Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

Thích 199 Bình luận 0
4.91 (34 đánh giá)

Thiết kế văn phòng theo phong thủy luôn là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm đối với các dự án của mình. Vậy thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993 như thế nào để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng mà không làm mất đi nét cá tính thẩm mỹ riêng? Lời giải đáp sẽ được bật mí ngay sau đây.

Đặc điểm Nữ Nhâm Thân sinh năm 1993

Tuổi Quý Dậu hay còn gọi là thê túc chi kê là người có tính cách thích tự do và làm chủ. Họ được biết đến là người rất nhanh nhạy, thoáng tính nhưng cũng ẩn chứa nhiều sự bốc đồng, dễ hành xử theo cảm xúc nhất thời, giống kiểu "làm rồi mới nghĩ" nên đôi khi hối đã muộn. Một trong những căn bệnh quen thuộc của tuổi 1993 chính là cả thèm chóng chán, sức ì sức ngại lớn, nên dù họ có rất nhiều ý tưởng mới nhưng mà lại không muốn hành động ngay.

Để mang đến nhiều may mắn hơn trong công việc, văn phòng làm việc nên được thiết kế kết hợp với yếu tố phong thủy văn phòng. Trong đó, cần xác định được mệnh cung phi của bản thân, để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1993

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1993

Nữ sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu thuộc cung Cấn mệnh Thổ (mệnh cung phi), khi lựa chọn màu sắc theo phong thủy văn phòng thì nên chú ý như sau:

  • Màu tương sinh: màu hồng, đỏ, tím, cam, tím, cam
  • Màu tương hợp: màu nâu, vàng, nâu đất
  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây, trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân 1993 - Nữ

Những người sinh năm 1993 là nữ thuộc cung Cấn (Tây tứ mệnh), vì vậy đối với hướng đặt bàn làm việc cần chú ý đảm bảo lựa chọn các hướng thuộc tây tứ mệnh. Cụ thể là các hướng: Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên y), Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên).

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Thuận lợi trong tiền tài, công danh, sự nghiệp như ý 
  • Hướng Tây (Diên niên): Mối quan hệ gia đình, bạn bè tốt đẹp
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Sức khỏe tốt
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Mang đến may mắn, sức khỏe tài lộc 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993 (Mã: DC5607-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Chất liệu, hình dáng, màu sắc, kích thước là những yếu tố cần chú ý trong việc lựa bàn ghế văn phòng làm việc nữ sinh năm 1993. Cụ thể cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: cam, nâu đất, đỏ, vàng, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1993:

Về hình dáng: Đối với giám đốc chủ tịch nữ Quý Dậu thuộc cung Cấn mệnh Thổ (mệnh cung phi) nên lựa chọn bàn làm việc hình chữ nhật là phù hợp nhất, vừa đảm bảo được yếu tố phong thủy lại vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ cao cho văn phòng làm việc riêng.

Về chất liệu: Thích hợp với chất liệu kim loại, đá, cũng có thể điểm xuyến kết hợp với gỗ để tạo thêm nhiều kiểu dáng và mẫu mã hơn.

Về màu sắc: Nữ 1993 thuộc cung phi mệnh Thổ hợp với tông màu đỏ, vàng, cam, nâu tây, nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

Về kích thước: :Lựa chọn kích thước đảm bảo chuẩn lỗ ban thuộc cung số đẹp (bao gồm cả chiều rộng, cao, dài), nhưng phải phù hợp với mặt bằng văn phòng.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1993:

Có phần "dễ tính" hơn so với bàn làm việc khi lựa chọn ghế ngồi làm việc. Tuy không quá yêu cầu cao về phong thủy nhưng lại cần về tính năng, bao gồm: chây xoay tiện lợi, chiều cao điều chỉnh dễ dàng, đệm lưng cao cấp với chất liệu da với tính đàn hồi mà thể hiện được sự sang trọng và uy quyền (hoặc cũng có thể sử dụng đệm lưng lưới tùy thuộc vào nhu cầu).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

2.4. Vật phẩm phong thủy

Chọn vật phẩm phong thủy cho nữ 1993 tuổi Quý Dậu thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau để đảm bảo chuẩn phong thủy cũng như mang đến tính thẩm mỹ cho không gian làm việc:

  • Bắp cải phong thủy
  • Gậy như ý
  • Tỳ hưu
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Quả cầu phong thủy
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tượng ngựa giương vó

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Lựa chọn cây xanh cho văn phòng ngoài việc phù hợp với đặc tính ưa bóng râm vì để trong môi trường kín mà còn cần quan tâm đến cả yếu tố phong thủy. Trong đó, nữ tuổi Quý Dậu thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn một số dòng cây sau: vạn niên thanh, lan hồ điệp, sen đá nâu, cây lưỡi hổ, ngũ gia bì, lan quân tử, cung điện vàng,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1993

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1993 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: