Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

Thích 192 Bình luận 0
4.88 (26 đánh giá)

Hướng dẫn cách thiết kế thi công phòng giám đốc chủ tịch là nam sinh năm 1998 tuổi Mậu Dần đảm bảo chuẩn phong thủy cũng như đẹp về thẩm mỹ. Cùng DCO xem chi tiết nội dung ngay sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1998

Người tuổi Mậu Dần 1998 được biết đến là người tham công tiếc việc, bởi tính cách của họ luôn muốn hoàn thành công việc dù là bất cứ công việc nào. Với tầm nhìn ra, suy nghĩ chu đáo cùng với kế hoạch chi tiết nên trong công việc họ là người khá thành công. Tuy rằng, họ là người biết cách kiềm chế cảm xúc một cách rất tốt, nhưng đôi lúc, với bản tính hoang dã khiến người xung quanh thấy sợ. Do đó, cần phải biết cách ứng xử tốt hơn, để không bị những sai phạm làm ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của mình. 

Các cụ có câu "có thờ có thiêng có kiêng có lành", bởi vậy trong thiết kế văn phòng làm việc, cần chú ý đến phạm trù phong thủy để đảm bảo tạo thêm nhiều may mắn trong công việc. Nhưng cần lưu ý là xác định cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất nhé. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1998

Khi thiết kế thi công phòng làm việc cho nam giám đốc hay chủ tịch sinh năm 1998 cần lưu ý lựa chọn gam màu sao cho phù hợp phong thủy nhưng lại cần sự hài hòa trong cách phối màu sắc, tổng thể chung của phong cách thiết kế văn phòng chung của dự án. Cụ thể, về gam màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: màu đỏ, cam, tím, hồng
  • Màu tương hợp: màu nâu đất, vàng, nâu
  • Màu tương khắc: màu trần gỗ,  xanh lá cây

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Dần - Nam

Phương vị đặt bàn là Thần Tài đối với Mậu Dần 1998 là ở hướng Chính Đông văn phòng làm việc. Do nam 1998 thuộc đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về các hướng: Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị),  Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998 (Mã: DC5565-1)

Bên cạnh đó, cần chú ý một số nguyên tắc sau khi kê bàn làm việc văn phòng để mang lại Vượng Khí - Tài Lộc:

  • Phía trước bàn làm việc: không đối diện với cửa ra vào, hướng ra nhà vệ sinh nhưng lại cần kê hướng ra cửa
  • Phía sau bàn làm việc: nên có điểm tựa tạo sự vững chắc và an tâm hơn như tường, vách ngăn, tủ văn phòng
  • Phía trên bàn làm việc: không có xà ngang, hay đèn treo trang trí trên bàn làm việc

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Ngoài việc quan tâm đến tính phù hợp, thẩm mỹ chung của văn phòng làm việc thì nội thất văn phòng bao gồm bàn ghế văn phòng cần quan tâm đến cả yếu tố phong thủy, đảm bảo "vẹn cả đôi đường" cho công việc làm ăn được hanh thông thuận lợi. Đối với nam lãnh đạo sinh năm 1998 cần chú như sau: 

  • Chất liệu: đá, nhựa, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu, vàng, cam, đỏ, nâu đất

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nam 1998:

Lựa chọn mẫu bàn làm việc hình chữ nhật với kích thước lớn thể hiện sự bề thế, uy quyền sẽ phù hợp hơn cả đối với nam lãnh đạo sinh năm 1998. Kiểu dáng hiện đại, tân cổ điển, cổ điển điều này còn phụ thuộc vào mục đích và nhu cầu của chủ đầu tư để đưa ra được mẫu mã phù hợp nhất. Còn về chất liệu, thông thường sẽ lựa chọn chất liệu gỗ kết hợp với các yếu tố kim loại hay đá để tôn lên nét đẹp uy quyền mà vẫn đảm bảo được phong thủy chuẩn mực. Về màu sắc, một mẫu bàn làm việc với sắc đỏ cá tính, cam sáng tạo, hay nâu tây hiện đại và trẻ trung,.. đều sẽ phù hợp đối với nam lãnh đạo 1998.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

Một trong những lưu ý nhỏ khi lựa chọn bàn làm việc giám đốc, chủ tịch mà ít ai quan tâm đó chính là kích thước chuẩn lỗ ban, đảm bảo thuộc cung số đẹp nhưng vẫn phù hợp với không gian diện tích văn phòng.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nam 1998:

Ghế lãnh đạo nên chọn mẫu ghế cao cấp với đệm lưng da là phổ biến nhất, cùng với đó là nên lựa chọn hệ chân xoay thoải mái, điều chỉnh độ cao lên xuống một cách dễ dàng theo nhu cầu của người sử dụng. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

2.4. Vật phẩm phong thủy

Không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho văn phòng làm việc, giống như một vật dụng để trang trí decor không gian mà... vật phẩm phong thủy còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cũng như hóa giải những lỗi phong thủy văn phòng không mong muốn trong văn phòng làm việc của mình. Chính bởi vậy, trong thiết kế nội thất văn phòng nhất là đối với văn phòng giám đốc, chủ tịch thì điều này lại càng quan trọng hơn cả. Đối với thiết kế thi công phòng giám đốc, chủ tịch là nam 1998 có thể lựa chọn một số vật phẩm như:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tỳ hưu
  • Gậy như ý
  • Bắp cải phong thủy
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng ngựa giương vó
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Quả cầu phong thủy

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh vốn được biết là "thần dược" mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống con người. Với nhiều tác động tích cực đến đời sống như hút khí CO2, nhả khí oxi, tạo một cảnh quan đẹp cho môi trường. Không chỉ vậy, theo quan niệm phong thủy hiện nay, còn xanh còn góp phần tạo nên sự may mắn hơn trong cuộc sống cũng như công việc kinh doanh. Chính bởi vậy mà trong không gian phòng giám đốc, chủ tịch luôn chú trọng đến việc chọn lựa cây xanh để decor trang trí phòng làm việc cũng như đảm bảo cả về phong thủy văn phòng. 

Đối với nam giám đốc sinh năm 1998 thuộc cung phi mệnh Thổ có thể lựa những loại cây như: ngũ gia bì, vạn niên thanh, sen đá nâu, lan quân tử, cung điện vàng, lan hồ điệp, lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1998

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1998 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: