Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

Thích 186 Bình luận 0
4.85 (20 đánh giá)

"May mắn" luôn là yếu tố đồng hành trên chặng đường thành công của doanh nghiệp, mà theo quan niệm của người Á Đông thì yếu tố tạo nên sự may mắn chính là phong thủy. Vậy thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc là nam sinh năm 1981 như thế nào. Hãy cùng DCO tìm hiểu chi tiết qua nội dung sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1981

Người thuộc tuổi Dậu sinh ra đã là người có tổ chức, có tính kỷ luật, ngăn nắp từ trong tư tưởng và luôn luôn thích mọi thứ phải gọn gàng. Tuổi Tân Dậu 1981 rất thẳng thẳng và tính tình cởi mở, rất quan tâm đến sự nghiệp của mình, tính cầu toàn cao. Họ thuộc tuýp người rất tỉnh toán trong mọi chuyện, thận trọng và vô cùng nhạy bén nên giúp họ tránh được nhiều những thất bại trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng có lẽ bởi vì tính cách nóng nảy, thật thà quá, nên đôi lúc họ không để ý đến cảm xúc của người xung quanh. Nếu như biết kiềm chế bản thân cùng với việc chú ý đến phong thủy phòng làm việc thì sẽ tránh được những rắc rối không đáng có.

Lưu ý, khi xem phong thủy văn phòng cần chú ý đến mệnh cung phi theo tuổi, để xác định mệnh cung phi xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

Thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1981

2.1. Màu sắc hợp mệnh giám đốc nam năm sinh 1981

Màu sắc phản chiếu hình ảnh nhanh nhất đến thị giác chúng ta, chúng tác động trực tiếp đến thẩm mỹ chung, nét cá tính của gia chủ. Không những thế, đối với thiết kế văn phòng làm việc, màu sắc còn là yếu tố may mắn tạo nên sự thành công trên con đường phát triển sự nghiệp phía trước. Tuy nhiên, không phải lựa bất kì một gam màu sắc nào mà còn cần phù hợp với tuổi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Đối với lãnh đạo sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu là nam thuộc cung phi mệnh Thủy thì nên chú ý về gam màu sắc trong trang trí văn phòng như sau: 

  • Gam màu tương sinh: trắng, ánh bạc, ghi
  • Gam màu tương hợp: đen, xanh lục, xanh biển
  • Gam màu tương khắc: màu vàng, nâu đất, nâu

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

Bảng màu sắc theo mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc hợp mệnh giám đốc nam 1981

Người tuổi Tân Dậu 1981, phương vị đặt bàn làm việc là Thần Tài là hướng Đông Nam của văn phòng làm việc. Do thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về các hướng: Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị, Đông Nam (Sinh Khí, Đông (Thiên Y).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981 (Mã: DC5558-1)

Ngoài ra, bên cạnh hướng đặt bàn làm việc cần chú ý đến những lưu ý sau đây: 

  • Phía trước bàn làm việc: không đối diện với cửa ra vào, cầu thang, WC nhưng cần phải hướng ra cửa 
  • Phía sau bàn làm việc: Cần có điểm tựa vững chắc như tường, vách ngăn hay tủ văn phòng 
  • Phía trên bàn làm việc: Không có xà ngang hay đèn treo trang trí phía trên

2.3. Bàn ghế hợp mệnh giám đốc nam 1981

Văn phòng làm việc lãnh đạo được chỉn chu lựa chọn từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng,... sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ cao cũng như đảm bảo phong thủy khi thiết kế văn phòng. Trong đó, đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1981 cần chú ý về nội thất văn phòng như sau:

  • Hình khối: tròn, lượn sóng, trụ
  • Màu sắc: ghi, xanh lục, trắng,xanh biển, đen, ánh bạc
  • Chất liệu: gỗ, thủy tinh

 Đối với bàn làm việc lãnh đạo 1981:

Mẫu bàn làm việc giám đốc phù hợp với những chất liệu cao cấp mang kiểu dáng sang trọng (có thể là phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển tùy thuộc vào phong cách mà chủ đầu tư hướng tới). Đó có thể là mẫu bàn làm việc bằng chất liệu gỗ, mặt bàn có thể phủ thêm lớp kính tùy theo nhu cầu, hệ chân sắt hoặc bằng gỗ toàn bộ với kiểu dáng lượn sóng cá tính, sáng tạo hay hình chữ nhật truyền thống. Về màu sắc khá dễ lựa chọn, như màu trắng tinh khôi, gam màu ánh bạc hiện đại mà cá tính hay tông ghi sành điệu, đen huyền bí,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

Về kích thước bàn làm việc văn phòng, lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích hiện có cũng như đảm bảo chuẩn lỗ ban, thuộc cung số đẹp sẽ là tốt nhất đối với đường tài lộc.

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo 1981:

Ghế văn phòng làm việc đối với lãnh đạo nam sinh năm 1981 nên chọn mẫu ghế với hệ chân xoay tiện lợi, tạo sự thoải mái, điều chỉnh lên xuống một cách dễ dàng, đệm lưng da cao cấp tạo sự êm ái khi ngồi làm việc. Nếu có thể nên lựa chọn mẫu ghế tích hợp ngả lưng ra sau để tiện bề nghỉ ngơi, thư giãn. về màu sắc thì có thể lựa chọn theo gam màu phong thủy nêu ở trên, sử dụng khéo léo sao cho hài hòa với bàn làm việc. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

2.4. Vật phẩm phong thủy hợp mệnh giám đốc nam 1981

Vật phẩm phong thủy được biết đến là một món đồ vừa để trang trí văn phòng làm việc lại giúp chủ nhân căn phòng trấn giữ và hóa giải những lỗi phong thủy không đáng có. Chính vì thế, những không gian như thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch công ty luôn được chú trọng và trau chuốt tỉ mỉ nhất. 

Nếu bạn cần tham khảo về vật phẩm phong thủy cho nam lãnh đạo sinh năm 1981 có thể lựa chọn những vật phẩm như: Tượng rồng phong thủy, quả cầu đá,  tượng thần tài, cây tài lộc, tượng cóc,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

2.5. Cây xanh hợp mệnh giám đốc nam 1981

Trang trí văn phòng bằng cây xanh đã trở nên quen thuộc đối với những văn phòng hiện đại ngày nay. Được biết đến là "thần dược" tự nhiên mà mẹ thiên nhiên ban tặng, cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành, một môi trường thư thái, tươi mát. Hơn nữa, cây xanh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đến với gia chủ hiện nay. Đối với văn phòng làm việc, cây xanh mang đến tài lộc, công việc thêm nhiều may mắn. Ứng với môi tuổi nên chọn loại cây sao cho phù hợp.

Trong đó, xét theo cung phi thì nam sinh năm 1981 thuộc mệnh Thủy, nên chọn các loại cây trang trí văn phòng như: cây cọ nhật, cây mầm xanh, cây thanh tâm, cây vạn niên thanh, cây lộc nhung,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1981

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1981 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: