Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

Thích 190 Bình luận 0
4.88 (24 đánh giá)

Thiết kế nội thất văn phòng chú trọng đến tính thẩm mỹ, thể hiện nét cá tính phong cách của doanh nghiệp, bên cạnh đó bao gồm cả phong thủy văn phòng xét theo văn hóa của người Á Đông, nhất là đối với không gian phòng giám đốc, phòng chủ tịch. Vậy khi thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1986 nên thiết kế như thế nào và cần chú ý những gì? Cùng DCO Việt Nam xem chi tiết ngay sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1986

Nam Bính Dần 1986 được biết đến là người có tính cách rất sôi nổi và nhiệt tình, dễ tạo được mối quan hệ với mọi người. Với tính cách mạnh mẽ, sự cố gắng nỗ lực hết mình trong công việc, cùng với lối sống phóng khoáng, sẵn sàng chia sẻ với mọi người nên nhiều khi đường công danh sự nghiệp cũng khá thăng trầm gặp nhiều sự đố kị, trắc trở. Nhưng đôi lúc, bản tính hoang dã tràn trề nên khiến nhiều người xung quanh cảm thấy sợ, tự mãn khi thấy bản thân tài trí hơn người nên đôi lúc tỏ ra khá lười biếng trong công việc. Nếu như toàn tâm, toàn ý phấn đấu cho con đường công danh sự nghiệp thì rất thành công.

Một trong những lưu ý khi thiết kế phòng làm việc cho người tuổi Bính Dần 1986 cần chú ý xác định cung phi để đảm bảo phong thủy văn phòng chuẩn nhất. Để tra mệnh cung phi, hãy xem ngay dưới đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1986

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1986

Mang đến nét đẹp và phong cách riêng cho không gian làm việc, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thể hiện tính cách, nét cá tính của doanh nghiệp hay chủ nhân văn phòng. Khi lựa chọn gam màu sắc trang trí văn phòng làm việc, ngoài việc chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ chung thì cần chú ý đến cả phong thủy khi thiết kế văn phòng sao cho hợp tuổi. Trong đó, khi thiết kế phòng nam giám đốc, chủ tịch 1986 thuộc cung phi mệnh Thổ cần chú ý lựa chọn màu sắc như sau:

  • Màu tương khắc: màu xanh lá cây, trần gỗ
  • Màu tương sinh: màu tím, đỏ,cam, hồng
  • Màu tương hợp: màu màu nâu, vàng, màu nâu đất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần - Nam

Hướng đặt bàn làm việc có ý nghĩa quan trọng trong phong thủy, điều này giúp mang lại may mắn, nhiều tài lộc. Đối với nam sinh năm 1986, phương vị đặt bàn Thần Tài là hướng Tây của văn phòng. Hướng đặt bàn làm việc nên quay về các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y),Tây Bắc (Diên Niên) vì thuộc tây tứ mệnh.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986 (Mã: DC5543-1)

Bên cạnh hướng đặt bàn làm việc, cần chú ý đến những nguyên tắc:

  • Không đặt bàn làm việc đối diện thẳng với cửa nhưng phải đảm bảo bàn làm việc phải hướng ra cửa 
  • Phía sau bàn làm việc nên có tường hay tủ văn phòng tạo điểm tựa vững chắc 
  • Không đặt bàn làm việc ở giữa phòng, góc khuất hay những vị trí góc nhọn
  • Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang văn phòng, hướng ra WC

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1986 thuộc cung phi mệnh Thổ cần lựa chọn nội thất văn phòng như bàn ghế văn phòng cần chú ý đến màu sắc, chất liệu, hình dáng sao cho hợp phong thủy, hợp thẩm mỹ văn phòng.

  • Chất liệu: đá, nhựa, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu, cam, đỏ, vàng, nâu đất

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Đối với bàn làm việc giám đốc tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn mẫu bàn làm việc dáng hình chữ nhật, với chất liệu kim loại cao cấp, kích thước lớn sẽ phù hợp hơn cả với không gian phòng lãnh đạo. Về màu sắc có thể lựa chọn gam màu nâu, nâu đất hay những gam màu nổi bật hơn và cá tính hơn như tím, đỏ, vàng,...

Về kích thước, lựa chọn sao cho vừa vặn với không gian văn phòng, không qúa to cũng không quá nhỏ nhưng đảm bảo chuẩn phong thủy, lỗ ban, hài hòa hợp lý. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo:

Ghế giám đốc, chủ tịch cần lựa chọn chất liệu cao cấp, thể hiện sự sang trọng, tương xứng với bàn làm việc văn phòng. Nên lựa chọn những mẫu ghế tạo sự thoải mái với đệm lưng da cao cấp, hệ chân xoay linh động, có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhân trắc học của người sử dụng. Về màu sắc có thể linh động lựa chọn sao cho hợp thẩm mỹ nhất mà vẫn đảm bảo được yếu tố phong thủy trong đó (đặc biệt có thể sử dụng thủ pháp tương phản trong văn phòng để tạo điểm nhấn).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy vừa có tác dụng trang trí văn phòng làm việc, vừa mang ý nghĩa tốt trong phong thủy văn phòng. Đối với tuổi Dần sinh năm 1986 cung phi mệnh Thổ nên lựa chọn vật phẩm phong thủy như:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long
  • Tượng ngựa giương vó
  • Bắp cải phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Gậy như ý
  • Quả cầu phong thủy

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Xu hướng thiết kế văn phòng với cây xanh được nhiều chủ đầu tư và kiến trúc sư lựa chọn cho dự án thiết kế văn phòng của mình. Cây xanh với tác dụng đem đến một môi trường xanh - sạch - đẹp, không khí trong lành còn mang lại nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong phong thủy. Khi lựa chọn cây trang trí văn phòng nên chú ý lựa chọn cây hợp tuổi, nhất là đối với phòng làm việc chủ tịch, giám đốc. Đối với lãnh đạo sinh năm 1986 nên chọn các loại cây như: lan hồ điệp, vạn niên thanh, sen đá nâu, ngũ gia bì, cung điện vàng, lan quân tử, lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1986

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1986 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: