Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

Thích 200 Bình luận 0
4.91 (35 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996 hợp phong thủy lại đảm bảo phong cách thiết kế chung như thế nào? Hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu đôi nét về phong thủy văn phòng cho nữ 1996 sau đây.

Đặc điểm Nữ Bính Tý sinh năm 1996

Nữ mạng tuổi Bính Tý 1996 là người có tính cách hoạt bát, ngoại giao tốt, vô cùng thông minh, lanh lợi. Với bản tính giỏi giao tiếp nên dễ dàng kết giao được với nhiều người khác nhau, vì vậy mà trong công việc họ gặp được nhiều cơ hội nhưng lại chịu không ít sự gièm pha hay bị bàn bè xấu chơi đểu.

Để mang đến nhiều may mắn hơn trong công việc, tốt nhất nên kết hợp với yếu tố phong thủy văn phòng. Trong đó, phải xác định được mệnh cung phi của bản thân, để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1996

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1996

Nữ sinh năm 1996 tuổi Bính Tý thuộc cung Khôn mệnh Thổ (mệnh cung phi), vì vậy việc lựa màu sắc theo phong thủy thiết kế văn phòng nên chú ý như sau:

  • Màu tương sinh: màu tím, cam, hồng, đỏ, tím, cam
  • Màu tương hợp: màu vàng, nâu đất, nâu
  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây, trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý 1996 - Nữ

Nữ tuổi Bính Tý sinh năm 1996 thuộc cung Khôn (Tây tứ mệnh), khi lựa chọn hướng đặt bàn làm việc cần quay về các hướng thuộc tây tứ mệnh. Đây là hướng tốt mang đến tài vận hanh thông, công việc thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Cụ thể như sau: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phục Vị), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996 (Mã: DC5610-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Bàn ghế văn phòng làm việc bao gồm về chất liệu, hình dáng, màu sắc, kích thước, đây đều là những yếu tố cần thiết phải chú ý sao cho chuẩn phong thủy lại hợp thẩm mỹ. Cụ thể nữ 1996 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: đỏ, vàng, cam, nâu đất, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1996:

Về hình dáng: Đối với nữ mệnh Thổ (mệnh cung phi) phù hợp với bàn làm việc hình chữ nhật. Đây là kiểu dáng "quốc dân" nhận được nhiều sự ưu ái của giới thiết kế nội thất văn phòng giám đốc, chủ tịch hiện nay. Chúng vừa thể hiện đẳng cấp lại đảm bảo được công năng, tính hiện đại cho phòng làm việc.

Về chất liệu: Nếu xét về phong thủy thì chất liệu kim loại, đá là hợp phong thủy nhất đối với nữ 1996. Tuy nhiên, để dễ dàng lựa chọn hơn, chủ đầu tư hay kiến trúc sư có thể kết hợp với chất liệu gỗ để điểm xuyến, điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến phong thủy phòng làm việc.

Về màu sắc: Bàn làm việc tông màu nâu tây, đỏ, vàng, cam, nâu,... đều phù hợp với nữ 1996 mệnh Thổ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

Về kích thước: Lựa chọn kích thước đảm bảo chuẩn lỗ ban thuộc cung số đẹp (bao gồm cả chiều rộng, cao, dài), nhưng phải phù hợp với mặt bằng văn phòng.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1996:

Ưu tiên lựa chọn ghế hệ chân xoay, đệm lưng da cao cấp vừa thể hiện được sự sang trọng lại thể hiện nét nữ tính cho phái nữ, chiều cao điều chỉnh theo nhu cầu của người sử dụng một cách dễ dàng, phù hợp với "nhân trắc học". Nếu có thêm chế độ ngả lưng thì sẽ càng tốt và thuận tiện hơn, điều này phụ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

2.4. Vật phẩm phong thủy

Lựa chọn vật phẩm phong thủy chú ý đến mệnh, tuổi sao cho phù hợp, không nên lựa chọn một cách tùy tiện ảnh hưởng đến vận mệnh, sự may mắn trong công việc sau này. Trong đó, nữ Bính Tý thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn như sau:

  • Bắp cải phong thủy
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Gậy như ý
  • Tỳ hưu
  • Quả cầu phong thủy
  • Tượng ngựa giương vó

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Đối với người mệnh Thổ thì nên lựa chọn các dòng cây xanh như: vạn niên thanh, cây lưỡi hổ, ngũ gia bì,lan hồ điệp, sen đá nâu, lan quân tử, cung điện vàng,…. Điều này mang đến may mắn cho gia chủ lại giúp trang trí văn phòng thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1996

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1996 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: