Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

Thích 194 Bình luận 0
4.89 (28 đánh giá)

Vừa kết hợp yếu tố phong thủy lại đảm bảo cả về thẩm mỹ văn phòng là điều cần thiết đối với phòng làm việc lãnh đạo. Nếu như bạn đang quan tâm cách thiết kế phòng làm việc giám đốc nữ sinh năm 1975 như thế nào hãy xem ngay nội dung bài viết sau đây.

Đặc điểm Nữ Ất Mão sinh năm 1975

Nữ Ất Mão 1975 là người thông minh và trung thực, nhanh nhẹn, lại vô cùng khéo léo, nhẹ nhàng. Đằng sau sự mềm mỏng, nhẹ nhàng của nữ 1975 Ất Mão là một người có ý chí kiên cường, tinh thần quả cảm. Điểm yếu của họ là làm việc thiếu tích cực, ham thích cuộc sống hưởng thụ nhiều hơn nên đôi lúc trong công việc họ gặp nhiều khó khăn và hay bị người khác lợi dụng.

Trong công việc, ngoài tài năng, trí tuệ ra thì nên kết hợp với cả phong thủy để tạo thêm yếu tố may mắn hơn trong công việc. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng, cần xác định mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Để xác định mệnh cung phi, xem chi tiết bảng dưới đây.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1975

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1975

Nữ sinh năm 1975 Ất Mão thuộc cung Cấn thuộc cung phi mệnh Thổ, khi lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng làm việc cần chú ý lựa chọn những gam màu sắc phù hợp. Trong đó, cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: màu cam, tím, đỏ, hồng
  • Màu tương hợp: màu nâu, vàng, nâu đất
  • Màu tương khắc: màu trần gỗ,  xanh lá cây

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Mão 1975 - Nữ

Nữ tuổi Ất Mão 1975 thuộc cung Cấn - Tây tứ mệnh nên khi bố trí bàn làm việc cần quay về các hướng: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên niên) để đảm bảo chuẩn phong thủy, mang lại may mắn trong công việc.

  • Hướng Tây Nam (Sinh khí): Thu hút tiền tài, danh vọng, thăng quan phát tài 
  • Hướng Tây (Diên niên): Tạo mối quan hệ tốt trong gia đình, bạn bè, tình yêu 
  • Hướng Tây Bắc (Thiên y): Mang đến sức khỏe tốt
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Tạo sức mạnh tinh thần, may mắn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975 (Mã: DC5586-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng làm việc của chủ tịch, giám đốc chú trọng đến chất liệu, hình dáng, màu sắc, kích thước sao cho vừa hợp thẩm mỹ lại đảm bảo cả về phong thủy văn phòng, mang tài lộc, may mắn đến với công việc làm ăn kinh doanh. Trong đó, nữ sinh năm 1975 cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: nhựa, đá, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: đỏ, nâu đất, nâu, vàng, cam

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1975:

Về hình dáng: Lựa chọn bàn làm việc cho giám đốc nữ Ất Mão với mẫu bàn hình chữ nhật vừa mang nét truyền thống lại hiện đại, được biến tấu với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau sao cho hợp "gu", "phong cách".

Về chất liệu: Xu hướng hiện nay, sử dụng chất liệu kim loại vừa mang cá tính, sáng tạo lại đảm bảo được chất lượng cũng như kiểu dáng. Có thể kết hợp cùng với chất liệu gỗ, đá để tạo thêm nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhu cầu, phong cách thiết kế mà chủ đầu tư hướng tới.

Về màu sắc: Lựa chọn gam màu đỏ cá tính, màu cam nổi bật, màu vàng sáng tạo, hay màu nâu tây hiện đại,... sẽ rất phù hợp với văn phòng lãnh đạo nữ 1975.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

Về kích thước: Lựa chọn mẫu bàn với kích thước không quá to cũng không quá nhỏ, nhưng vẫn cần đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng, điều này sẽ mang đến nhiều may mắn trong công việc làm ăn kinh doanh.

Để xem kích thước bàn làm việc, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1975:

Ghế văn phòng giám đốc, chủ tịch nên ưu tiên những mẫu ghế với hệ chân xoay thoải mái, linh động, dễ dàng di chuyển đi lại trong văn phòng làm việc. Cùng với đó là đệm lưng da êm ái, cao cấp thể hiện uy quyền, sự đẳng cấp. Bên cạnh đó, chiều cao có thể điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng theo nhu cầu của người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

2.4. Vật phẩm phong thủy

Có tác dụng decor văn phòng làm việc, lại vừa là cách để hóa giải những lỗi phong thủy văn phòng không mong đợi, đó chính là vật phẩm phong thủy. Mỗi người đều có sự khác biệt, bởi vậy việc lựa chọn vật phẩm phong thủy cần chú ý đến tuổi, giới tính, cung mệnh để đảm bảo chuẩn phong thủy nhất. Đối với nữ giám đốc, chủ tịch sinh năm 1975 tuổi Ất Mão thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa những vật phẩm sau:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Bắp cải phong thủy
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng ngựa giương vó
  • Quả cầu phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Gậy như ý
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng của mình. Cây xanh tạo cảnh quan đẹp, bầu không khí trong lành, lại tạo thêm nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Nếu thiết kế thi công văn phòng giám đốc, chủ tịch sinh năm 1975 có thể tham khảo lựa chọn một số loại cây như: lan hồ điệp, cung điện vàng, vạn niên thanh, ngũ gia bì, lan quân tử, sen đá nâu, cây lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1975

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1975 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: