Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980

Thích 192 Bình luận 0
4.88 (26 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980 như thế nào vừa đáp ứng được tính thẩm mỹ chung của văn phòng làm việc lại đảm bảo được cả yếu tố phong thủy văn phòng? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ 1980 quan tâm, hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu thông qua nội dung sau đây.

Đặc điểm nữ Canh Thân 1980

Nữ tuổi Canh Thân 1980 với tính cách dễ thay đổi, quá nhanh nhảu và không quá thật thà nên đôi khi trong công việc sẽ dẫn đến hỏng việc. Bên cạnh đó, họ còn rất nhiều ưu điểm khác. Cụ thể, dưới đây là một số đặc điểm tính cách điển hình nhất.

  • Lanh lợi và hoạt bát: Đây cũng chính là bản chất của những chú khỉ, lanh lợi và nhanh nhẹn ở trên cả phương diện lời nói và hành động. Một khi họ đã đưa ra mục tiêu thì họ sẽ tìm mọi cách để đạt được, kể cả có thể tạo gây tổn thương đối với người khác.
  • Giỏi giao tiếp: Biết cách ứng biến linh hoạt, giao tiếp với mọi người xung quanh, nhanh ý nắm bắt được tâm lý đối phương để điều chỉnh cách nói chuyện, nội dung sao cho phù hợp. 
  • Năng động nhưng cực kì giỏi che giấu cảm xúc: Với bản tính năng động, ưa thích hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao giúp họ dễ hòa đồng với mọi người. Nhưng phải nói, nữ tuổi Canh Thân 1980 kiềm chế cảm xúc cực tốt,  nhưng họ lại sống khá tình cảm, biết cách thể hiện qua lời nói và hành động.
  • Thông minh và rất giỏi kinh doanh: Họ rất nhanh nhạy trong mọi tình huống, đưa ra nhiều sáng kiến và ý tưởng hay. Cùng với đó là biết thay đổi để thích nghi, biết tính toán cẩn thận, mưu trí để đưa ra những chiến lược thông minh trong kinh doanh. Bên cạnh đó, sự cứng đầu không chịu khuất phục, nên họ đủ khả năng để cạnh tranh đem về kết quả tốt nhất.

Trên đây là những đặc trưng tính cách của nữ tuổi Canh Thân 1980, để tạo thêm nhiều yếu tố may mắn hơn trong công việc thì khi thiết kế văn phòng làm việc nên kết hợp thêm với yếu tố phong thủy văn phòng. Trong đó, cần xác định cung phi, để tra mệnh cung phi xem ngay bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1980

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1980

Nữ sinh năm 1980 tuổi Canh Thân thuộc cung Tốn mệnh Mộc (xét theo mệnh cung phi), tron thiết kế thi công nội thất văn phòng làm việc cần chú ý lựa chọn gam màu sắc sao cho hợp phong thủy để thêm tài lộc, may mắn trong sự nghiệp. Cụ thể:

  • Màu tương sinh: xanh lục, đen, xanh lam
  • Màu tương hợp: nâu, xanh lá cây, màu gỗ 
  • Màu tương khắc:vàng, ghi, trắng 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thân là Nữ

Nữ Canh Thân 1980 thuộc cung Tốn (Đông tứ mệnh), khi thiết văn phòng làm việc cần chú ý hướng kê bàn làm việc nên quay về các hướng tốt là: Bắc (Sinh Khí), Đông (Diên Niên), Đông Nam (Phục Vị), Nam (Thiên Y). Cụ thể là:

  • Sinh Khí: Con đường tài lộc nở rộ, công danh thuận lợi
  • Phục Vị: Công việc làm ăn phát đạt, các cuộc giao dịch diễn ra thuận lợi
  • Thiên Y: Sức khỏe dồi dào, gia đình quây quần, hòa thuận cuộc sống sung túc, yên bình 
  • Diên Niên: Mối quan hệ gia đình hòa thuận, mang đến tài vận và vượng khí dồi dào, sức khỏe khỏe mạnh
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980 (Mã: DC5592-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Nội thất văn phòng làm việc của chủ tịch, giám đốc cần chú ý đến chất liệu, màu sắc, hình dáng, kích thước sao cho phù hợp về thẩm mỹ, cũng như phong thủy thiết kế văn phòng nhằm mang lại tài vận dồi dào, công việc như ý. Cụ thể đối với phòng làm việc giám đốc nữ 1980 cần chú như sau:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình lượn sóng, hình trụ, ziczac, chữ nhật
  • Màu sắc: Xanh lá cây, nâu, xanh lục, gỗ, đen

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1980:

Nữ sinh năm 1980 thuộc cung phi mệnh Mộc, bàn làm việc cần thể hiện được uy quyền nhưng không làm mất đi sự nữ tính, dịu dàng. Cụ thể như sau:

  • Về chất liệu: Gỗ là vật liệu thân thiện với môi trường, nhiều mẫu mã và kiểu dáng trong lựa chọn bàn làm việc hơn nữa lại rất phù hợp với cung phi mệnh Mộc của nữ Canh Thân 1980.
  • Về màu sắc: Bàn làm việc cho lãnh đạo nữ Canh Thân thích hợp với gam màu trần gỗ tạo vẻ đẹp nhã nhặn tự nhiên, hay gam màu nâu tây hiện đại và sành điệu, đối với người thích cá tính và nổi bật có thể lựa sắc xanh lá cây tạo điểm nhấn sáng tạo, hay cũng có thể là sắc đen sang trọng lại quyền lực.
  • Về hình dáng: Mẫu hình chữ nhật là mẫu bàn văn phòng phổ thông nhất lại thể hiện được uy quyền, đáp ứng được công năng sử dụng khi có nhiều đồ đạc. Hoặc tạo sự mềm mại, uyển chuyển hơn với hình lượn sóng, tạo cá tính với hình zic zac độc lạ, hình trụ nhẹ nhàng...
  • Về kích thước bàn làm việc: sao cho phù hợp với kích thước phòng làm việc nhưng vẫn đảm bảo chuẩn phong thủy, chuẩn lỗ ban văn phòng.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Ghế cho lãnh đạo nên lựa chọn mẫu ghế văn phòng làm việc với hệ chân xoay, điều chỉnh chiều cao lên xuống theo nhu cầu của người sử dụng. Đệm lưng nên lựa chọn với chất liệu da (tùy thuộc vào kinh tế của doanh nghiệp) vừa thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp, lại có nét dịu dàng nữ tính, tạo sự êm ái cho người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980

2.4. Vật phẩm phong thủy

Lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho văn phòng mà còn giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn, tài lộc hơn trong công việc. Tuy nhiên, cần cân đối lựa chọn dựa trên tuổi, giới tính và mệnh cung phi (đối với thiết kế thi công nội thất văn phòng). Cụ thể đối với nữ lãnh đạo sinh năm 1980 nên lựa chọn một số vật phẩm sau: thiềm thừ, cá chép, đồng tiền xu phong thủy, tỳ hưu, bắp cải phong thủy, voi, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Nữ Canh Thân 1980 thuộc cung phi mệnh Mộc, cây xanh để trang trí văn phòng làm việc nên lựa chọn một số loại cây sau: Cây Ngọc Ngân, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Vạn Niên Thanh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Kim Ngân, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Ngọc Bích, Cây Ngũ Gia Bì, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1980

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng làm việc chủ tịch, giám đốc nữ 1980. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: