Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

Thích 194 Bình luận 0
4.9 (29 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978 như thế nào vừa hợp thẩm mỹ lại chuẩn phong thủy văn phòng làm việc. Hãy cùng DCO Việt Nam khám phá ngay trong nội dung bài viết này.

Đặc điểm Nữ Mậu Ngọ sinh năm 1978

Tử vi trọn đời của người tuổi Mậu Ngọ 1978 nữ không thể thiếu luận về tính cách. Họ nổi bật với 4 tính cách: 

  • Tính nghiêm khắc và sự kỷ luật trong công việc: Nữ Mậu Ngọ luôn đặt ra những tiêu chí trong công việc, luôn đưa ra kế hoạch rõ ràng để thực hiện. Nếu gặp vấn đề quá lớn, nữ 1978 không từ bỏ mà sẵn sàng chấp nhận hy sinh thời gian cũng như công sức để vượt qua chướng ngại trước mắt.
  • Yêu thích sự tự do, không thích sự ràng buộc: Dù là người có tính nghiêm khắc nhưng họ lại là người thích sự tự do, không chịu sự quản lý chặt chẽ từ người khác. Mà họ chỉ đưa ra kế hoạch, tiêu chuẩn cho chính mình, đưa ra định hướng để phát triển bản thân.
  • Có tấm lòng nhân ái: Đây là một trong những đức tính tốt nhưng đôi khi chính tính cách này khiến họ hay bị lợi dụng. Chính vì vậy mà nữ Mậu Ngọ 1978 phải nên thật bình tĩnh trong mọi trường hợp, tình huống.
  • Rất dễ nổi nóng khi gặp xung đột: Họ nồng nghiệp, ấm nóng như lửa nên rất dễ hay bị nổi nóng, điều này cần tiết chế để có được thành công hơn trong sự nghiệp. 

Trên đây là một số tính cách điển hình của nữ Mậu Ngọ 1978. Trong công việc, đối với văn phòng làm việc nên áp dụng thêm yếu tố phong thủy văn phòng để tạo thêm nhiều yếu tố may mắn hơn. Một điều cần lưu ý chính là cần xác định mệnh cung phi (khác với bản mệnh), để tra mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1978

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1978

Nữ 1978 tuổi Mậu Ngọ thuộc cung Khôn, cung phi mệnh Thổ, bởi vậy khi lựa chọn gam màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc cần chú ý lựa chọn chuẩn sao cho hợp phong thủy để tạo thêm may mắn trong công việc kinh doanh. Cụ thể, chi tiết như sau:

  • Màu tương sinh: màu tím, đỏ, cam, hồng
  • Màu tương hợp: màu vàng, nâu đất, nâu
  • Màu tương khắc: màu trần gỗ, xanh lá cây

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ 1978 - Nữ

Nữ tuổi Mậu Ngọ 1978 thuộc cung Khôn, cung phi mệnh Thổ (Tây tứ mệnh), bởi vậy mà theo kiến thức phong thủy thì cần đặt bàn làm việc ở phía chính Bắc và hướng ngồi quay về các hướng: hướng Tây Bắc ( Diên Niên), hướng Tây Nam ( Phục Vị), hướng Đông Bắc ( Sinh Khí) và hướng Tây ( Thiên Y). 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978 (Mã: DC5589-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng cho giám đốc, chủ tịch sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ cần chú ý đến bàn ghế văn phòng làm việc. Bao gồm cả hình dáng, chất liệu, màu sắc, kích thước sao cho vừa hợp phong thủy lại đảm bảo tính thẩm mỹ chung. Cụ thể, như sau:

  • Chất liệu: nhựa, đá, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu đất, đỏ, nâu, vàng, cam

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1978:

Về hình dáng: Mẫu bàn làm việc hình chữ nhật sẽ phù hợp hơn cả đối với nữ tuổi Mậu Ngọ. Với mẫu bàn hình chữ nhật, với lợi thế mặt bàn rộng, biến tấu được nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng và "gu" của lãnh đạo.

Về chất liệu: Đối với xu hướng thiết kế văn phòng hiện đại thời nay thì việc sử dụng chất liệu kim loại cùng với chất liệu đá và gỗ được ưa chuộng cho nội thất văn phòng. Chúng có thể được biến tấu thành nhiều mẫu mã khác nhau, vừa hợp xu hướng lại đảm bảo cả về tính thẩm mỹ, sự đẳng cấp.

Về màu sắc: Nữ giới sinh năm 1978 có thể phù hợp với sắc đỏ quyến rũ, sắc cam nổi bật, sắc hồng tiểu thư, sắc nâu sành điệu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

Về kích thước: Cần đảm bảo kích thước chuẩn lỗ ban, bao gồm cả chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Cùng với đó là phù hợp với không gian diện tích văn phòng hiện có.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1978:

Ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế hệ chân xoay linh hoạt, dễ dàng di chuyển trong văn phòng. Chất liệu đệm lưng da cao cấp, vừa thể hiện đẳng cấp lại thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại cho phái nữ. Bên cạnh đó là chế độ điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng sao cho hợp với nhân trắc học của người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trong trang trí văn phòng làm việc hiện nay, lựa chọn vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng nhất đối với văn phòng lãnh đạo. Chúng vừa có tác dụng decor văn phòng, lại vừa có tác dụng trấn giữ hay hóa giải những lỗi phong thủy không đáng có. Khi lựa chọn cần chú ý lựa chọn sao cho hợp tuổi của chủ nhân văn phòng. Đối với lãnh đạo nữ 1978 thuộc cung phi mệnh Thổ nên chọn những vật phẩm sau:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Gậy như ý
  • Tượng ngựa giương vó
  • Quả cầu phong thủy
  • Bắp cải phong thủy
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tỳ hưu
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế thi công văn phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978 lựa chọn cây xanh để trang trí văn phòng được giới doanh nghiệp cũng như kiến trúc sư đặc biệt ưa chuộng hiện nay. Vừa góp phần tạo nên môi trường văn phòng sạch đẹp, lại vừa góp phần giúp tạo thêm nhiều yếu tố may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp. Đối với nữ tuổi Mậu Ngọ có thể tham khảo lựa chọn một số loại cây như: vạn niên thanh, ngũ gia bì, lan hồ điệp, sen đá nâu, cung điện vàng, lan quân tử, cây lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1978

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1978 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: