Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

Thích 198 Bình luận 0
4.91 (33 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990 tuổi Canh Ngọ như thế nào vừa hợp phong thủy lại đảm bảo tính thẩm mỹ? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ tuổi Canh Ngọ quan tâm. Hãy cùng DCO xem nội dung bài viết dưới đây để tìm kiếm lời giải đáp.

Đặc điểm Nữ Canh Ngọ sinh năm 1990

Tính cách của nữ Canh Ngọ 1990 là người tư duy mẫn tiệp, tính tình rộng mở, dễ dàng đón nhận những tư tưởng mới. Chính bởi tính cách thích ứng nhanh mà họ khá thành công trên con đường sự nghiệp. Nhưng có điều, họ lại có nhược điểm lớn chính là sự nóng vội, cả thèm chóng chán, do dự, khó đưa ra những lựa chọn đúng mà điều này ít Canh Ngọ nhận ra nhược điểm của mình.

Vậy nên để Canh Ngọ có thêm nhiều may mắn trên chặng đường phát triển sự nghiệp thì nên kết hợp với yếu tố phong thủy văn phòng. Trong đó, cần xác định được mệnh cung phi, để tra mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1990

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1990

Nữ sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ thuộc cung Cấn mệnh Thổ (mệnh cung phi), khi lựa màu sắc theo phong thủy văn phòng thì cần chú ý như sau:

  • Màu tương sinh: màu tím, cam, hồng, đỏ, tím, cam
  • Màu tương hợp: màu nâu đất, nâu, vàng
  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây, trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Ngọ 1990 - Nữ

Đối với thiết kế thi công nội thất văn phòng giám đốc chủ tịch nữ 1990 thuộc cung Cấn (Tây tứ mệnh) nên chọn hướng đặt bàn làm việc đảm bảo chuẩn phong thủy thuộc tây tứ mệnh. Cụ thể là các hướng sau: Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Tây (Diên niên). Trong đó:

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): mang may mắn, công danh, tiền tài, sự nghiệp như ý 
  • Hướng Tây (Diên niên): mối quan hệ gia đình, bạn bè tốt đẹp, tạo điểm tựa vững chắc phát triển sự nghiệp 
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): sức khỏe tốt, dồi dào để làm việc 
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): mang đến sức khỏe tốt và may mắn trong công việc
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990 (Mã: DC5604-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Chất liệu, màu sắc, hình dáng, kích thước là những yếu tố cần chú ý trong việc lựa chọn nội thất văn phòng bao gồm bàn ghế. Không chỉ là việc đáp ứng trong thẩm mỹ mà còn là yếu tố phong thủy văn phòng trong đó. Cụ thể, đối với nữ 1990 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: đỏ, vàng, cam, nâu đất, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1990:

Về hình dáng: Đối với giám đốc chủ tịch nữ Canh Ngọ thuộc cung Cấn mệnh Thổ nên lựa chọn mẫu bàn làm việc hình chữ nhật, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau cho không gian văn phòng làm việc.

Về chất liệu: Thích hợp với chất liệu kim loại, đá kết hợp với gỗ.

Về màu sắc: Nữ Canh Ngọ 1990 thuộc cung phi mệnh Thổ, theo phong thủy nên chọn gam màu tông đỏ, cam, nâu tây, vàng, nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

Về kích thước: nên ưu tiên lựa chọn kích thước đảm bảo chuẩn thước lỗ ban (bao gồm cả chiều rộng, cao, dài) nhưng phải phù hợp với diện tích văn phòng.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1990:

Ghế thì lựa chọn có phần dễ dàng hơn so với bàn làm việc bởi không yêu cầu quá cao về phong thủy. Nhưng có điều nên chú trọng đến một số tính năng: chiều cao điều chỉnh theo nhu cầu, chân xoay tiện di chuyển, đệm lưng tạo sự êm ái với chất liệu da hoặc lưới.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trang trí văn phòng làm việc bằng vật phẩm phong thủy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đối với nữ 1990 Canh Ngọ thuộc cung Cấn mệnh Thổ chú ý lựa chọn một số vật phẩm sau:

  • Bắp cải phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Quả cầu phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Gậy như ý
  • Tượng ngựa giương vó

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh mang đến nhiều lợi ích đến cuộc sống cũng như môi trường làm việc. Không chỉ tạo cảnh quan đẹp, với bầu không khí trong lành mà còn là yếu tố mang đến sự may mắn nếu như chọn đúng cây hợp phong thủy. Đối với thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990 Canh Ngọ nên lựa chọn một số loại cây sau: vạn niên thanh, cây lưỡi hổ, ngũ gia bì, lan hồ điệp, sen đá nâu, lan quân tử, cung điện vàng,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1990

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1990 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: