Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997

Thích 198 Bình luận 0
4.91 (32 đánh giá)

"May mắn" là yếu tố luôn đồng hành trên chặng đường phát triển sự nghiệp, mà trong đó một trong những yếu tố tạo nên sự may mắn đó chính là phong thủy. Vậy thiết kế phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Đặc điểm nữ Đinh Sửu 1997

Nữ Đinh Sửu lúc mềm mỏng, lúc lại ồn ào khó đoán, khi thì hăng say hết mình nhưng lúc thì lại điềm tĩnh, dịu êm. Hơn nữa, họ thuộc tuýp người rất biết chừng mực, biết kiềm chế, nhận thức được lúc nào cần mềm yếu và lúc nào nên mạnh mẽ. Bên cạnh đó, nữ Đinh Sửu 1997 là người vô cùng thông minh, nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Nhưng đôlúc, họ khép mình, sống khá nội tâm.

Để mang đến nhiều yếu tố may mắn hơn trong công việc, tốt nhất gia chủ nên kết hợp với phong thủy văn phòng làm việc, trong đó cần phải xác định được mệnh cung phi của bản thân. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1997

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1997

Nữ tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997 tuổi thuộc cung Chấn mệnh Mộc (mệnh cung phi), theo phong thủy thiết kế nội thất văn phòng, việc lựa chọn màu sắc cần đảm bảo như sau:

  • Màu tương sinh: xanh lam, đen, xanh lục
  • Màu tương hợp: màu nâu, gỗ, xanh lá cây 
  • Màu tương khắc:ghi, vàng, trắng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Sửu là Nữ

Lựa chọn hướng đặt bàn làm việc cần tuân theo nguyên tắc phong thủy hợp cung mệnh, đối với nữ tuổi Đinh Sửu 1997 thuộc cung Chấn (Đông Tứ Mệnh) nên chọn hướng kê bàn làm việc thuộc đông tứ mệnh, cụ thể là các hướng: hướng Nam (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Diên Niên), ​hướng Bắc (Thiên Y) và hướng Đông.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997 (Mã: DC5611-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Bàn ghế văn phòng làm việc lãnh đạo chú trọng đến chất liệu, kích thước, màu sắc, hình dáng đảm bảo phong cách thiết kế, chuẩn phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ. Đối với nữ Đinh Sửu nên lưu ý như sau:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, hình trụ, lượn sóng, ziczac
  • Màu sắc: Xanh lá cây, nâu, xanh lục, gỗ, đen

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1997:

Lựa chọn bàn làm việc cho nữ chủ tịch hay giám đốc 1997 nên thể hiện được sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của phái nữ nhưng lại phải thể hiện sự quyền uy, sang trọng của người đứng đầu doanh nghiệp. Nhưng bên cạnh đó, phải kết hợp với cả phong thủy, mà đây là điều khá quan trọng đối với văn hóa tâm linh của người Việt.

  • Về chất liệu: Là vật liệu thân thiện với môi trường lại nhiều mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế lại hợp phong thủy, gỗ chính là chất liệu bàn làm việc được lựa chọn hàng đầu hiện nay.
  • Về màu sắc: Thích hợp với tông màu gỗ, màu nâu, màu đen, màu xanh lục, màu xanh lá,...
  • Về hình dáng: Có nhiều sự lựa chọn đối với bàn làm việc cho nữ 1997. Chẳng hạn như, bàn làm việc hình lượn sóng mới lạ và độc đáo, hình zic zac thú vị và sáng tạo, hình chữ nhật truyền thống lại mang nét hiện đại,...
  • Về kích thước bàn làm việc: Nên đảm bảo chuẩn thước lỗ ban đối với bàn làm việc nhưng bên cạnh đó, phải phù hợp với không gian diện tích văn phòng.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thông thường, khi lựa chọn ghế văn phòng làm việc nên lựa chọn những mẫu ghế ưu tiên sự linh động, thoải mái với hệ chân xoay, chiều cao điều chỉnh theo nhu cầu dễ dàng, đệm lưng da cao cấp thể hiện sự sang trọng đem lại sự thoải mái cho người dùng,....

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997

2.4. Vật phẩm phong thủy

Nói đến vật phẩm phong thủy trang trí văn phòng làm việc cần chú ý đến mệnh cung phi để lựa chọn vật phẩm trang trí cho phù hợp nhất. Đối với thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997 thuộc cung phi mệnh Mộc nên ưu tiên lựa chọn những vật phẩm phong thủy như: á chép, tỳ hưu, ​thiềm thừ, voi, bắp cải phong thủy, tượng thần tài, đồng tiền xu phong thủy.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Nữ 1997 thuộc cung phi mệnh Mộc, xét theo phong thủy thiết kế văn phòng nên lựa chọn các dòng cây thuộc mệnh Mộc: Cây Ngọc Ngân, Cây Kim Ngân, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Ngọc Bích, Sen Đá Nâu,... vừa hợp môi trường văn phòng lại hợp phong thủy.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1997

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng làm việc chủ tịch, giám đốc nữ 1997. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: