999:

Ghế lãnh đạo cần quan tâm đến một số những tính năng cần thiết như: chân xoay tiện lợi và di chuyển dễ dàng, điều chỉnh chiều cao lên xuống một cách dễ dàng theo nhu cầu sử dụng, đệm lưng nên thiết kế với chất liệu da cao cấp thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần nữ tính (hoặc cũng có thể lựa chọn đệm lưng lưới tùy theo nhu cầu sử dụng).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

2.4. Vật phẩm phong thủy

Nữ tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 thuộc cung phi mệnh Thổ, đối với vật phẩm phong thủy văn phòng nên lựa chọn phù hợp với mệnh cung phi của bản thân. Cụ thể như sau:

  • Bắp cải phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Gậy như ý
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tỳ hưu
  • Tượng ngựa giương vó
  • Quả cầu phong thủy

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh văn phòng cần lựa chọn những dòng cây cần ít ánh sáng, sống được trong môi trường kín như văn phòng, đặc biệt là nên chú ý đến cây hợp mệnh cung phi. Trong đó, đối với thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999 mệnh Thổ nên lựa chọn một số loại cây: vạn niên thanh, lan hồ điệp, sen đá nâu, cây lưỡi hổ, ngũ gia bì, lan quân tử, cung điện vàng,….

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1999

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1999 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: