Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989

Thích 194 Bình luận 0
4.89 (28 đánh giá)

Trên con đường thành công luôn hiện hữu của yếu tố "may mắn" đồng hành, mà theo quan niệm của người Á Đông thì một trong những yếu tố may mắn được tạo nên từ phong thủy. Vậy thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989 như thế nào? Cùng DCO Việt Nam tìm hiểu chi tiết sau đây.

Đặc điểm nữ Kỷ Tỵ 1989

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 là người thông minh, sáng dạ, mưu lược, có khả năng tự lập rất cao. Bên cạnh đó, người tuổi Kỷ Tỵ có khả năng xoay chuyển tình thế cực tốt, khả năng che giấu cảm xúc đỉnh cao nên ít ai có thể hiểu được bên trong con người thật. Với khả năng nắm bắt tâm tình, dễ dàng điều khiển cảm xúc của người đối diện, cùng với việc giỏi ăn nói nên họ khá được lòng người khác. Trời phú ban cho họ sự khôn ngoan, mưu trí hơn người bởi vậy mà con đường công danh sự nghiệp sẽ gặp nhiều thuận lợi nếu như biết cách vận dụng được những ưu điểm của bản thân.

Tuy nhiên, trong công việc, để mang đến thêm nhiều may mắn hơn, thì nên kết hợp yếu tố phong thủy văn phòng khi thiết kế văn phòng làm việc. Đặc biệt là phải xác định được mệnh cung phi. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1989

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1989

Nữ tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 tuổi thuộc cung Tốn mệnh Mộc (xét theo mệnh cung phi), bởi vậy trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc cho lãnh đạo cần chú ý trong việc lựa chọn màu sắc theo phong thủy như sau:

  • Màu tương sinh: đen, xanh lục, xanh lam
  • Màu tương hợp: màu gỗ, nâu, xanh lá cây 
  • Màu tương khắc:vàng, trắng, ghi 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ là Nữ

Nữ Kỷ Tỵ 1989 thuộc cung Tốn (Đông tứ mệnh), khi chọn hướng kê bàn làm việc nên quay về các hướng thuộc đông tứ mệnh để đảm bảo phong thủy văn phòng tốt nhất. Cụ thể, đó là các hướng: Bắc (Sinh Khí), Nam (Thiên Y), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị).

  • Sinh Khí: Con đường công danh sự nghiệp tài lộc nở rộ, thuận lợi
  • Phục Vị: Công việc phát đạt, có quý nhân phù trợ 
  • Thiên YSức khỏe tốt 
  • Diên Niên: Mối quan hệ gia đình, bạn bè cũng như tình yêu tốt đẹp, tài vận tốt 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989 (Mã: DC5603-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Nội thất văn phòng cụ thể là bàn ghế cho văn phòng làm việc của nữ lãnh đạo Kỷ Tỵ cần chú trọng đến hình dáng, màu sắc, chất liệu cũng như kích thước đảm bảo chuẩn phong thủy và mang tính thẩm mỹ cao. Cụ thể:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình lượn sóng, chữ nhật, hình trụ, ziczac
  • Màu sắc: Xanh lá cây, gỗ, đen, nâu, xanh lục

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1989:

Lựa chọn bàn làm việc cho nữ lãnh đạo 1989 cần thể hiện được sự uyển chuyển nhẹ nhàng của phái nữ nhưng phải nêu bật lên sự sang trong, đẳng cấp và uy quyền của người đứng đầu doanh nghiệp. Cùng với đó là phong thủy, điều này khá quan trọng trong tâm linh người Việt.

  • Về chất liệu: Gỗ là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ thuộc cung phi mệnh Mộc, đảm bảo phong thủy văn phòng lại mang đến tính thẩm mỹ cao với nhiều sự lựa chọn.
  • Về màu sắc: Nữ Kỷ Tỵ thích hợp với tông màu gỗ tự nhiên (màu bản mệnh), màu đen đơn giản nhưng toát lên khí thế sang trọng huyền bí, hay hiện đại hơn với gam màu nâu tây, tông xanh lá nổi bật với phong cách riêng,...
  • Về hình dáng: Có lẽ, đối với nữ lãnh đạo ưa thích sự mới lạ có thể lựa chọn mẫu bàn hình lượn sóng đặc biệt có 1-0-2, hình zic zac độc đáo, hình chữ nhật truyền thống,...
  • Về kích thước bàn làm việc: Chiều dài, chiều rộng, chiều cao cần đảm bảo chuẩn thước lỗ ban theo phong thủy để mang đến tài vận, may mắn tốt đẹp nhất nhưng vẫn cần đáp ứng sự phù hợp với diện tích văn phòng làm việc.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Ghế văn phòng ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế hệ chân xoay thoải mái, linh hoạt, dễ dàng di chuyển đi lại trong văn phòng. Cùng với đó là điều chỉnh dễ dàng theo nhân trắc học của người sử dụng, đệm lưng nên thiết kế kiểu dáng tạo sự êm ái và thoải mái. Thông thường, sẽ là đệm lưng da cao cấp mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp hơn, hoặc cũng có thể sử dụng ghế đệm lưng lưới với tính đàn hồi cao.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989

2.4. Vật phẩm phong thủy

Lựa chọn vật phẩm phong thủy không chỉ đẹp mà còn với mục đích chính là mang lại sự may mắn cho chủ nhân văn phòng. Chính bởi vậy, khi lựa chọn, cần phải tìm hiểu kỹ những vật phẩm phù hợp với cung mệnh của bản thân. Trong đó, đối với văn phòng làm việc thì lại phải xét đến yếu tố mệnh cung phi. Đối với nữ 1989 thuộc cung phi mệnh mộc, văn phòng làm việc nên lựa chọn những vật phẩm sau: thiềm thừ, voi, cá chép, tỳ hưu, bắp cải phong thủy, đồng tiền xu phong thủy, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Nữ 1989 thuộc cung phi mệnh Mộc, nên việc lựa chọn cây xanh sẽ thật dễ dàng cho văn phòng làm việc tại công ty. TRong đó, có thể lựa một số dòng cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Kim Ngân, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Ngọc Bích, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Ngũ Gia Bì, Sen Đá Nâu,... Chúng sẽ thật thích hợp với môi trường thiếu sáng mà lại mang đến sự may mắn.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1989

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng làm việc chủ tịch, giám đốc nữ 1989. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: