Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

Thích 188 Bình luận 0
4.86 (22 đánh giá)

Một thiết kế văn phòng đẹp, khoa học mang lại những hiệu ứng tốt trong công việc cũng như đối tác. Cùng với đó, đối với không gian phòng làm việc của chủ tịch, giám đốc công ty cần đề cao đến phong thủy văn phòng đảm bảo những yếu tố may mắn nhất trong công việc kinh doanh. Vậy thiết kế phòng giám đốc nam sinh năm 1978 cần chú ý những gì? Dưới đây là lời giải đáp cho bạn.

Đặc điểm người sinh năm 1978 - Nam Mậu Ngọ

Những người tuổi 1978 Mậu Ngọ là người nhạy bén, có đầu óc nhanh nhẹn, khả năng quan sát cực tốt và giao tiếp giỏi. Tuy nhiên, xét trong công việc, với tính cách dễ đam mê nhưng cũng rất dễ chán, và thường khá bốc đồng nên nhiều khi trong công việc họ khá bị tác động từ yếu tố bên ngoài nên dễ đưa ra những quyết định không đúng đắn trong công việc. Vì vậy cần cân bằng, nắm bắt được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân kết hợp cùng với những yếu tố phong thủy cần thiết trong văn phòng làm việc.

Một trong những lưu ý khi thiết kế phòng làm việc giám đốc hay chủ tịch cần xác định cung phi, tránh nhầm lẫn với cung mệnh để đảm bảo phong thủy văn phòng làm việc. Để tra mệnh cung phi, tra ngay bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1978

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1978

Trong thiết kế văn phòng, màu sắc phản ánh nhiều đến phong cách thiết kế, thể hiện nét cá tính của doanh nghiệp cũng như nêu bật lên được những điểm đặc trưng riêng mà chỉ tại doanh nghiệp mới có. Nếu như biết cách phối màu sắc hài hòa sẽ tạo nên sự sáng tạo vô hạn cho không gian làm việc của bạn. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng, khi thực hiện dự án thiết kế văn phòng giám đốc, chủ tịch thì yếu tố phong thủy cần được quan tâm cẩn trọng sao cho hợp tuổi làm ăn kinh doanhn của chủ nhân căn phòng.

Nam giám đốc, nam chủ tịch sinh năm 1978 tuổi Mậu Ngọ, xét theo cung phi thuộc mệnh Mộc, bởi vậy màu sắc phù hợp trong trang trí thiết kế nội thất văn phòng là:

  • Màu tương sinh: màu đen, xanh lục, xanh lam
  • Màu tương hợp: màu xanh lá cây, gỗ, nâu  
  • Màu tương khắc: màu ghi, vàng, trắng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Ngọ - Nam

Đẹp – tiện dụng – hợp phong thủy, đây là những yếu tố cần có trong chiếc bàn làm việc lãnh đạo. Theo phong thủy, nam giám đốc 1978 Mậu Ngọ thuộc đông tứ mệnh, có phương vị thần tài là hướng chính Bắc, các hướng bàn làm việc hợp phong thủy đem lại may mắn là: Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y), Đông Nam (Phục Vị), Bắc (Sinh Khí).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

Bên cạnh chú tróng đến hướng bàn làm việc thì cần lưu ý một số nguyên tắc sau: 

  • Bàn làm việc nên hướng ra cửa văn phòng nhưng không được đối diện thẳng với cửa
  • Kê bàn làm việc tại vị trí mà sau lưng có điểm tựa vững chắc như tường hay tủ văn phòng 
  • Không đặt bàn làm việc ở chính giữa văn phòng tạo cảm giác trống trải, cũng không đặt bàn tại những vị trí có góc ngọn, lối đi hay tại vị trí góc khuất
  • Đồng thờ không đặt bàn thờ dưới xà ngang văn phòng hay tại vị trí đối diện với WC

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng lãnh đạo được cẩn trọng lựa chọn, thể hiện sự bề thế, uy quyền của người đứng đầu doanh nghiệp nhưng cần đảm bảo về phong thủy như màu sắc, chất liệu, hình dáng:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, lượn sóng, ziczac, hình trụ
  • Màu sắc: Xanh lá cây, đen, nâu, gỗ, xanh lục

Bàn làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

Lựa chọn bàn làm việc với kích thước lớn, dáng vẻ bề thế là xu thế cho không gian phòng giám đốc, phòng chủ tịch. Bên cạnh đó, cần hài hòa trong phong cách thiết kế tổng thể văn phòng cũng như nguồn kinh phí xây dựng văn phòng phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp. Một mẫu bàn làm việc sẽ thích hợp hơn cả với nam lãnh đão 1978 đó là mẫu bàn hình chữ nhật truyền thống, hay cũng có thể tạo cảm giác sáng tạo và đột phá mới với hình zizac, hình lượn sóng mà vẫn đảm bảo hợp phong thủy.

Về màu sắc, gam màu đen quyền lực, gợi cảm giác sang trọng mà huyền bí, nhấn nhá thêm sắc xanh hay nâu trầm tùy vào định hướng và phong cách phòng làm việc của giám đốc. Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc cần tuân thủ nguyên tắc phong thủy để đảm bảo mang lại những may mắn nhất trong công việc.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

Bên cạnh với bàn làm việc giám đốc thì ghế văn phòng cần đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định. Không hẳn là những mẫu ghế bề thế, đồ sộ nhưng cần thể hiện quyền uy, đẳng cấp và nhất là "sự phù hợp". Cùng với đó là nên lựa chọn những mẫu ghế với hệ chân xoay, đệm lưng êm ái (tốt nhất là sử dụng chất liệu da cao cấp), có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống hợp với "nhân trắc học" của từng người.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch nam sinh năm 1978 cần chú ý đến vật phẩm phong thủy văn phòng sao cho phù hợp, mang lại tính thẩm mỹ cao. Cụ thể, đối với giám đốc nam 1978 tuổi Mậu Ngọ thuộc cung phi mệnh Mộc nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy như: tỳ hưu, đồng tiền xu phong thủy, tượng thần tài, voi, bắp cải phong thủy, thiềm thừ, cá chép.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế văn phòng bằng việc trang trí cây xanh nay trở thành xu thế mới được các chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn cho không gian văn phòng làm việc. Cây xanh với nhiều lợi ích như thanh lọc không khí, tạo cảnh quan đẹp, đem đến một môi trường xanh - sạch - đẹp, thân thiện với môi trường lại mang lại may mắn trong công việc làm ăn kinh doanh. 

Thiết kế phòng giám đốc 1978 cần lựa chọn một số loại cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Ngọc Bích, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu,... để mang lại tài lộc.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1978

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nam 1970. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: