Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

Thích 195 Bình luận 0
4.9 (29 đánh giá)

Nếu như bạn đã biết cách thiết kế văn phòng giám đốc là nam 1976 thì trong bài viết này hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu ngay về cách thiết kế thi công phòng làm việc lãnh đạo nữ 1976.

Đặc điểm Nữ Bính Thìn sinh năm 1976

Nữ tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 là người điềm tĩnh, kiên định, khoan dung nhưng lại khá bảo thủ. Bởi vậy mà người tuổi Bính Thìn khá cô độc và ít bạn bè. Nhưng bên cạnh đó, phải công nhận rằng, nữ Bính Thìn là người rất thông minh, có đầu óc sáng tạo. 

Tuy rằng, nữ Bính Thìn có nhiều ưu điểm, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều nhược điểm, khi đã nắm rõ được ưu nhược điểm của bản thân, cùng với đó là kết hợp thêm yếu tố phong thủy trong văn phòng làm việc thì con đường công danh sự nghiệp sẽ thuận lợi và may mắn hơn. Nhưng, cần xác định cung phi trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc. Để tra mệnh cung phi, hãy xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1976

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1976

Nữ Bính Thìn 1976 thuộc cung Ly mệnh Hỏa, khi thiết kế thi công văn phòng làm việc cần chú ý lựa chọn gam màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: màu xanh lá cây hay màu gỗ, nâU
  • Màu tương hợp: đỏ, tím, cam, hồng
  • Màu tương khắc: đen, xanh biển, xanh lục 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Thìn 1976 - Nữ

Nữ tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 thuộc cung Ly mệnh Hỏa (Đông tứ mệnh), bởi vậy mà hướng đặt bàn làm việc nên quay về các hướng:Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y)

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Tạo mối quan hệ tốt trong gia đình, tình yêu, mang đến chỗ dựa vững chắc 
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Tạo thêm nhiều may mắn, thu hút tài lộc, con đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió 
  • Hướng Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe làm việc
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976 (Mã: DC5587-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo cần đảm bảo cả về thẩm mỹ và phong thủy văn phòng làm việc. Trong đó, cần chú trọng đến kích thước, hình dáng, màu sắc, chất liệu. Cụ thể, đối với nữ lãnh đạo 1976 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: Gỗ
  • Hình dáng: Dáng thuôn dài
  • Màu sắc: màu xanh, màu nâu, màu hồng, màu cam, màu đỏ, màu gỗ

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1976:

Về hình dáng: bàn làm việc vừa mang tính thẩm mỹ lại vừa hợp phong thủy văn phòng thích hợp nhất đối với nữ lãnh đạo sinh năm 1976 chính là mẫu bàn làm việc dáng thuôn dài, hình chữ nhật. Về phong cách có thể lựa chọn phong cách hiện đại, cổ điển, hay tân cổ điển sao cho phù hợp với nhu cầu, "gu" của chủ đầu tư.

Về màu sắc: Khá dễ lựa chọn khi có nhiều gam màu phù hợp để lựa chọn, như màu nây tây sang trọng, hiện đại; màu đỏ nổi bật, đầy cá tính; màu xanh hiện đại và sáng tạo,.... 

Về chất liệu: Gỗ là một lựa chọn phù hợp nhất, lại nhiều mẫu mã và chế tác dễ dàng với nhiều kiểu dáng khác nhau

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc cũng cần chú trọng, sao cho phù hợp với diện tích văn phòng hiện có. Cùng với đó là đảm bảo kích thước chuẩn phong thủy, thuộc cung số đẹp (bao gồm cả chiều dài, chiều rộng, chiều cao).

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1976:

Ghế văn phòng lãnh đạo ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế dạng chân xoay, tạo sự thoải mái và linh động khi di chuyển. Bên cạnh đó là đệm lưng da êm ái, với chất liệu cao cấp thể hiện uy quyền, sự sang trọng và đẳng cấp lại phù hợp với phòng làm việc giám đốc, chủ tịch. Cùng với đó là dễ dàng điều chỉnh chiều cao lên xuống một cách dễ dàng, phù hợp với nhân trắc học của người sử dụng, nếu có thể có chế độ ngả lưng để nghỉ ngơi khi cần thiết cũng rất phù hợp.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy văn phòng giúp trang trí văn phòng làm việc lại giúp hóa giải lỗi phong thủy văn phòng, bởi vậy mà việc lựa chọn vật phẩm cần được chú trọng sao cho hợp tuổi, mệnh để mang lại may mắn trong công việc kinh doanh, sự nghiệp và thể hiện một cách đậm chất cá tính riêng. Cụ thể, đối với nữ sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn nên lựa chọn những vật phẩm: thác khói trầm hương, đá mã não, kim nguyên bảo ngọc, quả cầu phong thủy, tháp văn xương, tỳ hưu ngọc bích, thiềm thừ,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Nữ lãnh đạo sinh năm 1976 thuộc cung phi mệnh Hỏa nên lựa chọn những loại cây xanh trang trí văn phòng làm việc như: Cây hồng môn, cây phú quý, cây ngũ gia bì xanh, cây kim ngân, cây vạn lộc, cây bạch mã hoàng tử, cây cẩm nhung đỏ, cây kim tiền, cây trạng nguyên, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1976

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nam giám đốc chủ tịch sinh năm 1976 tuổi Bính Thìn thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: