Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

Thích 189 Bình luận 0
4.87 (23 đánh giá)

Một ngày, thời gian dành ít nhất làm việc tại văn phòng là 8h/ngày, bởi vậy mà không gian văn phòng làm việc được doanh nghiệp quan tâm đến sự tiện nghi, thoải mái nhất. Những không gian đặc biệt như phòng làm việc chủ tịch, giám đốc thì ngoài yếu tố đó thì khi thiết kế văn phòng làm việc còn chú trọng đến phong thủy. Với mỗi tuổi sẽ có cách bố trí văn phòng khác nhau, trong bài viết này cùng DCO Việt Nam tìm hiểu về cách thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997.

Đặc điểm người sinh năm 1997 - nam Đinh Sửu

Những người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu thuộc tip người có chí tiến thủ mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu mà bản thân đã định để mang đến bước tiến một cách ngoan cường. Tuy rằng là người khá cẩn thận nhưng đôi lúc lại vì ham muốn thành công mạnh mẽ nên khó kiểm soát được những quyết định. Nhưng xét cho cùng thì người sinh năm 1997 có khả năng là một người lãnh đạo tiêu chuẩn và bạn luôn luôn có niềm tin vào điều đó. Sự ngay thẳng cùng với chân thành nên họ nhận được nhiều sự ủng hộ, và điều mà bạn cần làm là nên học được cách giao tiếp để có thể đoàn kết họ lại.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

Nắm được những ưu nhược điểm của bản thân, phát huy điểm mạnh và tìm cách để tiết chế và khắc phục những điểm yếu , cùng với đó cộng với những yếu tố phong thủy văn phòng để tạo niềm tin và sự may mắn trong công việc thì thành công sẽ sớm đến với bạn.

Một trong những điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng theo phong thủy chính là xác định mệnh cung phi của lãnh đạo để đảm bảo chuẩn phong thủy nhất. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1997

Màu sắc tác động đến tính thẩm mỹ chung của văn phòng, hơn nữa còn mang những ý nghĩa riêng trong phong thủy cũng như ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Khi bắt đầu một dự án thiết kế văn phòng, kiến trúc sư DCO Việt Nam luôn tìm hiểu về thương hiệu, lĩnh vực hoạt động, màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp để có thể đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhất đối với chủ đầu tư. Bên cạnh đó, đối với không gian phòng giám đốc, chủ tịch cần quan tâm đến yếu tố phong thủy, bởi theo quan niệm của người Á Đông "có thờ có thiêng có kiêng có lành". Về màu sắc, nam chủ tịch, giám đốc sinh năm 1990 tuổi Đinh Sửu là những người thuộc cung phi mệnh Mộc, bởi vậy cần chú ý như sau:

  • Màu tương sinh: màu xanh lam, đen, xanh lục
  • Màu tương hợp: màu gỗ, nâu, xanh lá cây
  • Màu tương khắc: màu vàng, trắng, ghi

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Sửu - Nam

Khi thiết kế phòng chủ tịch, giám đốc cần quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc theo tuổi sao cho hợp phong thủy văn phòng. Trong đó, nam sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, phương vị thần tài là hướng tây. Về hướng đặt bàn làm việc, tuổi 1997 thuộc đông tứ mệnh, bàn làm việc nên đặt tại các hướng: hướng Nam (Sinh khí), hướng Bắc (Thiên y), hướng Đông Nam (Diên niên), hướng Đông (Phục Vị).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997 (Mã: DC5546-1)

Cùng với hướng đặt bàn làm việc thì cần chú ý đến những nguyên tắc:

  • Đặt bàn hướng ra cửa văn phòng nhưng không được đối diện với cửa
  • Sau lưng bàn làm việc lãnh đạo cần có điểm tựa vững chắc như tủ văn phòng, vách ngăn, tường,... 
  • Tránh đặt bàn dưới xà ngang văn phòng, hay tại những vị trí góc nhọn, góc khuất, giữa văn phòng
  • Tránh đặt bàn làm việc gần hay đối diện với những khu vực có khí uế như WC

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc, chủ tịch cần đặc biệt chú ý đến màu sắc, chất liệu, hình dáng sao cho hợp phong thủy mà nêu bật được sự uy quyền, vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp.

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình lượn sóng, ziczac, chữ nhật, hình trụ
  • Màu sắc: Xanh lá cây, gỗ, xanh lục,  đen, nâu 

Bàn làm việc lãnh đạo:

Xu thế lựa chọn bàn làm việc cho phòng làm việc lãnh đạo (chủ tịch, giám đốc) là những mẫu bàn làm việc văn phòng với kích thước lớn, chất liệu cao cấp. Về kiểu cách, họa tiết lựa chọn mẫu sao cho hợp với phong cách thiết kế mà chủ đầu tư hướng tới cũng như nguồn kinh phí phù hợp với mức đầu tư của doanh nghiệp. Trong đó, mẫu bàn làm việc hình chữ nhật truyền thống hay sáng tạo hơn với sáng hình ziczac, lượn sóng sẽ phù hợp hơn cả đối với nam giám đốc sinh năm 1997.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

Bên cạnh đó, màu sắc có thể lựa một gam màu đen huyền bí, sang trọng hay sắc nâu tây hiện đại, vẻ đẹp trầm lắng hơn với tông nâu trầm đặc trưng hay tông xanh cá tính. Về kích thước nên lựa chọn phù hợp với diện tích căn phòng, không quá to cũng không quá nhỏ và đảm bảo được thước lỗ ban là tốt nhất trong phong thủy.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Ghế làm việc cho phòng giám đốc, chủ tịch cần tương xứng với bàn làm việc và địa vị của chủ nhân căn phòng. Chúng ta thường nghĩ đến những mẫu ghế với dáng vẻ bề thế, đồ sộ nhưng suy cho cùng thì cần phải có sự "phù hợp" nên không phải lúc nào cũng là những mẫu ghế cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Hiện nay có nhiều mẫu ghế lãnh đạo với nhiều kiểu dáng từ hiện đại đến truyền thống để lựa chọn cho phù hợp với phong cách. Dù lựa chọn mẫu ghế nào thì nên lựa chọn những mẫu ghế với hệ chân xoay thoải mái, đệm lưng da cao cấp êm ái tạo sự thoải mái, điều chỉnh độ cao lên xuống dễ dàng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy giúp trang trí bàn làm việc văn phòng thêm đẹp, thẩm mỹ hơn và còn mang ý nghĩa may mắn, thuận lợi và hóa giải những lỗi phong thủy văn phòng không đáng có. Khi thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997 thuộc cung phi mệnh Mộc nên chọn những vật phẩm phong thủy: tỳ hưu, tượng thần tài, voi, đồng tiền xu phong thủy, bắp cải phong thủy, cá chép, thiềm thừ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế văn phòng xanh mang đến những lợi ích tuyệt vời trong môi trường công sở làm việc, thể hiện nét đẹp cá tính hòa mình với thiên nhiên lại mang những ý nghĩa phong thủy riêng, may mắn trong công việc. Đối với giám đốc, chủ tịch là nam sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu nên lựa các loại cây trang trí văn phòng làm việc như: Cây Ngọc Ngân, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngọc Bích, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Kim Ngân, Cây Ngũ Gia Bì, Sen Đá Nâu,... để mang lại tài lộc, vượng khí.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1997

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nam 1997. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: