Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

Thích 197 Bình luận 0
4.9 (31 đánh giá)

Trong thiết kế thi công nội thất văn phòng, nam và nữ có sự khác biệt. Bởi nếu theo mệnh cung phi thì họ có sự khác biệt, mà đây lại là yếu tố quan trọng để thiết kế văn phòng làm việc có chuẩn phong thủy hay không. Vậy đối với nữ 1985 tuổi Ất Sửu thì sao, cần thiết kế văn phòng làm việc như thế nào? Hãy cùng DCO Việt Nam xem chi tiết sau đây.

Đặc điểm Nữ Ất Sửu sinh năm 1985

Nữ tuổi Ất Sửu là người sống thực tế, không biết nói lời hay, tiếng ngọt nhưng tính cách lại thể hiện tố chất của một người lãnh đạo. Họ cực kì giáu ý chí, nghị lực, tính nhẫn nại cao và ưa thích sự mạo hiểm. Với những đặc điểm này, nữ Ất Sửu 1985 có thể thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Nếu như may mắn, được sao tốt tương trợ, thì sự thành công sẽ đến nhanh. Bởi vậy, đối với văn phòng làm việc nên chú ý xem xét đến yếu tố phong thủy văn phòng để đảm bảo sự may mắn, tài vận tốt nhất.

Trong đó, cần xác định được mệnh cung phi, đây là cung mệnh để xem phong thủy văn phòng làm việc. Để tra mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1985

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1985

Nữ Ất Sửu thuộc cung Ly mệnh Hỏa, bởi vậy trong khi thiết kế thi công văn phòng cần chú ý về cách lựa chọn gam màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: màu màu gỗ, xanh lá cây hay nâu
  • Màu tương hợp: đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu tương khắc: đen, xanh biển, xanh lục 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Sửu 1985 - Nữ

Nữ tuổi Ất Sửu sinh năm 1985 thuộc cung Ly mệnh Hỏa (Đông tứ mệnh), nên lựa chọn hướng bàn làm việc tốt cho đông tứ mệnh, tránh chọn những hướng thuộc tây tứ mệnh. Cụ thể, nên chọn các hướng sau: Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y).

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Mang đến những mối quan hệ tốt về bạn bè, tình yêu và gia đình 
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Đây là hướng tốt thu hút tiền tài, con đường sự nghiệp thăng tiến 
  • Hướng Nam (Phục Vị): Mang đến nguồn sức mạnh tinh thần cực tốt, tạo trạng tốt để làm việc 
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985 (Mã: DC5598-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng làm việc, cụ thể là bàn ghế văn phòng cần đảm bảo về thẩm mỹ, công năng, phong thủy văn phòng làm việc. Điều này, phụ thuộc nhiều vào "gu", sở thích của từng lãnh đạo cũng như tuổi cung mệnh. Cụ thể, đối với văn phòng làm việc cho nữ lãnh đạo 1985 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: Gỗ
  • Hình dáng: Dáng thuôn dài
  • Màu sắc: màu xanh, màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng, màu gỗ

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1985:

Về hình dáng: Mẫu bàn làm việc dáng thuôn dài hay hình chữ nhật là lựa chọn tối ưu cho văn phòng làm việc lãnh đạo nữ 1985.

Về màu sắc: Nhiều gam màu để gia chủ lựa chọn, màu nâu tây vừa hiện đại lại nhẹ nhàng, hay gam màu đỏ nổi bật thể hiện sự cá tính, tông màu xanh lá cây sáng tạo mới, hòa mình với thiên nhiên, tông màu gỗ nhẹ nhàng với nhiều sự lựa chọn cá tính và khác biệt,....

Về chất liệu: Gỗ là một lựa chọn tối ưu phù hợp nhất, lại hợp phong thủy đối với người thuộc cung phi mệnh Hỏa.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

Kích thước: cần chuẩn phong thủy, đảm bảo thuộc cung số đẹp theo thước lỗ ban, hơn nữa cần phù hợp với không gian diện tích văn phòng hiện có.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1985:

Nên lựa chọn những mẫu ghế với hệ chân xoay, điều này tạo sự thoải mái cho người sử dụng trong quá trình làm việc. Cùng với đó, kèm theo là chế độ điều chỉnh chiều cao lên xuống theo nhu cầu của chủ sử dụng, đệm lưng nên thiết kế êm ái với chất liệu da cao cấp, vừa tôn lên được nét uy quyền lại đảm bảo sự mềm mại, uyển chuyển cho phái nữ. Tất nhiên, việc lựa chọn mẫu mã như thế nào vẫn nên dựa trên nhu cầu và sở thích của người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

2.4. Vật phẩm phong thủy

Không quá khó để có thể lựa chọn được vật phẩm phong thủy trang trí văn phòng hiện nay. Nhưng để lựa chọn được vật trang trí phù hợp thì lại là điều không hẳn ai cũng biết. Nữ sinh năm 1984 thuộc cung ly mệnh Hỏa (cung phi), đây là yếu tố quan trọng then chốt để lựa chọn được vật phẩm phong thủy văn phòng phù hợp nhất. Cụ thể, nữ 1985 nên chọn những vật phẩm sau: thác khói trầm hương, quả cầu phong thủy, tháp văn xương, đá mã não, kim nguyên bảo ngọc, tỳ hưu ngọc bích, thiềm thừ,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Đối với người thuộc cung phi mệnh Hỏa, cụ thể là nữ sinh năm 1985 thì cần lựa chọn cây xanh trang trí văn phòng như sau: Cây hồng môn, cây kim ngân, cây vạn lộc, cây phú quý, cây ngũ gia bì xanh, cây bạch mã hoàng tử, cây kim tiền, cây trạng nguyên, cây cẩm nhung đỏ, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1985

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nữ giám đốc chủ tịch sinh năm 1985 tuổi Ất Sửu thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: