Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986

Thích 197 Bình luận 0
4.9 (31 đánh giá)

Đối với người Á Đông mà nói, phong thủy chính là yếu tố "may mắn" đồng hành trên chặng đường thành công, phát triển sự nghiệp của doanh nghiệp. Vậy thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986 như thế nào? Hãy cùng DCO tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm Nữ Bính Dần sinh năm 1986

Nữ Bính Dần được biết đến với tính cách mạnh mẽ, lanh lợi, trong công việc họ là người có tính tập trung cực cao, dốc hết sức mình để hoàn thành công việc, một khi họ đã có sự đam mê và hứng khởi thì Bính Dần sẽ tự học hỏi, tìm hiểu, chính điều này giúp nữ 1986 dễ dàng nắm bắt được công việc một cách nhanh chóng.

Để tạo thêm nhiều may mắn hơn trong công việc, gia chủ nên kết hợp với yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Trong đó, cần chú ý đến mệnh cung phi, để tra mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1986

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1986

Đối với nữ sinh năm 1986 thuộc cung Khảm mệnh Thủy (mệnh cung phi) khi lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng làm việc cần chú ý như sau:

  • Gam màu tương sinh: trắng, ghi, ánh bạc
  • Gam màu tương hợp: đen, xanh lục, xanh biển
  • Gam màu tương khắc: màu nâu đất. vàng, nâu

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986Bảng tra màu sắc theo mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 - Nữ

Nữ Bính Dần thuộc cung Khảm mệnh Thủy (thuộc đông tứ mệnh), gia chủ nên lựa chọn những hướng đặt bàn làm việc sau để mang lại sự may mắn, tài lộc hanh thông: Bắc (Phục Vị), Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y).

  • Đông Nam (Sinh khí): Tạo sự may mắn, tài lộc, sự nghiệp thăng tiến 
  • Bắc (Phục Vị): củng cố sức mạnh tinh thần để làm việc
  • Nam (Diên Niên): Mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu tốt đẹp, tạo điểm tựa vững chắc để phát triển sự nghiệp
  • Đông (Thiên Y): Tạo sức khỏe tốt 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986 (Mã: DC5599-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc, kiến trúc sư luôn tận tâm thiết kế thật chỉn chu sao cho nêu bật được sự đẳng cấp, uy quyền, hợp "gu" của lãnh đạo nhưng vẫn tôn lên nét cá tính riêng và kể cả đảm bảo phong thủy văn phòng làm việc. Trong đó, đối với mỗi tuổi lại có sự khác biệt, nữ Bính Dần sinh năm 1986 cần chú ý về bàn ghế văn phòng như sau:

  • Hình khối: tròn, lượn sóng, trụ
  • Màu sắc: ghi, xanh lục, trắng, xanh biển, đen, ánh bạc
  • Chất liệu: gỗ, thủy tinh

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1986:

Về hình dáng: Vừa đảm bảo cả về phong thủy văn phòng lại vừa đảm bảo về tính thẩm mỹ chung cho phòng lãnh đạo nữ 1986, mẫu bàn làm việc hình lượn sóng tạo sự uyển chuyển, nhẹ nhàng mà lại vô cùng cá tính cho không gian phòng giám đốc; hay mẫu bàn làm việc hình tròn sáng tạo, hình trụ mới lạ,...

 Về chất liệu: Gỗ luôn là lựa chọn tối ưu phù hợp nhất cho nữ 1986. Cùng với đó, bàn làm việc nên kết hợp với yếu tố kính (có thể phủ lớp kính lên bề mặt làm việc) vừa đẹp lại cá tính mới. 

Về màu sắc: Giám đốc chủ tịch nữ Bính Dần thích hợp với tông màu đen quyền lực, thể hiện sự uy quyền mà không kém phần sang trọng, hay sự nhẹ nhàng và thanh lịch với sắc trắng, tạo nét cá tính sáng tạo mới với tông ánh bạc, hay hiện đại với tông màu ghi,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986

Về kích thước bàn làm việc văn phòng: cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao của bàn làm việc cần chú ý đảm bảo chuẩn lỗ ban sao cho thuộc cung số đẹp. Bên cạnh đó, cần phù hợp với diện tích văn phòng hiện có, không quá to cũng không quá nhỏ.

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1986:

Mẫu ghế văn phòng ưu tiên hệ chân xoay linh động, thoải mái trong quá trình làm việc và di chuyển trong văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, nên có chế độ điều chỉnh độ cao lên xuống một cách dễ dàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng, đệm lưng da vừa êm ái lại thể hiện được sự đẳng cấp, uy quyền và sự nữ tính của phái nữ hiện nay. Những yếu tố này, cộng hưởng mang đến một mẫu ghế văn phòng làm việc tiện nghi và sang trọng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986

2.4. Vật phẩm phong thủy

Không quá khó để kiếm tìm vật phẩm phong thủy trang trí văn phòng làm việc lãnh đạo hiện nay. Nhưng có điều, mọi chủ đầu tư nên cần chú ý và cân nhắc khi lựa chọn chính là vật phẩm hợp mệnh cung phi của mình nếu như trang trí tại nơi làm việc công sở. Đối với nữ 1986 thuộc cung phi mệnh Thủy cần lựa chọn những vật phẩm như: Tượng rồng phong thủy, quả cầu đá, tượng cóc, tượng thần tài, cây tài lộc,... để mang lại may mắn lại giúp văn phòng trở nên đẹp và phong cách hơn.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Không thể bỏ qua cây xanh trang trí văn phòng làm việc, đây cũng là xu hướng mà các văn phòng ngày nay ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Cây xanh không chỉ mang đến cảnh quan đẹp mà còn là yếu tố tạo thêm yếu tố may mắn trong quá trình làm việc, phát triển sự nghiệp. Đối với nữ 1986 thuộc cung Khảm mệnh Thủy nên lựa chọn các dòng cây: cây vạn niên thanh, cây cọ nhật, cây thanh tâm, cây mầm xanh, cây lộc nhung,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1986

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1986 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: