Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995

Thích 198 Bình luận 0
4.91 (32 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995 như thế nào chuẩn phong thủy lại đảm bảo về thẩm mỹ, phong cách thiết kế? Điều này sẽ được bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Đặc điểm Nữ Ất Hợi sinh năm 1995

Nữ tuổi Ất Hợi 1995 là người tốt bụng, hòa đồng, phóng khoáng, rất biết thông cảm, nhưng do bản tính thanh bình nên đôi lúc nhìn vào họ sẽ thấy họ có vẻ lười, "ủn ỉn". Bên cạnh đó, họ là người nhạy bén, cần mẫn chăm chỉ học tập và làm việc, luôn dốc hết sức mình để hoàn thành và đạt được mục tiêu. Tuổi Ất Hợi với bản lĩnh, sự dũng cảm đương đầu với thử thách, điều này giúp họ đạt được nhiều thành công trong công việc. Nhưng đôi lúc bởi bản tính nóng nảy khiến họ gặp phải không ít khó khăn, lđạp đổ những nỗ lực của bản thân bấy lâu nay.

Trong công việc, nên cộng thêm yếu tố phong thủy để mang lại nhiều may mắn và thành công hơn, trong chú cần xác định được mệnh cung phi của bản thân. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1995

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1995

Đối với nữ sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi thuộc cung Khảm mệnh Thủy (mệnh cung phi), theo phong thủy thiết kế nội thất văn phòng làm việc, việc lựa chọn màu sắc cần chú ý đảm bảo như sau:

  • Gam màu tương sinh: ghi, ánh bạc, trắng
  • Gam màu tương hợp: xanh lục, đen, xanh biển
  • Gam màu tương khắc: màu vàng, nâu, nâu đất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995Bảng tra màu sắc theo mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 - Nữ

Trong thiết kế văn phòng làm việc lãnh đạo, hướng đặt bàn làm việc cần đảm bảo chuẩn phong thủy theo cung mệnh của chủ nhân văn phòng để đảm bảo công việc hanh thông, may mắn như ý. Trong đó, nữ Ất Hợi thuộc cung Khảm (thuộc đông tứ mệnh), gia chủ nên chọn hướng hợp đông tứ mệnh, cụ thể là các hướng: Bắc (Phục Vị), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y), Đông Nam (Sinh Khí).

  • Đông Nam (Sinh khí): Mang may mắn, tài lộc, công việc gặp nhiều phước lành
  • Bắc (Phục Vị): Tạo tinh thần làm việc tốt
  • Nam (Diên Niên): Quan hệ gia đình, bạn bè hay tình yêu đều như ý, tạo điểm tựa vững chắc để phát triển sự nghiệp
  • Đông (Thiên Y): Tạo sức khỏe tốt 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995 (Mã: DC5609-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Đối với văn phòng làm việc giám đốc, chủ tịch thì việc lựa chọn bàn ghế văn phòng cần chú ý cả về tính thẩm mỹ, phong cách thiết kế và phong thủy văn phòng. Trong đó, xét về phong thủy cần chú ý đến tuổi vì mỗi tuổi lại có sự khác biệt, chẳng hạn nữ 1995 cần chú ý về nội thất như sau:

  • Hình khối: tròn, lượn sóng, trụ
  • Màu sắc: ghi, xanh biển, xanh lục, trắng, đen, ánh bạc
  • Chất liệu: gỗ, thủy tinh

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1995:

Về hình dáng: Thẩm mỹ và phong thủy luôn đi đôi với nhau, mẫu bàn làm việc cho nữ Ất Hợi thích hợp với hình tròn hiện đại cá tính, hình lượn sóng uyển chuyển nhẹ nhàng hay hình trụ độc đáo và mới lạ,...

 Về chất liệu: Bàn làm việc bằng gỗ vẫn luôn là lựa chọn tối ưu nhất đối với văn phòng làm việc lãnh đạo 1995. Để tạo thêm tính độc đáo hơn có thể kết hợp thêm mặt kính (điều này hoàn toàn phụ thuộc vào phong cách thiết kế, nhu cầu) 

Về màu sắc: Giám đốc chủ tịch nữ Ất Hợi thuộc cung phi mệnh Thủy, nên về màu sắc thích hợp với màu trắng, ghi, bạc, đen, xanh lục,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995

Về kích thước bàn làm việc văn phòng: đảm bảo chuẩn thước lỗ ban (bao gồm cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao) thuộc cung số đẹp. Nhưng kèm theo đó cần phù hợp với diện tích mặt bằng văn phòng sao cho hài hòa và phù hợp nhất.

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1995:

Lựa chọn dễ dàng và linh động hơn so với bàn văn phòng, chủ yếu đề cao ưu tiên mẫu ghế với hệ chân xoay thoải mái, điều chỉnh chiều cao lên xuống theo nhu cầu, đệm lưng da hoặc đệm lưng lưới tùy theo nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư,... Tập trung đến sự thoải mái cho người dùng nhưng không làm mất đi sự uy nghiêm, sang trọng cho văn phòng lãnh đạo.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm được nhiều chủ tịch, giám đốc để bài trí cho văn phòng làm việc hiện nay, nhưng có điều cần cân nhắc đến vật phẩm chuẩn mệnh cung phi nếu là trang trí văn phòng làm việc. Trong đó, đối với thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995 thuộc cung phi mệnh Thủy cần chú ý lựa chọn những vật phẩm như: Tượng rồng phong thủy, tượng thần tài, quả cầu đá, tượng cóc, cây tài lộc,... để mang lại may mắn cũng như trang trí văn phòng trở nên phong cách hơn.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Một trong những yếu tố không thể bỏ qua trong các dự án thiết kế văn phòng hiện nay chính là cây xanh văn phòng. Cây xanh mang đến nhiều lợi ích ngoài việc tác dụng trang trí văn phòng làm việc. Cụ thể, cây xanh giúp cân bằng không khí, cũng như mang đến sự may mắn trong công việc. Nếu theo phong thủy văn phòng, cần chú ý đến mệnh cung phi của chủ nhân căn phòng để đảm bảo chuẩn phong thủy nhất.

Nữ 1995 thuộc cung Khảm mệnh Thủy nên lựa chọn các loại cây: cây vạn niên thanh, cây mầm xanh, cây cọ nhật, cây thanh tâm, cây lộc nhung,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1995

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1995 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: