Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

Thích 189 Bình luận 0
4.87 (23 đánh giá)

Năng lực quyết định đến sự thành công của một người, nhưng có điều không thể phủ nhận rằng, trên con đường thành công vẫn luôn có sự góp mặt của yếu tố may mắn. May mắn bao gồm nhiều yếu tố, khía cạnh khác nhau, trong đó có phong thủy. Bởi vậy khi thiết kế văn phòng làm việc, chủ đầu tư bên cạnh quan tâm đến thẩm mỹ thì phong thủy phòng làm việc giám đốc, chủ tịch là điều cần thiết. Vậy thiết kế phòng giám đốc nam sinh năm 1996 như thế nào?

Đặc điểm người sinh năm 1996 - Nam Bính Tý

Tuổi Bính Tý sinh năm 1996 cầm tinh con chuột, là người nhanh nhẹn trong mọi vấn đề của cuộc sống. Những người tuổi 1996 cũng là những người có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, trong công việc họ là người rất tham vọng, thông minh và linh hoạt trong mọi vấn đề, điều này tạo tiền đề tốt trong giải quyết công việc. Nhưng điều này cũng khiến người tuổi Bính Tý 1996 dễ bị rơi vào "bẫy" của đối thủ, đưa ra những phán đoán sai lầm. Nếu như trong mọi vấn đề có sự cẩn trọng, xem xét vấn đề thì sự nghiệp của người tuổi 1996 sẽ hanh thông.

Một trong những lưu ý khi thiết kế văn phòng giám đốc tuổi 1996 là xét theo cung phi, tránh nhầm lẫn với cung mệnh. Nếu xét theo cung phi, nam giám đốc 1996 thuộc mệnh Mộc. Để tra mệnh cung phi, xem ngay bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1996

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1996

Màu sắc thể hiện nét cá tính, điểm nổi bật, sáng tạo cho không gian văn phòng làm việc. Bởi vậy, trong các dự án thiết kế nội thất văn phòng, kiến trúc sư luôn cố gắng làm nổi bật nét đặc trưng của doanh nghiệp thông qua màu sắc. Bên cạnh đó, các không gian đặc biệt như phòng giám đốc, phòng chủ tịch thì luôn đề cao yếu tố phong thủy lên hàng đầu, vì màu sắc còn ảnh hưởng đến cả may mắn, tài lộc trong công việc làm ăn kinh doanh.

Đối với nam lãnh đạo sinh năm 1996 tuổi Bính Tý, theo cung phi thuộc mệnh Mộc, khi lựa chọn màu sắc cần chú ý lựa chọn như sau:  

  • Màu tương sinh: xanh lam, đen, xanh lục 
  • Màu tương hợp: màu gỗ, xanh lá cây, nâu  
  • Màu tương khắc: Trắng, ghi, vàng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Tý - Nam

Đối với nam 1996 tuổi Bính Tý, khi đặt bàn làm việc nên chú ý đến hướng hợp phong thủy để mang lại may mắn nhất trong công việc. Trong đó, phương vị thần tài là ở phía tây của văn phòng, do thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về các hướng: Đông (Diên niên), Nam (Thiên y), Bắc (Sinh khí), Đông Nam (Phục Vị).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

Bên cạnh đó, cần chú ý một số nguyên tắc khi đặt bàn làm việc như sau: 

  • Bàn làm việc nên hướng ra cửa văn phòng nhưng không được đối diện với cửa 
  • Phía sau lưng bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc như tường hay tủ văn phòng,...
  • Tránh đặt bàn làm việc tại những góc khuất, hay góc nhọn, dưới xà ngang văn phòng 
  • Tránh đặt bàn làm việc hướng ra WC, cầu thang, hay đặt chính giữa văn phòng làm việc

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng giám đốc nam sinh năm 1996 cần phải chú ý đến lựa chọn bàn ghế sao cho thể hiện được uy quyền, sự bề thế và điều quan trọng nữa là cân nhắc về yếu tố phong thủy sao cho phù hợp. Cụ thể, khi lựa chọn bàn ghế văn phòng theo phong thủy cần lưu ý:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, ziczac, hình trụ, lượn sóng,
  • Màu sắc: Xanh lá cây, gỗ, xanh lục, đen, nâu

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

Mẫu bàn làm việc với kích thước lớn, bề thế sẽ phù hợp hơn cả với không gian phòng giám đốc hay phòng làm việc chủ tịch. Tuy nhiên, dù lựa chọn như thế nào cũng cần hài hòa với không gian tổng thể, phong cách thiết kế mà chủ đầu tư muốn hướng tới, cùng với đó là nguồn kinh phí phù hợp. 

Trong đó, một mẫu bàn làm việc với chất liệu gỗ mang kiểu dáng hình chữ nhật kèm thêm tủ, hay mong muốn một phong cách cá tính và sáng tạo hơn với kiểu dáng hình lượn sóng, hay hình trụ, hình ziczac đặc biệt. Về màu sắc cũng tùy theo phong cách, gợi ý cho bạn có thể lựa gam màu đen quyền lực, huyền bí hay gam màu xanh phá cách mới, hoặc cũng có thể là sắc nâu trầm hiện đại. 

Nhưng có điều, khi thiết kế phòng giám đốc cần chú ý đến kích thước bàn làm việc theo phong thủy, đảm bảo vừa vặn không gian mà đảm bảo cả phong thủy mang may mắn và tài lộc.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

Đối với ghế làm việc văn phòng lãnh đạo, cần lựa chọn loại cao cấp, êm ái với đệm tựa lưng, hệ chân xoay tạo sự thoải mái, và có thể điều chỉnh dễ dàng theo nhu cầu của người sử dụng. Tổng thể cần toát lên được sự sang trọng, cao cấp và hiện đại, phù hợp với hệ bàn làm việc kèm theo. Về màu sắc thì có thể lựa theo gam màu sắc của bàn làm việc hoặc lựa chọn gam màu tương phản với bàn để tạo điểm nhấn.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Văn phòng làm việc giám đốc nên trang trí thêm vật phẩm phong thủy. Theo nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng, vật phẩm phong thủy ngoài việc tác dụng trang trí bàn làm việc, văn phòng thì còn giúp trấn giữ những điều không may mắn xâm hại đến văn phòng, đem lại cát lợi cho chủ nhân văn phòng. Tuy nhiên, không được tùy ý lựa chọn vật phẩm một cách tùy tiện, tốt nhất là nên xem thầy.

Nếu như giám đốc sinh năm 1996 thuộc cung phi mệnh Mộc có thể lựa chọn một số vật phẩm phong thủy như: tỳ hưu, voi, thiềm thừ, đồng tiền xu phong thủy, tượng thần tài, bắp cải phong thủy, cá chép.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Xu hướng thiết kế văn phòng bằng cây xanh nay được giới kiến trúc sư cũng như doanh nghiệp đặc biệt lựa chọn, dù theo phong cách thiết kế văn phòng truyền thống hay hiện đại. Cây xanh được biết đến là sản phẩm của tạo hóa mẹ thiên nhiên, mang lại một bầu không khí trong lành, tươi đẹp. Xét theo ý nghĩa phong thủy thì cây xanh đều mang ý nghĩa riêng của nó mà mỗi tuổi, mỗi mệnh sẽ có cách lựa chọn sao cho phù hợp.

Khi thiết kế phòng giám đốc, phòng chủ tịch nam sinh năm 1996 thuộc cung phi mệnh Mộc có thể lựa chọn một số loại cây trang trí văn phòng làm việc như: Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán),  Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1996

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nam 1970. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: