Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970

Thích 189 Bình luận 0
4.87 (23 đánh giá)

Cùng năm sinh nhưng khi xem phong thủy văn phòng lại có sự khác biệt lớn giữa nam và nữ. Nếu như bạn đã biết cách thiết kế thi công phòng giám đốc nam 1970 thì nay trong bài viết này, hãy cùng DCO tìm hiểu ngay về phong thủy phòng làm việc lãnh đạo nữ 1970.

Đặc điểm nữ Canh Tuất 1970

Cũng giống như nam 1970, nữ Canh Tuất 1970 được biết đến thuộc tuýp người thẳng tính, không ưa thích sự nịnh nọt, là người rất cần cù, chịu khó, tinh thần cộng đồng cao nhưng một khi đã xảy ra xung đột thì họ sẽ sẵn sàng phản ứng lại để bảo vệ luận điểm của mình. Đôi khi, nếu xét ở khía cạnh tiêu cực thì họ khá bảo thủ nhưng đức tính này lại chỉ là yếu tố phụ bên cạnh những ưu điểm của họ.

Một trong những lưu ý mà không phải ai cũng biết, đó là khi xem phong thủy thiết kế nội thất văn phòng thì cần chú ý mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy nhất. Nếu xét theo mệnh cung phi thì nữ sinh năm 1970 thuộc mệnh Mộc. Để tra mệnh cung phi, xem ngay chi tiết bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1970

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1970

Màu sắc văn phòng làm việc tác động đến thị giác người nhìn đầu tiên, các đơn vị thiết kế sử dụng màu sắc để nói lên cá tính của doanh nghiệp đó nhưng vẫn không bỏ quên được cả yếu tố phong thủy. Nhất là đối với không gian phòng làm việc của giám đốc, chủ tịch. Đối với vị lãnh đạo là nữ sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất thuộc cung phi mệnh Mộc, khi thiết kế phòng làm việc cần chú ý như sau: 

  • Màu tương sinh: xanh lam, đen, xanh lục 
  • Màu tương hợp: Xanh lá cây, nâu, màu gỗ 
  • Màu tương khắc: Trắng, ghi, vàng 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Tuất là Nữ

Phương vị đặt bàn làm việc đối với nữ Canh Tuất 1970 là Thần Tài ở hướng Đông Nam của văn phòng làm việc. Do thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về các hướng: Đông (Phục Vị), Nam (Sinh Khí), Bắc (Thiên Y), Đông Nam (Diên Niên).

  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Tạo quan hệ tốt trong gia đình, bạn bè, mang đến hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp

  • Hướng Nam (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, công việc hanh thông

  • Hướng Đông (Phục Vị): Mang sức mạnh tinh thần, may mắn trong công việc 

  • Hướng Bắc (Thiên Y): Tạo sức khỏe tốt để làm việc

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970 (Mã: DC5578-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Khi thiết kế văn phòng làm việc cho chủ tịch, giám đốc nữ 1970 cần chú ý đến chất liệu, màu sắc, kích thước nội thất văn phòng cho phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, ziczac, lượn sóng, hình trụ 
  • Màu sắc: Xanh lá cây, gỗ, xanh lục, đen, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970

Phòng làm việc của lãnh đạo cần thể hiện được sự đẳng cấp, vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp nhưng cũng cần hợp "gu" đối với người sử dụng văn phòng. Bàn làm việc là sự tổng hòa trong kiểu dáng, màu sắc, và chất liệu sử dụng. Trong đó:

  • Bàn làm việc với chất liệu bằng gỗ sẽ rất thích hợp với người thuộc cung phi mệnh Mộc, vừa hợp phong thủy mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Trong đó, có thể lựa chọn gam màu sắc như xanh lục hay xanh lá cây, tông màu đen vừa sang quý hay với gam màu nâu tây hiện đại.
  • Về hình dáng, với mẫu bàn làm việc hình chữ nhật vừa tiện lợi lại đảm bảo không lo bị lỗi mốt, lại thể hiện được uy quyền của người đứng đầu doanh nghiệp. Hay gia chủ ưa thích sự sáng tạo hơn có thể lựa mẫu bàn hình trụ hay hình zic zac sáng tạo mới.
  • Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc cần đảm bảo chuẩn phong thủy cũng như tiêu chuẩn của bàn làm việc, diện tích văn phòng, không được quá to cũng không được quá rộng.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970

Đối với ghế văn phòng làm việc cần ưu tiên đến những mẫu thiết kế với hệ chân xoay thoải mái và linh động, tựa lưng bằng đệm da êm ái, tạo sự thoải mái, dễ dàng nâng lên hạ xuống theo mong muốn theo nhu cầu của người sử dụng. Đây là một trong những yếu tố cần thiết đối với ghế phòng làm việc của giám đốc, chủ tịch. 

2.4. Vật phẩm phong thủy

Văn phòng làm việc lãnh đạo nay được trang trí nhiều bằng vật phẩm phong thủy nhằm mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Hơn nữa, khi đặt vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc. Tuy nhiên, khi lựa chọn cần chú ý đến vật phẩm hợp tuổi. Đối với lãnh đạo nữ 1970 có thể lựa chọn một số vật phẩm như: đồng tiền xu phong thủy, voi, thiềm thừ, tỳ hưu, cá chép, bắp cải phong thủy, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh trong trang trí văn phòng làm việc đã trở thành xu hướng không thể thiếu trong bất cứ một văn phòng làm việc nào. Ngoài việc tác dụng thanh lọc không khí, tạo cảnh quan đẹp, môi trường xanh - sạch - đẹp thì cây xanh còn mang đến những yếu tố may mắn hơn trong phong thủy. Đối với chủ tịch, giám đốc là nữ sinh năm 1970 thuộc cung phi mệnh Mộc nên lựa chọn một số loại cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Ngọc Bích, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Kim Ngân, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1970

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nữ 1970. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: