Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998

Thích 195 Bình luận 0
4.9 (29 đánh giá)

Thiết kế văn phòng theo phong thủy đây là xu hướng trong các dự án thiết kế nội thất hiện nay. Bởi xét theo quan niệm phong thủy thì đây là yếu tố quan trọng liên quan đến sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Nhất là đối với văn phòng làm việc của giám đốc, chủ tịch. Vậy đối với nữ sinh năm 1998 nên thiết kế thi công nội thất văn phòng như thế nào? Cùng DCO tìm hiểu ngay sau đây.

Đặc điểm nữ Mậu Dần 1998

Nữ tuổi Mậu Dần 1998 có tính cách mạnh mẽ, tự tin, thích một cuộc sống sôi động. Với hình ảnh của chú hổ quyền lực, dũng mãnh, nên họ vô cùng thông minh, có tư duy đột phá, vì vậy mà trong công việc dễ gặt hái được nhiều thành công. Tuy rằng, Mậu Dần hòa đồng và dễ kết bạn nhưng lại khó có thể tạo được mối quan hệ thân thiết bởi sự nhau nhảu nên hay "vạ miệng", lỡ nói những câu đụng chạm khiến mối quan hệ bị xích mích, hiểu nhầm.

Về sự nghiệp: Khi mới bước chân vào xã hội, họ gặp khá nhiều trắc trở nhưng với sự cố gắng chăm chỉ thì họ sẽ đạt được những mong ước. Theo tử vi, nữ Mậu Dần sự nghiệp có bước đột phá nhất vào năm 30 tuổi và những năm tiếp theo đó không ngừng phát triển và có vận tiền tài.

Mang đến nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp, công việc, tiền tài, gia chủ nên kết hợp với yếu tố phong thủy. Trong đó, cần xác định được mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1998

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1998

Nữ Mậu Dần sinh năm 1998 thuộc cung Tốn mệnh Mộc (mệnh cung phi), chính vì vì vậy theo phong thủy thiết kế văn phòng hiện nay, cần chú ý lựa chọn màu sắc thuộc mệnh Mộc, cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: xanh lam, đen, xanh lục
  • Màu tương hợp: màu xanh lá cây, gỗ, nâu
  • Màu tương khắc:trắng, vàng, ghi 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Dần là Nữ

Do thuộc cung Tốn (đông tứ mệnh) vì vậy nữ 1998 nên kê bàn làm việc quay về các hướng thuộc đông tứ mệnh để đảm bảo phong thủy văn phòng. Cụ thể, là các hướng: Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Bắc (Sinh Khí), Đông Nam (Phục Vị).

  • Sinh Khí: Con đường công danh may mắn, sự nghiệp như ý
  • Phục Vị: Có quý nhân phù trợ trong công việc
  • Thiên Y: Mang đến sức khỏe tốt 
  • Diên Niên: Quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu tốt đẹp 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998 (Mã: DC5612-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Lựa chọn nội thất văn phòng (bàn ghế văn phòng làm việc) của nữ lãnh đạo 1998 cần chú ý đến màu sắc, hình dáng, chất liệu, kích thước sao cho vừa đảm bảo chuẩn phong thủy lại mang tính thẩm mỹ cao. Cụ thể:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, hình trụ, lượn sóng, ziczac
  • Màu sắc: Xanh lục, xanh lá cây, gỗ, đen, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1998:

Lựa chọn bàn làm việc lãnh đạo nữ ngoài việc quan tâm đến sự sang trọng, nêu bật được uy quyền, đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp thì cần thể hiện nét nhẹ nhàng, uyển chuyển cho phái nữ. Cùng với đó là sự đảm bảo về phong thủy, mà đây lại điều khá quan trọng trong văn hóa người Việt.

  • Về chất liệu: Gỗ luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những mẫu bàn làm việc văn phòng hiện nay.
  • Về màu sắc: các tông màu như đen, nâu, gỗ, màu xanh lá cây đều thích hợp khi lựa chọn màu sắc bàn làm việc.
  • Về hình dáng: Bàn làm việc hình lượn sóng độc đáo, hay mẫu bàn hình zic zac sáng tạo và mới mẻ, hoặc lựa chọn mẫu bàn làm việc hình chữ nhật hiện đại,...
  • Về kích thước bàn làm việc: Đảm bảo kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao chuẩn thước lỗ ban thuộc cung đỏ số đẹp nhưng phải phù hợp với diện tích mặt bằng văn phòng làm việc hiện có.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Dễ lựa chọn và không yêu cầu quá cao so với bàn làm việc, chủ yếu cần ưu tiên đến những tính năng sau: hệ chân xoay thoải mái, điều chỉnh chiều cao dễ dàng, đệm lưng cao cấp tạo sự êm ái nhưng phải đẳng cấp (có thể là chất liệu da hoặc đệm lưới),...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vừa là trang trí văn phòng làm việc, lại vừa là sản phẩm tâm linh mang đến sự may mắn trong sự nghiệp kinh doanh, bởi vậy mà chủ đầu tư cần chú ý đảm bảo lựa chọn vật phẩm hợp cung mệnh. Trong đó, đối với văn phòng cần chú ý đến mệnh cung phi, như đối với nữ 1998 thuộc mệnh Mộc nên lựa chọn vật phẩm như: thiềm thừ, tỳ hưu, bắp cải phong thủy, voi, cá chép, đồng tiền xu phong thủy, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Đối với người thuộc cung phi mệnh Mộc cần lựa chọn cây xanh hợp mệnh Mộc như: Cây Ngọc Ngân, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Kim Ngân, Cây Ngọc Bích, Cây Ngũ Gia Bì, Sen Đá Nâu, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1998

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng làm việc chủ tịch, giám đốc nữ 1998. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: