Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

Thích 189 Bình luận 0
4.87 (23 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng chủ tịch, phòng giám đốc nam sinh năm 1974 như thế nào vừa hợp phong thủy lại đảm bảo tính thẩm mỹ. Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần thiết nhất.

Đặc điểm người sinh năm 1974

Người tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 nổi bật là lòng dũng cảm, mạnh mẽ và vô cùng kiêu hãnh, quyết liệt giống như con giáp mà họ mang vậy. Nhưng bởi bản tính tự tin nên họ thích người khác nghe theo mình, cực kì ghét việc phải tuân thủ mệnh lệnh, nên họ thường có xu hướng chọn làm lãnh đạo. Nhưng vì bản tính thiếu kiên nhẫn, nên nhiều lúc trong công việc họ thường khá bốc đồng nên đưa ra những quyết định thiếu đúng đắn. Một khi đã nắm bắt được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân, cộng thêm với yếu tố phong thủy thì chắc chắn họ sẽ thành công, may mắn trên con đường sự nghiệp.

Để tra mệnh cung phi, hãy xem ngay dưới đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1974

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1974

Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong các dự án thiết kế văn phòng hiện nay. Chúng tạo nên phong cách riêng và vẻ đẹp cho không gian văn phòng làm việc. Cũng giống như thời vậy vậy, trang trí văn phòng luôn thay đổi theo cu hướng thẩm mỹ. Vì vậy, bạn có thể lựa màu sắc theo xu hướng của từng năm, hay những gam màu sức sống bền lâu. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất văn phòng phòng giám đốc, chủ tịch có sự ảnh hưởng của phong thủy, để mang lại may mắn và hanh thông trong công việc.

Nếu như giám đốc, chủ tịch là nam sinh năm 974 thuộc cung phi mệnh Thổ, lưu ý nên lựa chọn những gam màu sắc sau: 

  • Màu tương khắc: gam màu trần gỗ, xanh lá cây
  • Màu tương sinh: màu cam, hồng, tím, đỏ
  • Màu tương hợp: màu màu nâu đất, màu nâu, vàng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Giáp Dần - Nam

Theo phong thủy học, đặt bàn làm việc đúng hướng sẽ giúp chủ nhân văn phòng thêm nhiều may mắn, đảm lược trong sự nghiệp. Chính vì vậy khi thiết kế phòng làm việc giám đốc, chủ tịch cần chọn hướng bàn làm việc sao cho hợp phong thủy. Đối với nam giám đốc sinh năm 1974 thuộc tây tứ mệnh, trong đó phương vị thần tài là hướng Đông Nam, các hướng nên đặt bàn làm việc là Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên Niên)

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974 (Mã: DC5541-1)

Bên cạnh đó, cần chú ý đến những nguyên tắc:

  • Bàn làm việc không đối diện thẳng với cửa ra vào nhưng phải hướng ra cửa 
  • Bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc như tường hay tủ văn phòng, vách ngăn văn phòng
  • Bàn làm việc không nên đặt chính giữa văn phòng, cuối hành lang, những vị trí góc nhọn hay góc khuất
  • Bàn làm việc không được đặt dưới xà ngang văn phòng hay hướng ra WC

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Lựa chọn nội thất văn phòng làm việc lãnh đạo cần chú ý đến chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sao cho hợp thẩm mỹ, đáp ứng đủ công năng và phong thủy theo tuổi. Đối với giám đốc nam sih năm 1974 cần chú ý lựa chọn bàn ghế văn phòng như sau:

  • Chất liệu: đá, kim loại, nhựa 
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: đỏ, vàng, nâu, cam, nâu đất

Bàn văn phòng giám đốc, chủ tịch:

Lựa chọn mẫu bàn làm việc với kích thước lớn, chất liệu cao cấp sẽ phù hợp hơn cả với không gian phòng lãnh đạo. Điều này giúp thể hiện được uy quyền, sự đẳng cấp của doanh nghiệp. Một mẫu bàn làm việc hình chữ nhật với chất liệu kim loại (có thể kết hợp thêm chất liệu gỗ) tạo nên một mẫu bàn làm việc cá tính và phong cách cho không gian làm việc hiện đại. Về màu sắc, có thể lựa chọn gam màu nâu, nâu đất hay gam màu vàng cá tính, màu đỏ nổi bật, sắc cam cá tính,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

Bên cạnh đó, lựa chọn kích thước bàn làm việc phù hợp với không gian văn phòng nhưng vẫn cần đảm bảo kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn lỗ ban, đảm bảo sự hài hòa, vừa mang lại tính thẩm mỹ lại hợp phong thủy.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng giám đốc, chủ tịch:

Đi đôi với bàn làm việc thì ghế văn phòng cũng cần sự tương xứng, thể hiện sự bề thế, nét uy nghi, và hợp phong cách. Nên lựa chọn những mẫu ghế với chân xoay tạo sự thoải mái, đệm lưng da cao cấp, có thể điều chỉnh lên xuống theo "nhân trắc học" của người dùng. Về màu sắc, có thể lựa chọn theo gam màu hợp phong thủy hoặc sử dụng gam màu tương phản để tạo điểm nhấn trong văn phòng làm việc.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trang trí văn phòng làm việc bằng vật phẩm phong thủy vừa giúp văn phòng trở nên phong cách và mang tính thẩm mỹ hơn, lại vừa mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn đối với chủ nhân văn phòng. Đối với thiết kế phòng giám đốc, phòng chủ tịch nam sinh năm 1974 tuổi Giáp Dần thuộc cung phí mệnh Thổ nên lựa chọn vật phẩm như:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tỳ hưu
  • Gậy như ý
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng ngựa giương vó
  • Bắp cải phong thủy
  • Quả cầu phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Bên cạnh vật phẩm phong thủy thì xu hướng thiết kế văn phòng xanh được các kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư lựa chọn. Hơn nữa, cây xanh phù hợp với tất cả các phong cách thiết kế văn phòng, dù là văn phòng truyền thống hay văn phòng hiện đại. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý đó là phong thủy khi lựa chọn cây trang trí cho phòng làm việc giám đốc, chủ tịch sao cho hợp phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc.

Khi thiết kế văn phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1974 nên lựa chọn một số dòng cây như: lan hồ điệp, ngũ gia bì, vạn niên thanh, sen đá nâu, cung điện vàng, lưỡi hổ, lan quân tử,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1974

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1974 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: