Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

Thích 196 Bình luận 0
4.9 (31 đánh giá)

Không chỉ yêu cầu cao về chất lượng, tính thẩm mỹ mà văn phòng làm việc của chủ tịch, giám đốc còn đề cao đến cả yếu tố phong thủy văn phòng. Đây là nét văn hóa và quan niệm của người Á Đông Việt. Trong đó, mỗi tuổi lại có sự khác biệt trong cách thiết kế trang trí văn phòng. Cụ thể đối với phòng làm việc lãnh đạo nữ 1984 cần thiết kế văn phòng như thế nào. Dưới đây là lời đáp mà DCO dành cho bạn.

Đặc điểm Nữ Giáp Tý sinh năm 1984

Cũng giống với nam Giáp Tý, nữ 1984 sở hữu tài năng thiên bẩm vốn có chính là sự nhanh nhạy, khả năng thích nghi cao. Điều này giúp họ có khả năng hòa đồng với mọi người, dễ nắm lấy cơ hội đầu tư. Bên cạnh đó, nhìn vẻ bề ngoài trông họ có vẻ trầm mặc, ít nói nhưng bên trong họ lại là một "quả núi lửa" chờ sẵn để phun trào.

Tuy nhiên, với bản tính dễ bị kích động, nóng tính, nhanh nhảu, hay đưa ra những quyết định chóng vánh nhưng lại rất dễ chần chừ bỏ lỡ cơ hội nên đôi lúc họ sẽ gặp những trục trặc, khó khăn trong công việc. Để tạo thêm nhiều may mắn hơn trong công việc, đối với văn phòng làm việc nên kết hợp thêm với yếu tố phong thủy văn phòng, trong đó cần chú ý dựa trên mệnh cung phi theo tuổi và giới tính để mang lại tính chính xác nhất.

Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1984

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1984

Nữ sinh năm 1984 tuổi Giáp Tý thuộc cung Cấn mệnh Thổ (mệnh cung phi), chính vì thế khi thiết kế nội thất văn phòng cần lựa chọn gam màu sắc văn phòng sao cho phù hợp phong thủy lại hợp thẩm mỹ. Cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: màu tím, cam, hồng, đỏ
  • Màu tương hợp: màu vàng, nâu đất, nâu
  • Màu tương khắc: màu trần gỗ, xanh lá cây

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Tý 1984 - Nữ

Đối với thiết kế văn phòng giám đốc chủ tịch nữ 1984 thuộc cung Cấn (Tây tứ mệnh) cần kê bàn làm việc quay về các hướng sau đây: Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh khí), Tây (Diên niên). Trong đó:

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): thu hút tiền tài, công danh sự nghiệp như ý 
  • Hướng Tây (Diên niên): mang đến mối quan hệ tốt đẹp, gia đình, bạn bè, tình yêu 
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): mang đến sức khỏe tốt 
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): tạo sức khỏe tốt, may mắn trong sự nghiệp 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984 (Mã: DC5597-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Bàn ghế văn phòng làm việc lãnh đạo không chỉ quan trọng về vẻ bề ngoài, tính thẩm mỹ sao cho thể hiện được đẳng cấp, uy quyền của người đứng đầu và hợp phong cách thiết kế thì còn cần quan tâm đến yếu tố phong thủy. Trong đó bao gồm: chất liệu, màu sắc, kích thước, hình dáng. Cụ thể, như sau:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: vàng, cam, nâu đất, đỏ, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1984:

Về hình dáng: Nữ lãnh đạo tuổi Giáp Tý phù hợp với mẫu bàn làm việc hình chữ nhật, kiểu dáng phổ thông này giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng được nhiều công năng sử dụng.

Về chất liệu: Vừa chuẩn phong thủy lại mang đến tính thẩm mỹ cao, mẫu bàn làm việc với chất liệu kim loại, đá, và gỗ mang đến mẫu bàn hiện đại cho không gian văn phòng làm việc của giám đốc nữ 1984.

Về màu sắc: Nữ Giáp Tý 1984 thuộc cung phi mệnh Thổ, nên lựa chọn gam màu như sắc đỏ nổi bật, tông cam sáng tạo, nâu tây nhẹ nhàng mà hiện đại,....

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

Về kích thước: lựa chọn kích thước bàn làm việc cần đảm bảo chuẩn kích thước phong thủy theo thước lỗ ban và phù hợp với diện tích văn phòng làm việc.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1984:

Lựa chọn ghế văn phòng sao cho hài hòa chung về phong cách thiết kế hướng tới, nhưng có điều nên ưu tiên những mẫu ghế với hệ chân xoay, điều này tạo sự thoải mái hơn trong quá trình làm việc, chiều cao có chế độ điều chỉnh lên xuống theo nhu cầu của người dùng, phần đệm lưng nên lựa chọn với chất liệu da hoặc đệm lưới đều được, chúng đều phù hợp với không gian phòng lãnh đạo nữ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

2.4. Vật phẩm phong thủy

Nói đến trang trí văn phòng làm việc lãnh đạo (chủ tịch, giám đốc) thì không thể bỏ qua vật phẩm phong thủy. Trong đó, đối với thiết kế nội thất văn phòng chủ tịch giám đốc nữ 1984 thuộc cung Cấn mệnh Thổ nên lựa chọn một số vật phẩm sau:

  • Bắp cải phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Quả cầu phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Gậy như ý
  • Tượng ngựa giương vó

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh là một trong những xu hướng thiết kế văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng tạo môi trường cảnh quan đẹp, độc đáo với bầu không khí trong lành. Trên thế giới, hiện có rất nhiều doanh nghiệp tập đoàn lớn áp dụng điều này, trong đó có google, facebook,... và tại Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, do sự khác biệt về văn hóa, nên luôn đưa yếu tố phong thủy vào trong đó để mang đến may mắn và tài lộc.

Ứng với mỗi tuổi thì việc lựa chọn cây xanh trang trí văn phòng làm việc lại có sự khác biệt. Đối với nữ 1984 nên lựa chọn những dòng cây xanh sau: vạn niên thanh, lan hồ điệp, sen đá nâu, ngũ gia bì, cung điện vàng, lan quân tử, cây lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1984

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1984 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: