Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

Thích 187 Bình luận 0
4.86 (21 đánh giá)

Đẹp thôi chưa đủ đối với một dự án thiết kế văn phòng. Bên cạnh đó còn là tính phù hợp cùng với chuẩn phong thủy văn phòng, đây là một trong những nét đẹp văn hóa đối với người Á Đông. Nếu như bạn đang cần những thông tin về thiết kế thi công phòng giám đốc, chủ tịch nam sinh năm 1973 hãy cùng DCO xem nội dung ngay sau đây để tìm ra lời giải đáp.

Đặc điểm người sinh năm 1973 - Nam

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 là người phóng khoáng, hiểu biết rộng rãi, tự tin, không thích bị áp đặt và cực kì ghét sự bạc nhược, hèn nhát. Tuy nhiên, đôi lúc với tính cách thẳng thắn, khô khan nên dễ gây phật lòng hay đắc tội với người khác. Đây cũng chính là một trong những điểm yếu khiến gia chủ sinh năm 1973 bỏ lỡ nhiều cơ hội trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Chính bởi vật mà khi thiết kế văn phòng làm việc, nên chú tâm đến phong thủy để tạo thêm nhiều cơ hội và may mắn hơn. Nhưng chú ý rằng, cần xác định cung phi để đảm bảo phong thủy văn phòng chuẩn nhất. Để tra mệnh cung phi, bạn có thể tra trực tiếp tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1973

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1973

Việc phối và lựa chọn màu sắc là điều quan trọng trong các dự án thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Màu sắc cần phải tôn lên phong cách thiết kế hướng tới, không quá gây rối mắt, thể hiện nét cá tính, "gu" riêng và đặc biệt là thêm yếu tố hợp phong thủy văn phòng làm việc. Chính bởi vậy, khi thiết kế thi công văn phòng, đặc biệt là phong chủ tịch, giám đốc cần có sự chỉn chu. Với nam và nữ lại có sự khác biệt khác nhau trong phong thủy bởi đối với văn phòng làm việc cần dựa trên cung phi. Nếu là nam giám đốc sinh năm 1973 nên chú ý về màu sắc như sau: 

  • Màu tương sinh: màu nâu,màu gỗ, xanh lá cây
  • Màu tương hợp: đỏ, tím, cam, hồng
  • Màu tương khắc: xanh biển, xanh lục, đen

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Quý Sửu - Nam

Phương vị đặt bàn là thần tài đối với người sinh tuổi Quý Sửu 1973 là ở phía chính Nam văn phòng làm việc. Hơn nữa, do nam 1973 thuộc Đông tứ mệnh nên khi kê bàn làm việc cần quay về các hướng như: Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973 (Mã: DC5563-1)

Ngoài hướng bàn làm việc, bạn cần chú ý đến những nguyên tắc sau khi bố trí nội thất văn phòng:

  • Bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không đối diện  
  • Nên có điểm tựa vững chắc phía sau bàn làm việc như tủ văn phòng, vách ngăn, tường 
  • Không nên kê bàn làm việc quay mặt vào tường hay ở chính giữa phòng làm việc 
  • Những vị trí như góc khuất, cuối hành lang, góc nhọn nên tránh 
  • Cấm kị khi đặt bàn làm việc dưới xà ngang văn phòng, phía trên bàn làm việc có đèn trang trí 

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Ngoài việc quan tâm đến tính thẩm mỹ chung của văn phòng, thể hiện bề thế, uy quyền đối với văn phòng lãnh đạo thì khi thiết kế bố trí nội thất phòng chủ tịch, giám đốc còn cần chú ý đến cả yếu tố phong thủy trong đó. Trong đó bao gồm cả chất liệu, hình dáng, màu sắc.

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo sinh năm 1973:

Đối với nam lãnh đạo sinh năm 1973, lựa chọn mẫu bàn làm việc với kích thước lớn, vừa vặn với không gian diện tích văn phòng nhưng cần nổi bật và thể hiện được uy quyền, sự sang trọng. Một chiếc bàn làm việc dáng hình chữ nhật với chất liệu bằng gỗ cao cấp là lựa chọn tối ưu nhất đối với nam lãnh đạo thuộc cung phi mệnh Hỏa. Vừa đẹp lại bổ trợ cả về phong thủy văn phòng. Còn về kiểu dáng thì có thể lựa chọn phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển phụ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư hướng tới.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

Về màu sắc, có nhiều gam màu đa dạng để lựa chọn như tông nâu tây sành điệu và cá tính, màu đỏ nổi bật, sắc cam nổi bật, hay màu gỗ mang tính tự nhiên cao. Về kích thước, ngoài việc phù hợp với diện tích văn phòng thì cần chú ý đến cung số đẹp theo thước lỗ ban, trong đó bao gồm cả chiều dài, chiều rộng, chiều cao.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế lãnh đạo nam 1973:

Đối với ghế văn phòng lãnh đạo nên ưu tiên lựa chọn những dòng ghế tạo sự thoải mái cho người sử dụng như hệ chân xoay linh động, đẹm lưng da cao cấp lại vừa êm ái, chiều cao có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Về chế độ ngả lưng có thể có hoặc không tùy theo nhu cầu nhất định.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy không chỉ giúp trang trí văn phòng làm việc mà còn mang ý nghĩa riêng trong phong thủy, mang lại may mắn, hóa giải những lỗi phong thủy không mong muốn. Nếu bạn cần tìm kiếm vật phẩm phong thủy cho văn phòng nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1973 có thể tham khảo một số vật phẩm như: đá mã não, thác khói trầm hương, kim nguyên bảo ngọc, quả cầu phong thủy, tháp văn xương, tỳ hưu ngọc bích, thiềm thừ,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc là nam sinh năm 1973 thuộc cung phi mệnh Hỏa, lựa chọn cây trang trí văn phòng làm việc có thể tham khảo một số loại cây như: Cây hồng môn, cây vạn lộc, cây phú quý, cây kim ngân, cây ngũ gia bì xanh, cây trạng nguyên, cây cẩm nhung đỏ, cây bạch mã hoàng tử, cây kim tiền, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1973

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nam giám đốc chủ tịch sinh năm 1973 tuổi Quý Sửu thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: