Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

Thích 191 Bình luận 0
4.88 (25 đánh giá)

Văn hóa của người Á Đông quan niệm rằng, phong thủy là yếu tố tạo thêm niềm tin, sự may mắn trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt là việc bài trí văn phòng làm việc đối với những người làm ăn kinh doanh hiện nay. Nếu như bạn là nam sinh năm 1995, hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu chi tiết về cách thiết kế thi công văn phòng chuẩn phong thủy sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1995

Người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 nhìn vẻ ngoài lãnh đạm và khá nhút nhát nhưng họ lại rất thẳng tính, tốt bụng và rất hòa đồng. Họ thuộc tuýp người trung thực, thành thật và luôn suy nghĩ cho người khác, cẩn trọng trong các mối quan hệ. Nhưng có điều, người tuổi Ất Hợi lại dễ tin vào người khác, nên hay bị lợi dụng và lừa gạt.

Trong công việc kinh doanh, nên bố trí thiết kế nội thất văn phòng sao cho hợp phong thủy để tạo thêm tiền đề, nhiều may mắn hơn trong công việc. Lưu ý cần xác định cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng. Để tra mệnh cung phi, xem ngay bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1995

 Theo quan niệm của người Á Đông, phong thủy là yếu tố may mắn giúp gia chủ tạo thêm nhiều thuận lợi hơn trong công việc làm ăn kinh doanh. Trong đó, màu sắc văn phòng là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều, nhất là khi thiết kế thi công phòng làm việc giám đốc, chủ tịch. Tuy nhiên, mỗi tuổi hợp với những gam màu sắc khác nhau. Cụ thể, đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1995 thuộc cung phi mệnh Thổ, màu sắc cụ thể như sau:

  • Màu tương sinh: màu tím, đỏ, cam, hồng
  • Màu tương hợp: màu nâu, nâu đất, vàng
  • Màu tương khắc: màu  xanh lá cây, trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Ất Hợi - Nam

Đối với nam giới sinh năm 1995, phương vị đặt bàn là Thần Tài là hướng Đông Nam của văn phòng làm việc. Hơn nữa, vì nam 1995 thuộc tây tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về các hướng: 

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Mối quan hệ trong gia đình, tình yêu được củng cố, tạo chỗ dựa vững chắc để phát triển sự nghiệp

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Tăng tài lộc 

  • Hướng Tây (Thiên Y):Tạo sức khỏe tốt

  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Mang sức mạnh tinh thần 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995 (Mã: DC5557-1)

Tuy nhiên, ngoài hướng bàn làm việc thì cần chú ý đến những nguyên tắc sau:

  • Phía trước bàn làm việc: Không đối diện với cửa ra vào, nhà vệ sinh, cầu thang 
  • Phía sau bàn làm việc: Không nên có cửa sổ mà cần tạo thế ngồi "tựa sơn" vững chắc như tường, vách ngăn, tủ văn phòng
  • Phía trên bàn làm việc: Tránh xà ngang văn phòng, đèn treo

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng làm việc cần chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, chất liệu để sao cho vừa hợp thẩm mỹ, hợp "gu" lại vẫn đảm bảo được yếu tố phong thủy trong đó nhằm mang đến tài lộc, may mắn. Cụ thể, đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1995:

  • Chất liệu: đá, nhựa, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu, cam, đỏ, vàng, nâu đất

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nam 1995:

Một mẫu bàn làm việc lãnh đạo cần nêu bật được uy quyền, vị thế, sự đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. Đây cũng chính là yếu tố tạo nên hình ảnh doanh nghiệp mỗi khi "khách đến chơi nhà". Đối với nam lãnh đạo sinh năm 1995 nên lựa chọn mẫu bàn với kích thước lớn hình chữ nhật (có thể kết hợp thêm tủ phụ để đựng đồ). Về chất liệu, có thể lựa chọn mẫu bàn bằng kim loại dung hòa với chất liệu đá, gỗ. Về màu sắc có thể lựa sắc đỏ cá tính, sắc cam quyến rũ, nâu tây sành điệu, hay sắc tím.,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

Về kích thước bàn làm việc chủ tịch, cần lựa chọn vừa vặn với không gian diện tích văn phòng nhưng vẫn cần đảm bảo thuộc cung số đẹp theo thước lỗ ban, đảm bảo chuẩn phong thủy.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nam 1995:

Đối với ghếvăn phòng lãnh đạo, nên lựa chọn những mẫu ghế hệ chân xoay thoải mái và linh động, đệm lưng da cao cấp êm ái, dễ dàng điều chỉnh độ cao lên xuống theo mong muốn của người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

2.4. Vật phẩm phong thủy

Ngày nay, trang trí bàn làm việc bằng vật phẩm phong thủy được các lãnh đạo lựa chọn nhiều cho văn phòng của mình. Ngoài việc trang trí văn phòng thêm đẹp hơn, mang tính thẩm mỹ hơn mà vật phẩm phong thủy đúng như tên gọi của nó tạo thêm nhiều may mắn hơn cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên, khi lựa chọn cần tìm sản phẩm phù hợp với tuổi để đảm bảo phong thủy văn phòng. 

Đối với thiết kế thi công phòng giám đốc, chủ tịch là nam sinh năm 1995 thuộc cung phi mệnh Thổ có thể lựa chọn những vật phẩm như:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Bắp cải phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng ngựa giương vó
  • Tỳ hưu
  • Gậy như ý
  • Quả cầu phong thủy

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế văn phòng xanh đã trở thành xu hướng được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây không chỉ ở Việt Nam mà ở cả trên thế giới. Cây xanh theo khoa học đã chứng minh, giúp lưu thông không khí, hút khí CO2, nhả khí Oxi, tạo môi trường cảnh quan đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, nếu xét theo trường phái phong thủy thì cây xanh còn là yếu tố tạo may mắn hơn trong công việc kinh doanh của gia chủ. Tuy nhiên, không phải chọn ngẫu nhiên bất kì cây xanh nào cho văn phòng làm việc mình mà cần phải căn cứ theo tuổi. Chẳng hạn như đối với thiết kế văn phòng giám đốc sinh năm 1995 là nam thuộc cung phi mệnh Thổ thì nên chọn những loại cây như: vạn niên thanh, lan hồ điệp, ngũ gia bì, sen đá nâu, lan quân tử, cung điện vàng, lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1995

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1995 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: