Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

Thích 192 Bình luận 0
4.88 (26 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc là nam sinh năm 1977 tuổi Đinh Tỵ như thế nào vừa hợp phong thủy lại mang tính thẩm mỹ. Đây là vấn đề mà nhiều chủ đầu tư quan tâm. Hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu chi tiết qua nội dung ngay sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1977

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 có tính cách thành thật, rất thận trọng trong mọi công việc, có tính quan sát nhạy bén và có cảm giác cực tốt. Chính vì vậy mà trong công việc họ luôn gặt hái được nhiều thành công, và con đường công danh sự nghiệp khá thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Mặc dù được cát tinh theo sát, tài vận hanh thông, tuy nhiên người tuổi Tỵ 1977 cũng cần phải biết nắm bắt những cơ hội của bản thân.Trong công việc, phòng làm việc nên kết hợp với yếu tố phong thủy phù hợp với tuổi, mệnh của bản thân.

Nhưng lưu ý, đối với thiết kế văn phòng theo phong thủy cần xác định mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy nhất. Bạn có thể tra mệnh cung phi theo tuổi tại bảng dưới đây.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1977

Lựa chọn màu sắc văn phòng lãnh đạo không chỉ chú ý đến phong cách thiết kế, tính thẩm mỹ mà còn liên quan đến cả phong thủy văn phòng để mang lại may mắn, công việc hanh thông thuận lợi. Tùy vào mỗi tuổi mà hợp với những gam màu sắc khác nhau. Trong đó, khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc năm sinh năm 1977 nên chú ý về màu sắc như sau: 

  • Màu tương sinh: màu cam, hồng, tím, đỏ
  • Màu tương hợp: màu nâu, vàng, nâu đất
  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây, trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ - Nam

Phương vị đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 là ở hướng Chính Tây của văn phòng làm việc. Do nam 1977 thuộc tây tứ mệnh nên bàn làm việc quay về các hướng sau:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu tốt đẹp, tạo chỗ dựa vững chắc 
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Hút tài lộc, may mắn, thăng quan phát tài 
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Củng cố, tạo sức mạnh tinh thần
  • Hướng Tây (Thiên Y): Nâng cao sức khỏe 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977 (Mã: DC5559-1)

Ngoài ra, cần lưu ý một số nguyên tắc sau:

  • Phía trước bàn làm việc: không đối diện với cửa ra vào, nhà vệ sinh, cầu thang nhưng bàn làm việc nên hướng ra cửa
  • Phía sau bàn làm việc: nên có điểm tựa như tường, vách ngăn, tủ văn phòng
  • Phía trên bàn làm việc: không nằm dưới xà ngang văn phòng, đèn treo trang trí

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy chú ý đến màu sắc, chất liệu, kiểu dáng sao cho vừa hợp thẩm mỹ, mang nét cá tính riêng lại đảm bảo chuẩn phong thủy. Cụ thể, đối với nam lãnh đạo 1977 cần chú ý lựa chọn nội thất văn phòng như sau:

  • Chất liệu: nhựa, đá, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu, vàng, cam, đỏ, nâu đất

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nam 1977:

Bàn làm việc cho không gian phòng làm việc lãnh đạo cần chú ý lựa chọn trong chất liệu, hình dáng và màu sắc, thể hiện được sự đẳng cấp và quyền uy của người đứng đầu doanh nghiệp hiện nay. Đối với nam lãnh đạo 1977 cần lựa mẫu bàn làm việc hình chữ nhật chân kim loại, mặt gỗ và có thể kết hợp thêm chất liệu đá nhấn nhá, điểm xuyến tạo nét cá tính. Về màu sắc, lựa chọn gam màu nâu tây sành điệu hay sắc cam quyến rũ, tông đỏ quyền lực hay sắc tím mộng mơ,.... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977Phòng làm việc giám đốc đẹp, đẳng cấp

Về kích thước bàn làm việc, ngoài việc cần cân đối sao cho hài hòa với diện tích văn phòng thì cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Thông thường, khi lựa chọn kích thước bàn văn phòng thì dựa trên thước lỗ ban 42.9cm. 

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nam 1977:

Đối với ghế văn phòng nên chọn ghế hệ chân xoay linh động, tạo sự thoải mái, phần đệm lưng nên lựa chọn đệm lưng da cao cấp vừa thể hiện đẳng cấp lại vừa tạo sự êm ái, thoải mái khi làm việc. Chiều cao dễ dàng điều chỉnh lên xuống cho phù hợp với người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

2.4. Vật phẩm phong thủy

Cây xanh trong văn phòng làm việc giúp lưu thông không khí trong lành, tạo môi trường cảnh quan đẹp, đem đến nguồn hứng khởi mới cho ngày làm việc dài 8h. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà trên thế giới đều áp dụng thiết kế văn phòng xanh cho doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó, theo quan niệm của người Á Đông, cây xanh còn mang ý nghĩa phong thủy nhất định, đem lại may mắn trong công việc cũng như cuộc soosngs.

Đối với công việc, nhất là trang trí văn phòng làm việc của tổng giám đốc, chủ tịch công ty, cần xác định và lựa chọn cây phù hợp với tuổi để thiết kế văn phòng sao cho hợp lý nhất. Đối với nam lãnh đạo sinh năm 1977 thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn một số dòng cây như: vạn niên thanh, sen đá nâu, lan quân tử, lan hồ điệp, ngũ gia bì, cung điện vàng, lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Cây xanh được các doanh nghiệp lựa chọn nhiều trong trang trí decor văn phòng làm việc. Với nhiều tác dụng nổi bật mà cây xanh mang lại như tạo mô trường cảnh quan đẹp, lưu thông không khí, tạo nguồn hứng khởi mới cho ngày làm việc, hơn nữa còn mang ý nghĩa phong thủy nhất định, mang may mắn và tài lộc. Nhưng, cần lựa chọn cây phù hợp với tuổi, cung mệnh. Đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1977 thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn những loại cây như: vạn niên thanh, sen đá nâu, lan quân tử, lan hồ điệp, ngũ gia bì, cung điện vàng, lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1977

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1989 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: