Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

Thích 198 Bình luận 0
4.91 (32 đánh giá)

Xét theo mệnh cung phi, nam nữ có sự khác biệt dù là cùng tuổi, mà đây lại là một trong những yếu tố quan trọng để xác định phong thủy văn phòng làm việc. Vậy, việc thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994 như thế nào? Cùng DCO Việt Nam tìm hiểu ngay sau đây.

Đặc điểm Nữ Giáp Tuất sinh năm 1994

Tính cách tuổi Giáp tuất 1994 là người có tài ứng biến nhanh, có mưu lược với nhiều ý tưởng hay, tận tụy trong công việc. Chính bởi bản tính tỉ mẩn, cầu toàn và hay lo xa, đây là những yếu tố giúp họ có nhiều sự thành công trong công việc. Trời sinh cho những người sinh năm 1994 với tính tự do, sự phóng khoáng, đa ý tưởng vì vậy mà cực kì thích hợp với môi trường kinh daonh. Tuy là người dễ nóng tính nhưng lại không hề đố kỵ hay ghen ghét ai.

Tuy nhiên, để tạo thêm nhiều yếu tố may mắn hơn trong công việc, thì văn phòng làm việc nên kết hợp thêm với yếu tố phong thủy văn phòng, trong đó cần xác định được mệnh cung phi của bản thân. Để tra mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1994

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1994

Nữ Giáp Tuất 1994 thuộc cung Ly mệnh Hỏa, theo phong thủy văn phòng làm việc nên lựa chọn gam màu sắc sao cho phù hợp, cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: màu nâu,  gỗ, xanh lá cây
  • Màu tương hợp: cam, đỏ, hồng, tím
  • Màu tương khắc: xanh biển, đen, xanh lục 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 - Nữ

Hướng đặt bàn làm việc là yếu tố quan trọng trong phong thủy thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo hiện nay. Trong đó, nên chọn hướng bàn làm việc tốt đảm bảo chuẩn phong thủy. Đối với nữ 1994 thuộc cung Ly (Đông tứ mệnh), chọn hướng bàn làm việc nên quay về các hướng thuộc đông tứ mệnh sau đây: Nam (Phục Vị), Bắc (Diên Niên), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y).

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Tạo mối quan hệ gia đình, bạn bè tốt đẹp
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Thu hút may mắn, tiền tài, công danh sự nghiệp như ý 
  • Hướng Nam (Phục Vị): Tạo sức mạnh tinh thần, sức khỏe tốt 
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Mang đến sức khỏe tốt để làm việc
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994 (Mã: DC5608-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Bàn ghế văn phòng làm việc cần đảm bảo về chất liệu, hình dáng, kích thước, màu sắc sao cho hợp phong thủy nhưng vẫn đảm bảo phong cách thiết kế chung. Trong đó, đối với nữ 1994 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: Gỗ
  • Hình dáng: Dáng thuôn dài hình chữ nhật
  • Màu sắc: màu xanh, màu nâu, màu hồng, màu cam, màu đỏ, màu gỗ

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1994:

Về hình dáng: Nữ giáp tuất 1994 thích hợp với mẫu bàn làm việc dáng thuôn dài hay hình chữ nhật. Đây là kiểu dáng phổ thông được thiết kế với nhiều mẫu mã để gia chủ lựa chọn cho phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng của mình.

Về màu sắc: có nhiều tông màu khác nhau để lựa chọn như màu nâu, màu xanh lá cây, màu gỗ tự nhiên nhẹ nhàng, màu đỏ nổi bật, màu hồng mộng mơ,....

Về chất liệu: Luôn ưu tiên chất liệu gỗ đối với người thuộc cung phi mệnh Hỏa bởi Mộc sinh Hỏa, điều này là điềm tốt trong phong thủy văn phòng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

Kích thước: chuẩn kích thước theo phong thủy bao gồm cả chiều dài, chiều rộng, chiều cao của bàn làm việc; hài hòa với không gian diện tích mặt bằng văn phòng.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1994:

Mẫu ghế văn phòng ưu tiên lựa chọn những loại ghế chân xoay tạo sự thoải mái, linh động; chiều cao dễ dàng điều chỉnh lên xuống phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người; đệm lưng nên thiết kế với chất liệu da cao cấp, thể hiện sự sang trọng, uy quyền mà lại tạo nét mềm mại, êm ái cho phái nữ (hoặc cũng có thể lựa chọn đệm lưng lưới). Còn việc lựa chọn mẫu ghế phong cách như thế nào thì dựa trên nhu cầu và sở thích của từng người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

2.4. Vật phẩm phong thủy

Có nhiều sự lựa chọn cho vật phẩm phong thủy khác nhau nhưng chung quy lại vẫn cần đảm bảo hợp cung mệnh của gia chủ. Khi thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994 thuộc cung ly mệnh Hỏa (cung phi) nên chọn những vật phẩm sau: tháp văn xương, đá mã não, thác khói trầm hương, quả cầu phong thủy, tỳ hưu ngọc bích, kim nguyên bảo ngọc, thiềm thừ,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Nữ 1994 thuộc cung phi mệnh Hỏa, bởi vậy khi lựa chọn cây trang trí văn phòng làm việc ngoài việc chú ý đến giống cây thích hợp với môi trường thiếu sáng thì còn cần cả yếu tố phong thủy hợp mệnh trong đó. Cụ thể, nữ Giáp Tuất có thể tham khảo một số dòng cây sau đây: Cây hồng môn, cây phú quý, cây kim tiền, cây trạng nguyên, cây ngũ gia bì xanh, cây kim ngân, cây vạn lộc, cây bạch mã hoàng tử, cây cẩm nhung đỏ, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1994

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nữ giám đốc chủ tịch sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: