Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979

Thích 191 Bình luận 0
4.88 (25 đánh giá)

Không thể phủ nhận, cùng với sự thành công thì ngoài "trí tuệ" thì cần có "thiên thời địa lợi nhân hòa", yếu tố may mắn trong đó. May mắn bao gồm nhiều yếu tố cộng hưởng, trong đó phải kể đến là phong thủy. Ứng với mỗi nam nữ lại có sự khác biệt. Nếu gia chủ là nữ sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, hãy cùng DCO tìm hiểu về cách thiết kế thi công văn phòng làm việc ngay sau đây.

Đặc điểm nữ Kỷ Mùi 1979

Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 là người sáng tạo, có chí khí mãnh liệt song cũng có dã tâm lớn. Số đông họ là người có nội tâm kiên định, có lòng khát khao gia nhập đoàn thể, thông minh sắc sảo và nhìn xa trông rộng. Tuy rằng, tính cách ôn hòa nhưng tư tưởng của họ cũng khá bảo thủ, có lối suy nghĩ kém phần mới mẻ. Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của họ cần thay đổi.

Để tạo thêm nhiều yếu tố may mắn hơn trong công việc, khi rang trí, thiết kế nội thất văn phòng làm việc cần kết hợp với yếu tố phong thủy. Nhưng cần chú ý là xem phong thủy văn phòng làm việc cần dựa trên mệnh cung phi. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1979

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1979

Nữ sinh năm 1979 thuộc cung Chấn mệnh Mộc (xét theo mệnh cung phi), bởi vậy khi thiết kế văn phòng làm việc cần chú ý về cách lựa chọn gam màu sắc sao cho phù hợp để mang tài lộc và may mắn. Cụ thể, chi tiết sau đây:

  • Màu tương sinh: đen, xanh lam, xanh lục
  • Màu tương hợp: nâu, màu gỗ, xanh lá cây 
  • Màu tương khắc:vàng, ghi, trắng 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi là Nữ

Nữ tuổi Kỷ Mùi 1979 thuộc cung Chấn (Đông Tứ Mệnh), bởi vậy khi kê đặt bàn làm việc văn phòng cần quay về các hướng: hướng Đông Nam (Diên Niên), hướng Bắc (Thiên Y),hướng Nam (Sinh Khí),và hướng Đông.

Bên cạnh đó, cần tránh đặt bàn làm việc quay về các hướng xấu sau: hướng Tây (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Bắc (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Tây Nam (Họa Hại).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979 (Mã: DC5591-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Lựa chọn nội thất văn phòng làm việc giám đốc, chủ tịch cần chú ý đến tính thẩm mỹ cũng như phong thủy văn phòng. Bao gồm: chất liệu, kích thước, màu sắc, kiểu dáng. Cụ thể, đối với thiết kế nội thất văn phòng cho giám đốc nữ 1979 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình lượn sóng, chữ nhật, hình trụ, ziczac
  • Màu sắc: Xanh lá cây, gỗ, đen, nâu, xanh lục

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Bàn làm việc cho chủ tịch, giám đốc nữ 1979 hướng đến mẫu bàn làm việc thể hiện sự uy quyền nhưng vẫn cần sự nữ tính. Cụ thể:

  • Về chất liệu: Kỷ Mùi cực thích hợp với chất gỗ tự nhiên trong thiết kế trang trí văn phòng làm việc, vừa đảm bảo phong thủy mà lại mang tính thẩm mỹ cao, nhiều mẫu mã để lựa chọn.
  • Về màu sắc: Với chất liệu gỗ, phủ sơn bóng màu trần tạo vẻ đẹp tự nhiên, hoặc sắc nâu hiện đại, sắc xanh cá tính hoặc gam màu đen quyền lực mà sang trọng.
  • Về hình dáng: Bàn làm việc hình chữ nhật mang nét đẹp uy quyền lại đảm bảo công năng sử dụng, hay sự sáng tạo và uyển chuyển với dáng hình lượn sóng đặc biệt, hay cá tính mới với hình zic zac độc lạ,...
  • Về kích thước bàn làm việc: sao cho phù hợp với kích thước phòng làm việc nhưng vẫn đảm bảo chuẩn phong thủy, chuẩn lỗ ban văn phòng.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Lựa chọn mẫu ghế văn phòng giám đốc, chủ tịch nữ ưu tiên mẫu ghế với hệ chân xoay thoải mái, đi kèm là chế độ nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Phần đệm lưng ghế nên lựa chọn đệm lưng da êm ái, lại thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với phái nữ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trong trang trí văn phòng làm việc lãnh đạo (phòng chủ tịch, giám đốc), vật phẩm phong thủy đóng vai trò quan trọng, vừa góp phần tạo nên tính thẩm mỹ chung lại đảm bảo yếu tố may mắn trong con đường sự nghiệp làm ăn kinh doanh. Ở khía cạnh phong thủy, vật phẩm phong thủy giúp hóa giải lỗi phong thủy không đáng có trong văn phòng, cùng với đó là trấn giữ vẫu đuổi những luồng khí xấu.

Nhưng, khi lựa chọn cần cân nhắc kỹ đến tuổi, mệnh, giới tính, cụ thể là mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Nữ sinh năm 1979 Kỷ Mùi thuộc cung phi mệnh Mộc, có thể lựa chọn một số vật phẩm sau đây: đồng tiền xu phong thủy, thiềm thừ, cá chép, bắp cải phong thủy, tỳ hưu, voi, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh mang đến nhiều lợi ích như tạo cảnh quan đẹp, tạo môi trường làm việc sạch đẹp, bầu không khí trong lành cũng như góp phần tạo nên yếu tố may mắn hơn trong công việc kinh doanh, phát triển sự nghiệp. Đối với thiết kế thi công phòng làm việc giám đốc, chủ tịch nữ 1979 tuổi Kỷ Mùi thuộc cung phi mệnh Mộc nên lựa chọn một số loại cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Vạn Niên Thanh, Cây Kim Ngân, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Ngọc Bích, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1979

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế văn phòng giám đốc nữ 1979. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: