Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977

Thích 196 Bình luận 0
4.9 (30 đánh giá)

Đối với lãnh đạo nữ 1977 tuổi Đinh Tỵ nên thiết kế thi công nội thất văn phòng như thế nào sao cho hợp phong thủy lại đảm bảo cả về thẩm mỹ văn phòng làm việc. Hãy cùng DCO Việt Nam theo dõi chi tiết ngay trong bài viết này.

Đặc điểm Nữ Đinh Tỵ sinh năm 1977

So với nam mạng tuổi Đinh Tỵ thì nữ 1977 lại có cuộc đời thăng trầm hơn. Mang trong mình năng lượng hỏa kép, về tính cách luôn hết mình với công việc, không quản ngại khó khăn, sẵn sàng đương đầu và đối mặt với nhiều thử thách, thích khám phá những điều mới mẻ. Bản thân nữ Đinh Tỵ là người rất khéo léo và giỏi giao tiếp, nhưng đôi lúc vì quá háo thắng nên áp đặt quan điểm lên người khác. Dù đây là nhược điểm nhưng đó lại cũng chính là ưu điểm giúp họ thuyết phục đối phương.

Tổng quan về tính cách của nữ 1977 như trên, nhưng trong thiết kế văn phòng làm việc thì cần chú ý xác định mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng. Để tra mệnh cung phi, xem ngay bảng sau: 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1977

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1977

Lựa chọn màu sắc phù hợp không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, nét cá tính của chủ nhân căn phòng mà màu sắc còn là yếu tố mang lại may mắn và tài lộc. Đối với thiết kế văn phòng giám đốc nữ sinh năm 1977 thuộc cung Khảm mệnh Thủy, nên chú ý về lựa chọn gam màu sắc như sau:

  • Gam màu tương sinh: ghi, trắng, ánh bạc
  • Gam màu tương hợp: xanh lục, đen,  xanh biển
  • Gam màu tương khắc: màu vàng, nâu, nâu đất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977Bảng tra màu sắc theo mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 - Nữ

Hướng đặt bàn làm việc là điều cần thiết quan trọng trong thiết kế văn phòng làm việc giám đốc hiện nay. Cần dựa trên cung mạng của gia chủ để lựa chọn hướng cho phù hợp nhất nhằm mang lại may mắn và tài lộc. Nếu là nữ Đinh Tỵ 1977 thuộc cung Khảm mệnh Thủy nên chọn các hướng tốt sau: 

  • Đông Nam (Sinh khí): Mang lại tài lộc, may mắn và danh vọng 
  • Bắc (Phục Vị): củng cố sức mạnh tinh thần
  • Nam (Diên Niên): Tạo mối quan hệ tốt trong gia đình, bạn bè 
  • Đông (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe bản thân 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977 (Mã: DC5588-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Luôn cố gắng chỉn chu cho văn phòng làm việc lãnh đạo, bởi vậy mà nội thất văn phòng đề cao đến chất liệu, màu sắc, hình dáng, kích thước sao cho hợp thẩm mỹ và chuẩn phong thủy. Trong đó, đối với nữ giám đốc, chủ tịch sinh năm 1977 cần chú ý như sau:

  • Hình khối: tròn, lượn sóng, trụ
  • Màu sắc: ghi, xanh biển, đen, xanh lục, trắng, ánh bạc
  • Chất liệu: gỗ, thủy tinh

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1977:

Về hình dáng: Mẫu bàn làm việc với hình lượn sóng cá tính, hình tròn uyển chuyển mềm mại, hay hình chữ nhật truyền thống đều sẽ rất phù hợp với giám đốc nữ 1977.

 Về chất liệu: Gỗ là lựa chọn phù hợp nhất, trong đó phần mặt bàn có thể phủ thêm lớp kính, phần chân làm hệ chân sắt hoặc là mẫu bàn làm việc với chất liệu gỗ toàn bộ. 

Về màu sắc: Lựa chọn dễ dàng với các gam màu như trắng hiện đại, ánh bạc cá tính, ghi sành điệu, hay đen huyền bí,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977

Về kích thước bàn làm việc văn phòng, đảm bảo chuẩn lỗ ban (bao gồm cả dài, rộng, cao), thuộc cung số đẹp cũng như phù hợp với diện tích văn phòng hiện có. 

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1977:

Ưu tiên lựa chọn mẫu ghế hệ chân xoay tạo sự thoải mái và linh động, bên cạnh đó là chế độ điều chỉnh chiều cao lên xuống một cách dễ dàng phù hợp với nhân trắc học của người sử dụng. Phần đệm lưng, nên lựa chọn với chất liệu da cao cấp, vừa thể hiện được sự sang trọng, lại thể hiện sự mềm mại cho phái nữ, êm ái trong quá trình ngồi làm việc. Màu sắc thì lựa chọn sao cho hài hòa với bàn làm việc, tổng thể chung của căn phòng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977

2.4. Vật phẩm phong thủy

Lựa chọn vật phẩm trang trí văn phòng cho giám đốc, chủ tịch nữ sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ thuộc cung phi mệnh Thủy cần chú ý lựa chọn những vật phẩm: Tượng rồng phong thủy, tượng thần tài, cây tài lộc,quả cầu đá, tượng cóc,... để mang lại may mắn cũng như trang trí văn phòng làm việc đẹp và khoa học hơn.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Bên cạnh vật phẩm phong thủy, cây xanh là lựa chọn hàng đầu trong thiết kế trang trí văn phòng làm việc hiện nay. Theo phong thủy thiết kế nội thất văn phòng, nữ 1977 thuộc cung phi mệnh Thủy, lựa chọn cây trang trí văn phòng nên lựa chọn các loại cây: cây cọ nhật, cây thanh tâm, cây vạn niên thanh, cây mầm xanh, cây lộc nhung,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1977

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1977 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: