Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

Thích 186 Bình luận 0
4.85 (20 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng giám đốc, phòng chủ tịch nam sinh năm 1982 cần chú ý những gì? Cần thiết kế như nào sao cho chuẩn phong thủy nhất? Hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm người sinh năm 1982 - Nam

Những người tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 thường có trí tuệ hơn người, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh, năng động và sáng tạo. Trong khó khăn, họ luôn luôn biết cách để vượt qua chúng. Mặc dù, người tuổi Nhâm Tuất 1982 được đánh giá là “bất bình trước kẻ xấu”, "giúp mọi người vì trượng nghĩa” nhưng đây lại chính là nhược điểm. Do sự cẩn thận với tính cảnh giác cao, nên luôn nghi ngờ người khác, điều này giúp người tuổi Tuất tránh được những rủi ro trong kinh doanh nhưng lại chính điểm yếu cản trở sự phát triển trên con đường sự nghiệp.

Nắm bắt được những ưu nhược điểm của bản thân để phát huy những ưu điểm và khắc phục nhược điểm, cộng với những yếu tố phong thủy để mang đến sự thành công nhất định trên con đường công danh sự nghiệp.

Khi xem phong thủy thiết kế văn phòng, gia chủ cần lưu ý cần xác định cung phi để xem phong thủy cho chính xác nhất. Để tra cung phi, xem ngay chi tiết bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1982

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1982

Ngoài việc màu sắc ảnh hưởng phần lớn đến nét cá tính của văn phòng, tác động đến thị giác đầu tiên của người nhìn thì còn là yếu tố may mắn liên quan đến phong thủy văn phòng. Với từng tuổi sẽ có gam màu sắc hợp phong thủy riêng, đối với văn phòng làm việc nên xác định cung phi để xác định gam màu sắc trang trí văn phòng cho phù hợp. 

Nếu là nam giám đốc sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất, về lựa chọn màu sắc trang trí văn phòng làm việc cần chú ý như sau:

  • Màu tương sinh: xanh lá cây, màu nâu hay màu gỗ 
  • Màu tương hợp: đỏ, tím, hồng, cam 
  • Màu tương khắc: đen, xanh biển, xanh lục 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tuất - Nam

Nam giới sinh năm 1982 tuổi Nhâm Tuất thuộc Đông Tứ Mệnh, phương vị thần tài là hướng chính Nam của văn phòng làm việc. Ngoài ra, do thuộc đông tứ mệnh nên kê bàn làm việc tại các hướng sau: Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

Bên cạnh đó, ngoài việc lựa chọn hướng bàn làm việc theo tuổi đẹp, chuẩn phong thủy thì cần chú ý tới một số nguyên tắc sau: 

  • Bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không được đối diện thẳng trực tiếp với cửa ra vào  
  • Phía sau lưng bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc như tường hay tủ tài liệu văn hòng,.... 
  • Tránh kê bàn làm việc quay mặt vào tường hay đặt chính giữa của gian phòng
  • Những góc khuất hay tại vị trí cuối hành lang nên tránh đặt bàn làm việc 
  • Đặt bàn làm việc dưới xà ngang hay hướng ra khu vực WC nên tránh

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Mặc dù chọn hướng bàn làm việc theo phong thủy đã tốt rồi nhưng nếu như lựa chọn nội thất văn phòng (bàn ghế văn phòng) theo phong thủy nữa thì sẽ càng tốt hơn. Đối với nam giám đốc, nam chủ tịch sinh năm 1982 tuổi Nhâm Thuất nên chú ý lựa chọn nội thất về màu sắc, hình dáng và chất liệu theo mệnh cung phi:

  • Chất liệu: Gỗ
  • Hình dáng: Dáng thuôn dài
  • Màu sắc: Xanh, màu đỏ, màu cam, màu nâu, màu gỗ, màu hồng

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

Một mẫu bàn làm việc với kích thước lớn tạo sự bề thế, sang trọng và hiện đại cho không gian phòng giám đốc, việc kết hợp thêm tủ phụ để tăng công năng sử dụng mà không làm mất đi sự uy nghi của không gian. Với chất liệu gỗ thân thiện và dễ sử dụng, với sắc nâu thể hiện cho sự vững chắc hay tạo điểm nhấn cá tính với sắc đỏ, sắc cam,... mang lại mỹ quan tốt, chuẩn phong thủy phòng làm việc.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua lựa chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy, chuẩn cunng đẹp nhưng phải đảm bảo phù hợp với diện tích văn phòng, không quá to cũng không quá nhỏ.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

Những mẫu ghế văn phòng với đệm lưng êm ái cao cấp, hệ chân xoay dễ dàng di chuyển có thể nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng là những tiêu chí ưu tiên lựa chọn hàng đầu cho phòng giám đốc, phòng chủ tịch hiện nay. Về hình dáng, có thể lựa chọn theo phong cách hiện đại hay cổ điển điều này lại phụ thuộc vào phong cách thiết kế văn phòng hướng tới để lựa chọn cho phù hợp nhất. Màu sắc cũng vậy, kết hợp với tông màu bàn làm việc cũng như gam màu của văn phòng để hài hòa, thống nhất về không gian, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trang trí văn phòng làm việc bằng vật phẩm phong thủy được lựa chọn nhiều tại các văn phòng lãnh đạo như phòng giám hay phòng chủ tịch. Theo phong thủy, vật phẩm phong thủy là đồ vật mang đến tài lộc, may mắn, trấn giữ phong thủy và còn có tác dụng trang trí phòng làm việc thêm đẹp mắt. Vậy khi thiết kế phòng làm việc giám đốc nam sinh năm 1982 nên lựa chọn vật phẩm phong thủy nào hợp phong thủy? Nếu như bạn sinh năm 1982 có thể tham khảo một số vật phẩm như: thác khói trầm hương, tỳ hưu ngọc bích, tháp văn xương, quả cầu phong thủy, đá mã não, kim nguyên bảo ngọc, thiềm thừ,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Bên cạnh vật phẩm phong thủy, cây xanh giúp trang trí văn phòng không chỉ thêm thẩm mỹ mà còn tốt cho sức khỏe, môi trường văn phòng làm việc. Và đây cũng chính là xu hướng được ưa chuộng nhất năm 2024 được các kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với văn phòng lãnh đạo, bên cạnh lựa chọn cây phù hợp trong môi trường thiếu sáng như văn phòng thì cần cân nhắc đến phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh chủ nhân văn phòng. Nam giám đốc sinh năm 1982 thuộc cung Ly, mệnh Hỏa xét theo cung phi, bởi vậy nên lựa chọn một số loại cây như: Cây hồng môn, cây phú quý, cây vạn lộc, cây ngũ gia bì xanh, cây cẩm nhung đỏ, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây kim tiền, cây kim ngân, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1982

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nam giám đốc chủ tịch sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: