Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

Thích 195 Bình luận 0
4.9 (30 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981 như thế nào? Hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu cách thiết kế văn phòng chuẩn thẩm mỹ, chuẩn phong thủy văn phòng thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm Nữ Mậu Ngọ sinh năm 1981

Nữ tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 với tính cách nổi bật là người ưa tranh luận, cái tôi lớn. Trong đó:

  • Ưu điểm: Nữ Tân Dậu với cá tính mạnh mẽ, cực kì kiên cường, có tính cầu toàn cao trong công việc, cuộc sống. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật của họ chính là sống nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm cao và rất chăm chỉ, siêng năng. Hơn nữa tuổi Tân Dậu mang tầm nhìn rộng lớn, có khả năng tổ chức, làm việc dứt khoát, nhanh nhạy. 
  • Khuyết điểm: Tính cách ngoan cố là một trong những khuyết điểm của nữ 1981, với bản tính kiêu ngạo, rất ghét khi bị người khác nói rằng mình sai, thiếu kiên nhẫn, hơn nữa lại thuộc tuýp người thích tranh cãi đến cùng mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Để tạo thêm nhiều sự may mắn, hanh thông trong công việc hơn, theo quan niệm của người Á Đông nên cân nhắc đến yếu tố phong thủy khi thiết kế văn phòng làm việc. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng, cần xác định cung phi (khác với bản mệnh) khi xem phong thủy văn phòng. Để tra mệnh cung phi, xem ngay bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1981

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1981

Nữ sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu thuộc cung Cấn mệnh Thổ (xét theo mệnh cung phi), bởi vậy khi thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cần chú ý đến cách lựa chọn gam màu sắc sao cho hợp thẩm mỹ mà lại chuẩn phong thủy. Cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: màu cam, hồng, tím, đỏ
  • Màu tương hợp: màu nâu đất, nâu, vàng
  • Màu tương khắc: màu trần gỗ, xanh lá cây

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 - Nữ

Một trong những yếu tố quan trọng đối với văn phòng làm việc của lãnh đạo chính là hướng đặt bàn làm việc. Hướng lựa chọn sao cho hợp với phong thủy theo tuổi, mệnh của gia chủ. Đối với gia chủ là nữ sinh năm 1981 thuộc cung Cấn (Tây tứ mệnh) nên khi kê bàn làm việc cần chú ý quay về các hướng: Tây Bắc (Thiên y), Tây Nam (Sinh khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên niên). Trong đó:

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): hướng tốt thu hút tiền tài, may mắn, thăng quan phát tài 
  • Hướng Tây (Diên niên): Củng cố mối quan hệ gia đình, bạn bè cũng như tình yêu
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Củng cố sức khỏe 
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Tạo nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc, cuộc sống
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981 (Mã: DC5593-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo nữ sinh năm 1981 Tân Dậu cần lựa chọn nội thất văn phòng sao cho phù hợp, bao gồm: chất liệu, hình dáng, màu sắc, kích thước. Cụ thể, như sau:

  • Chất liệu: nhựa, đá, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu đất, vàng, cam, đỏ, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1981:

Về hình dáng: Bàn làm việc hình chữ nhật vừa hợp thẩm mỹ lại chuẩn phong thủy, thích hợp với nữ giám đốc sinh năm 1981. Hơn nữa, mẫu bàn hình chữ nhật dễ dàng có thể biến tấu với nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các lãnh đạo hiện nay mà vẫn mang tính thẩm mỹ vượt trội.

Về chất liệu: Tạo nét hiện đại mới với bàn làm việc hệ kim loại, kết hợp thêm với chất liệu đá và gỗ tạo phong cách mới hiện đại, trẻ trung cho không gian văn phòng làm việc hiện nay mà vẫn tôn lên được sự sang trọng và đẳng cấp.

Về màu sắc: Phòng làm việc của giám đốc nữ Tân Dậu thuộc cung phi mệnh Thổ thích hợp với sắc đỏ quyến rũ, sacwscam nổi bật, hay màu hồng trẻ trung, sắc nâu tây hiện đại và thời thượng,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

Về kích thước: Đảm bảo kích thước bàn làm việc phù hợp với diện tích văn phòng, cùng với đó là đảm bảo chuẩn kích thước lỗ ban (cả chiều dài, rộng, cao)

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1981:

Lựa chọn những mẫu ghế hệ chân xoay tiện lợi, dễ dàng di chuyển đi lại, điều chỉnh chiều cao theo nhu cầu sử dụng của người dung. Ưu tiên lựa chọn mẫu ghế với đệm lưng da cao cấp, vừa thể hiện được sự quyền uy của người đứng đầu doanh nghiệp lại rất thích hợp với phái nữ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

2.4. Vật phẩm phong thủy

Có khá nhiều sự lựa chọn trong trang trí văn phòng làm việc hiện nay, nhưng sử dụng vật phẩm phong thủy vẫn luôn là đối tượng được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn và ưu tiên nhất. Đúng như tên gọi của nó, vật phẩm phong thủy đem lại sự may mắn trong công việc, giúp hóa giải phong thủy, tạo một văn phòng chuẩn thẩm mỹ, chuẩn phong thủy. Nhưng việc lựa chọn cũng không được tùy tiện àm cần dựa trên tuổi, giới tính. Đối với lãnh đạo nữ 1981 thuộc cung Cấn mệnh Thổ nên chọn những vật phẩm sau:

  • Bắp cải phong thủy
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Quả cầu phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Gậy như ý
  • Tượng ngựa giương vó
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đã trở nên phổ biến trên thế giới cũng như Việt Nam. Hiểu được giá trị lợi ích to lớn mà cây xanh mang lại, các doanh nghiệp cũng như kiến trúc sư luôn chú trọng lựa chọn cây xanh văn phòng sao cho phù hợp. Đặc biệt là đối với văn phòng lãnh đạo, thì ngoài việc đề cao đến thẩm mỹ còn ẩn giấu trong đó là phong thủy văn phòng.

Nếu thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981 thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn các loại cây sau: vạn niên thanh, ngũ gia bì, cung điện vàng, lan hồ điệp, sen đá nâu, lan quân tử, cây lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1981

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1981 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: