Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988

Thích 193 Bình luận 0
4.89 (27 đánh giá)

Trong thiết kế văn phòng làm việc lãnh đạo, ngoài việc thể hiện sự đẳng cấp, nêu bật được quyền uy của người đứng đầu doanh nghiệp thì đối với kiến trúc sư thiết kế luôn chú trọng đến thẩm mỹ và phong thủy văn phòng. Điều này liên quan lớn đến văn hóa, phong tục tập quán của người Việt. Bởi theo quan niệm của người Á Đông thì phong thủy là sợi dây tạo nên yếu tố may mắn và thành công trên con đường phát triển sự nghiệp. Vậy, cần thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988 như thế nào? Cùng DCO tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Đặc điểm nữ Mậu Thìn 1988

Mậu Thìn 1988 được biết đến là tuýp người cá tính, bản lĩnh, tài giỏi, rất mạnh mẽ, có ý chí cao, một khi đặt ra mục tiêu thì họ sẽ luôn phấn đấu hết mìnhđể đạt được mục tiêu đó. Nữ Mậu Thìn khá thích cuộc sống nhiều màu sắc, thích ngôn từ hoa mỹ và luôn hướng đến những điều tri thức, điều mới vì vậy mà họ luôn trau dồi và tìm tòi để bổ sung kiến thức cho bản thân. Bởi vậy, trong công việc họ được đánh giá là bởi lối suy nghĩ độc đáo, mới lạ.

Nhưng có điều, người tuổi Mậu Thìn 1988 lại khá nóng nảy, tuy có nhiều mối quan hệ nhưng lại dễ bị trục lợi.  Bởi vậy, cần nắm rõ được ưu nhược điểm của bản thân để hướng tới những điều tốt đẹp nhất. Trong đó, khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc nên chú ý đến mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Để tra mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau:

 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1988

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1988

Nữ tuổi Mậu Thìn sinh năm 1980 tuổi thuộc cung Chấn mệnh Mộc (xét theo mệnh cung phi), bởi vậy trong thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc chú ý trong việc lựa chọn màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: xanh lục, đen, xanh lam
  • Màu tương hợp: nâu, màu gỗ, xanh lá cây 
  • Màu tương khắc:vàng, trắng, ghi 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thìn là Nữ

Nữ tuổi Mậu Thìn 1988 thuộc cung Chấn (Đông Tứ Mệnh), khi đặt bàn làm việc nên chú ý quay về hướng thuộc đông tứ mệnh, tránh những hướng thuộc tây tứ mệnh. Cụ thể, bàn làm việc nên đặt tại các hướng: hướng Bắc (Thiên Y), hướng Nam (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Diên Niên) và hướng Đông.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988 (Mã: DC5601-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Bàn ghế văn phòng làm việc cho nữ lãnh đạo Mậu Thìn cần chú ý về hình dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước đảm bảo chuẩn thẩm mỹ và phong thủy thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Cụ thể như sau:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình lượn sóng, hình trụ, ziczac, chữ nhật
  • Màu sắc: Xanh lá cây, nâu, xanh lục, gỗ, đen

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1988:

Đối với bàn làm việc cho lãnh đạo nữ 1988 cần thể hiện được sự sang trọng, quyền uy nhưng vẫn cần sự nữ tính và dịu dàng cho phái nữ, mà hợp "gu", chuẩn phong thủy. Cụ thể như sau:

  • Về chất liệu: Là lựa chọn tối ưu đối với nội thất văn phòng hiện nay, gỗ vừa thân thiện với môi trường lại thông dụng biến tấu được nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn mà lại hợp phong thủy cho mệnh Mộc.
  • Về màu sắc: Nữ Mậu Thìn thích hợp với tông màu gỗ tự nhiên, tông nâu tây hiện đại, mới lạ và tạo điểm nhấn với màu xanh lá cây, hoặc gam màu đen quyền lực mà huyền bí,...
  • Về hình dáng: Có nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn như hình chữ nhật, hình lượn sóng sáng tạo, hình tròn, hình zic zac độc lạ,...
  • Về kích thước bàn làm việc: Đảm bảo chuẩn lỗ ban bao gồm cả chiều dài, chiều rộng, chiều cao và phù hợp với không gian diện tích văn phòng.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Ưu tiên lựa chọn mẫu ghế dễ dàng điều chỉnh chiều cao theo nhu cầu sử dụng, hệ chân xoay tạo sự linh động và thoải mái khi di chuyển trong văn phòng. Để thể hiện sự đẳng cấp, quyền uy nên sử dụng đệm lưng da cao cấp, lại thể hiện được nét nữ tính của phái nữ, hơn nữa lại tạo sự êm ái khi ngồi làm việc lâu hàng giờ đồng hồ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988

2.4. Vật phẩm phong thủy

Đối với vật phẩm phong thủy văn phòng, cần đặc biệt chú ý đến mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng, mang lại may mắn và tài lộc. Cụ thể, đối với nữ lãnh đạo sinh năm 1988 thuộc cung phi mệnh Mộc nên lựa chọn một số vật phẩm sau: thiềm thừ, cỳ hưu, bắp cải phong thủy, voi, cá chép, đồng tiền xu phong thủy, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Nữ Mậu Thìn 1988 thuộc cung phi mệnh Mộc, lựa chọn cây xanh trang trí bàn làm việc văn phòng nên lựa chọn dòng cây hợp với mệnh Mộc để mang tài lộc, may mắn. Trong đó, chú ý đến những dòng cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Kim Ngân, Cây Ngọc Bích, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1988

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng làm việc chủ tịch, giám đốc nữ 1988. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: