Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

Thích 197 Bình luận 0
4.91 (32 đánh giá)

Thiết kế văn phòng theo phong thủy có sự khác biệt giữa nam và nữ. Không chỉ về phong cách mà ngay cả mệnh cung phi cũng có sự khác biệt (xét theo giới tính thì mệnh cung phi sẽ khác nhau). Vậy đối với nữ 1987 tuổi Đinh Mão cần thiết kế thi công văn phòng như thế nào? Cùng DCO Việt Nam tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây.

Đặc điểm Nữ Đinh Mão sinh năm 1987

Nữ tuổi Đinh Mão mang cá tính mạnh mẽ, mang trong mình dòng máu nhiệt huyết của một người đứng đầu, có thể nói họ luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thành công viêc trọn vẹn nhất. Không chỉ vậy, nữ 1987 trong công việc họ còn rất bình tĩnh và nhạy bén trong mọi hoàn cảnh, dám làm dám thử thách cái mới vì vậy mà họ luôn gặt hái được những thành công đầy nghị lực.

Nhưng có điều, nói đi cũng phải nói lại, dù có rất nhiều những ưu điểm nhưng họ lại rất nóng tính, dễ nổi giận mà khó có thể kiềm chế được. Điều này, đôi lúc khiến họ gặp không ít khó khăn trong công việc.

Đúng vậy, không ai là hoàn hảo cả, Đinh Mão 1987 cũng vậy, nhưng điều cần làm là nhận ra được và thay đổi những điều không tốt để mới có ý nghĩa được. Đối với người làm ăn kinh doanh, nên chú trọng và kết hợp với yếu tố phong thủy văn phòng để tạo thêm nhiều sự may mắn hơn trong công việc. Điều này cần thiết phải biết đến mệnh cung phi của bản thân. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1987

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1987

Nữ sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão thuộc cung Khôn mệnh Thổ (mệnh cung phi), xét theo phong thủy văn phòng làm việc thì cần lựa chọn gam màu sắc phù hợp như sau:

  • Màu tương sinh: màu hồng, đỏ, tím, cam, tím, cam
  • Màu tương hợp: màu vàng, nâu đất, nâu
  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây. trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987 - Nữ

Nữ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc cung Khôn (Tây tứ mệnh), về lựa chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cần lựa chọn những hướng thuộc tây tứ mệnh để đảm bảo tài vận hanh thông. Cụ thể, bàn làm việc nên quay về các hướng sau: hướng Tây Nam (Phục Vị), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Bắc (Diên Niên), và hướng Tây (Thiên Y). 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987 (Mã: DC5600-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng bao gồm bàn ghế, ngoài việc chú trọng đến tính thẩm mỹ sao cho nêu bật được quyền uy, sự sang trọng của văn phòng lãnh đạo thì yếu tố phong thủy luôn được đặt lên hàng đầu. Trong đó bao gồm về: màu sắc, kích thước, chất liệu, hình dáng. Cụ thể:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu đất, đỏ, vàng, cam, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1987:

Về hình dáng: Nữ lãnh đạo tuổi Đinh Mão thuộc cung Khôn mệnh Thổ thích hợp với mẫu bàn làm việc hình chữ nhật đơn giản nhưng lại vô cùng hiện đại, thể hiện được nét sang trọng, quyền uy và đáp ứng được nhiều công năng sử dụng khác nhau.

Về chất liệu: Sự kết hợp giữa chất liệu đá, kim loại và gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn làm việc văn phòng chủ tịch, giám đốc nữ 1987.

Về màu sắc: Nữ Đinh mão thuộc cung phi mệnh Thổ, chính bởi vậy mà theo phong thủy thiết kế nội thất văn phòng nên lựa chọn gam màu như màu đỏ thu hút, tông cam sáng tạo, nâu tây vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng mà hiện đại,....

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

Về kích thước: Đảm bảo kích thước chuẩn lỗ ban nhưng vẫn cần sự phù hợp với không gian diện tích văn phòng hiện có.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1987:

Một mẫu ghế văn phòng làm việc hệ chân xoay luôn là lựa chọn tối ưu đối với văn phòng môi trường công sở hiện nay. Dù đó là ghế nhân viên hay ghế lãnh đạo. Điều này tạo sự thoải mái cho người ngồi mà lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, đối với phòng lãnh đạo nên chú ý đến chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng nhiều hơn để nêu bật được nét uy quyền. Chiều cao dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng, đệm lưng nên sử dụng chất liệu da vừa thể hiện sự đẳng cấp nhưng vẫn tạo sự êm ái cho người ngồi.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

2.4. Vật phẩm phong thủy

Văn phòng chủ tịch, giám đốc thường được trang trí với vật phẩm phong thủy, vừa giúp văn phòng trở nên thời thượng và hiện đại hơn lại giúp hóa giải những lỗi phong thủy không đáng có, tạo sự may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp kinh doanh. Đối với nữ 1987 Đinh Mão thuộc cung Không mệnh Thổ nên chú ý lựa chọn một số vật phẩm sau:

  • Bắp cải phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Quả cầu phong thủy
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tượng ngựa giương vó
  • Gậy như ý

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Lựa chọn cây xanh trang trí văn phòng làm việc là lựa chọn tối ưu đối với các doanh nghiệp hiện nay, vừa giúp trang trí văn phòng lại mang đến sự may mắn. Tuy nhiên, nếu xét theo phong thủy thì cần chú ý mệnh cung phi của gia chủ để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Đối với thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987 nên lựa chọn những dòng cây sau: lan hồ điệp, sen đá nâu, vạn niên thanh, ngũ gia bì, lan quân tử, cây lưỡi hổ, cung điện vàng,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1987

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1987 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: