Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

Thích 188 Bình luận 0
4.86 (22 đánh giá)

Thiết kế văn phòng theo phong thủy như thế nào? Lựa chọn hướng bàn làm việc, màu sắc, nội thất văn phòng,... như thế nào cho hợp phong thủy? Nhất là không gian phòng lãnh đạo như phòng chủ tịch hay giám đốc. Với nam mạng, nữ mạng lại có sự thay đổi trong cung mệnh phi để xem phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng. Trong bài viết này, cùng DCO tìm hiểu về thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1970.

Đặc điểm người sinh năm 1970 - Nam Canh Tuất

Nam giám đốc tuổi Canh Tuất 1970 là người thẳng tính, không thích sự nịnh nọt, một khi đã xung đột thì họ sẵn sàng phản ứng lại mạnh mẽ để bảo vệ luận điểm. Nhưng đôi khi họ lại thiếu lòng tin với mọi người và cả bản thân, đây chính là nhược điểm lớn nhất đối với tuổi canh tuất 1970. 

Nếu xét theo cung mệnh thì tuổi canh tuất 1970 thuộc mệnh Kim nhưng khi để xem phong thủy thiết kế văn phòng, công việc làm ăn kinh doanh thì phải xét theo mệnh cung phi. Xét theo cung phi thì nam giám đốc 1970 thuộc mệnh Mộc, nên gia chủ cần hết sức chú ý vấn đề này để tránh bị nhầm lẫn giữa cung mệnh và cung phi.

Để tra mệnh cung phi, xem ngay bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1970

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1970

Màu sắc là yếu tố phản chiếu đến thị giác đầu tiên của người nhìn, bởi vậy đây là yếu tố được kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư đặc biệt quan tâm trong các dự án thiết kế văn phòng công ty. Một mặt, màu sắc nói lên cá tính, nét đặc trưng của doanh nghiệp, mặt khác màu sắc lại thể hiện ở khía cạnh phong thủy mang lại may mắn trong công việc. Theo cung phi, nam lãnh đạo 1970 thuộc mệnh Mộc, bởi vậy khi lựa chọn màu sắc trang trí văn phòng làm việc cần chú ý: 

  • Màu tương sinh: đen, xanh lam, xanh lục 
  • Màu tương hợp: Xanh lá cây, màu gỗ, nâu  
  • Màu tương khắc: Trắng, vàng, ghi 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Tuất - Nam

Có khá nhiều luồng thông tin khác nhau về xem hướng bàn làm việc nam tuổi Canh Tuất, nên đôi khi vô hình chung người tìm kiếm bị lạc giữa ma trận giữa hàng trăm hàng ngàn thông tin khác nhau khi search trên google. Để gia chủ không bị "tiền mất tật mang", chuyên gia DCO Việt Nam cung cấp cho bạn thông tin chuẩn xác nhất khi lựa chọn hướng bàn làm việc khi thiết kế văn phòng nam giám đốc tuổi Canh Tuất 1970.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

Cụ thể, nam Canh Tuất 1970 thuộc Đông tứ mệnh, hướng hợp tuổi là các hướng: 

  • Hướng Nam (Sinh Khí): mang đến sự thăng tiến, hào hợp, nguồn vượng khí tốt dồi dào, công việc hanh thông.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Thiên Y hay còn được biết là sao Cự Môn , đây là sao cát tinh nhận được sự che chở của đất mẹ. Khi bàn làm việc hướng này sẽ nhận được tài lộc, cát khí, thiên thời che chở.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): kê bàn làm việc tại hướng này mang dương khí, mang tài vận hưng thịnh, mọi sự đều bình ổn nhưng nếu như kê tại vị trí chứa âm khí (nhà vệ sinh, kho,...) thì lại khiến công việc lục đục, không như ý, rạn nứt các mối quan hệ.
  • Hướng Đông (Phục Vị): Phục Vị là một trong những hướng bình ổn, mang sự bình yên, hướng đến những điều tốt đẹp, khi kê bàn làm việc hướng này thích hợp với những công việc không có quá nhiều áp lực. 

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất, khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo phong thủy cần chú ý đến kích thước, chất liệu, màu sắc sao cho phù hợp. Cụ thể:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, lượn sóng, ziczac, hình trụ 
  • Màu sắc: Xanh lá cây, đen, nâu, gỗ, xanh lục

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

Trong tổng thể văn phòng làm việc, phòng lãnh đạo là không gian cần được chú ý thiết kế về thẩm mỹ, công năng, cũng như đảm bảo yếu tố phong thủy nhưng cần nêu bật lên được đẳng cấp, vị thế của người đứng đầu. Trong đó bàn làm việc cần chú ý đến kiểu dáng, chất liệu sử dụng, màu sắc, phối hợp nhịp nhàng để mang đến hiệu ứng tốt nhất.

  • Một mẫu bàn làm việc với chất liệu gỗ tự nhiên, vừa hợp phong thủy lại thân thiện với môi trường, đa dạng trong mẫu mã và hinh dáng. Có thể lựa chọn nét cá tính khác biệt với tông xanh lục, xanh lá cây hay sang trọng với tông đen quyền lực, hoặc màu nâu dễ chịu.
  • Có thể lựa chọn mẫu bàn hình chữ nhật tiện lợi mà không lo bị lỗi mốt. Hoặc cũng có thể phá cách hơn với dáng hình lượn sóng, hình trụ cá tính và khác biệt.
  • Cùng với nên cân đối về kích thước bàn làm việc để đảm bảo vừa vặn với không gian diện tích văn phòng. 

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

Bên cạnh bàn làm việc thì ghế văn phòng cần phù hợp với bàn, thể hiện nét đẹp sang trọng, hiện đại, đẳng cấp cho không gian làm việc. Về màu sắc nên chọn theo màu đồng nhất hoặc lựa chọn màu sắc tương phản (đây là cách mà hiện nay được nhiều kiến trúc sư lựa chọn cho phong cách thiết kế văn phòng để tạo điểm nhấn độc đáo). Nên chọn những mẫu ghế văn phòng chân xoay, có thẻ dễ dàng điều chỉnh lên xuống theo mong muốn, phù hợp với nhu cầu người sử dụng. 

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trang trí văn phòng làm việc giám đốc không thể bỏ qua vật phẩm phong thủy để tăng may mắn, tài lộc. Không chỉ vậy trang trí thêm vật phẩm phong thủy còn giúp văn phòng tăng tính thẩm mỹ hơn, thể hiện được đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi lựa chọn cần chú ý phù hợp với tuổi để mang lại những lợi ích lớn nhất cho chủ văn phòng. Đối với nam chủ tịch, hay nam giám đốc sinh năm 1970 có thể lựa chọn các vật phẩm phong thủy như: đồng tiền xu phong thủy, tỳ hưu, cá chép, voi, thiềm thừ, tượng thần tài, bắp cải phong thủy.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Xu hướng trong thiết kế văn phòng hiện đại không thể thiếu được cây xanh. Cây xanh được biết đến với nhiều lợi ích như tạo môi trường trong lành, xanh - sạch - đẹp, tạo cảnh quan đẹp mang tính thẩm mỹ cao. Mặt khác, cây xanh là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến phong thủy văn phòng hiện nay. Đối với nam giám đốc sinh năm 1970 thuộc cung phi mệnh Mộc nên chọn những loại cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Ngọc Bích, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Vạn Niên Thanh, Cây Kim Ngân, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1970

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nam 1970. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: