Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

Thích 185 Bình luận 0
4.84 (19 đánh giá)

Vừa đáp ứng về thẩm mỹ văn phòng làm việc mà cần đáp ứng cả về phong thủy là điều cần thiết đối với văn hóa của người Á Đông. Người xưa có câu "Có thờ có thiêng có kiêng có lành", chính vì vậy khi thiết kế nội thất văn phòng (đặc là không gian phòng làm việc riêng của giám đốc, chủ tịch) cần đặc biệt được lưu tâm. Nếu như bạn đang tìm kiếm cách thiết kế thi công văn phòng nam giám đốc 1990, cùng DCO Việt Nam xem chi tiết nội dung trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm người sinh năm 1990

Nam giới tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có tính cách quyết đoán, sự đòi hỏi cao, có ý chí mạnh vươn tới thành công. Nhưng dù vậy, họ lại không ngần ngại thay đổi quyết định vì bất cứ lý do gì và tất nhiên họ cũng mong muốn những người khác cũng làm theo mình. Nên đôi lúc bị chi phối tình cảm bởi vậy mà có những quyết định không đúng đắn trong công việc, dẫn đến sự thua thiệt trong sự nghiệp.

Tuy bề ngoài những người đàn ông tuổi Ngọ 1990 tỏ ra khá tự tin và ý thức rất rõ ràng về cái tôi của bản thân nhưng thực sự bên trong lại là sự bất an. Họ sung sức, nhanh nhẹn và có thể cùng lúc xử lý vài việc cùng lúc, nhưng cũng chính vì điểm này là họ thường sẽ bỏ cuộc chơi, và để việc "thu dọn chiến trường" cho những người còn lại.

Một trong những lưu ý, khi thiết kế văn phòng cho người tuổi Ngọ cần chú ý xác định cung phi để xem phong thủy văn phòng, để tra cung phi theo tuổi xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

Thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1990

2.1. Màu sắc hợp mệnh giám đốc nam năm sinh 1990

Lựa chọn màu sắc trong thiết kế văn phòng là điều mà kiến trúc sư cũng như chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Bởi yếu tố màu sắc ảnh hưởng lớn đến phong cách thiết kế, thị giác người nhìn, sao cho văn phòng vừa hợp về thẩm mỹ lại đảm bảo cả về phong thủy văn phòng, nhất là thiết kế phòng làm việc hiện nay. Để xem màu sắc trang trí văn phòng hợp phong thủy cho văn phòng lãnh đạo, thì cần xác định cung phi, trong đó đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1990 thuộc mệnh Thủy, về màu sắc cần chú ý như sau:

  • Gam màu tương sinh: ánh bạc, trắng, ghi
  • Gam màu tương hợp: xanh lục, đen, xanh biển
  • Gam màu tương khắc: màu nâu, vàng, nâu đất

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

Bảng màu sắc theo mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc hợp mệnh giám đốc nam 1990

Nam Canh Ngọ sinh năm 1990 thuộc Đông Tứ Mệnh, khi đặt bàn làm việc nên đặt ở hướng Đông và bàn làm việc nên quay về các hướng như: Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Đông (Thiên Y) và hướng Bắc (Phục Vị) để mang lại tài lộc, may mắn trong công việc.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990 (Mã: DC5544-1)

Theo đó, nên tránh các hướng: Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại) và hướng Tây Bắc (Lục Sát). Đây là những hướng không tốt, mang lại những tai họa, rủi ro cho gia chủ nam tuổi Canh Ngọ 1990. 

2.3. Bàn ghế hợp mệnh giám đốc nam 1990

Nội thất văn phòng làm việc lãnh đạo (giám đốc, chủ tịch) được chỉn chu chăm chút lựa chọn từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc sao cho lột tả được quyền uy, sự đẳng cấp của lãnh đạo cũng như doanh nghiệp. Đối với thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1990 cần chú ý về nội thất như sau:

  • Hình khối: tròn, lượn sóng, trụ
  • Chất liệu: gỗ, thủy tinh
  • Màu sắc: ghi, xanh biển, đen, xanh lục, trắng, ánh bạc

 Đối với bàn làm việc lãnh đạo:

Những mẫu bàn làm việc với kích thước lớn, chất liệu cao cấp, kiểu dáng sao cho phù hợp với phong cách mà chủ doanh nghiệp hướng tới (cổ điển, tân cổ điển, hiện đại,...). Về chất liệu có thể lựa chọn chất liệu gỗ, mặt bàn phủ thêm lớp kính tùy vào nhu cầu sử dụng. Hệ chân bàn làm việc có thể lựa với chất liệu chân sắt hiện đại hay theo phong cách tân cổ điển hơn thì chọn chất liệu gỗ toàn bộ sẽ thích hợp hơn cả. Về màu sắc, khá dễ lựa chọn với gam trắng, đem, ghi, ánh bạc,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

Tạo điểm nhấn và cá tính với dáng hình lượn sóng thú vị và sáng tạo, đem lại sự thu hút riêng cho văn phòng. Hay có thể là dáng hình trụ hay hình tròn,... Cần lưu ý đến kích thước bàn làm việc, không quá to cũng không quá nhỏ và đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng là điều tốt nhất. 

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Bên cạnh bàn làm việc, ghế văn phòng giám đốc, chủ tịch tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 có thể lựa mẫu ghế với đệm lưng da cao cấp, hệ chân sắt hiện đại hoặc mẫu ghế gỗ cao cấp đặc biệt. Cũng giống như bàn văn phòng, ghế làm việc có thể lựa những gam màu phù hợp với cung phi theo tuổi để đảm bảo phong thủy trong văn phòng. Tuy nhiên điều này cũng được du di nhiều hơn để hợp với tính thẩm mỹ của văn phòng, miễn sao không quá lạm dụng những gam màu tương khắc. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

Tuy nhiên, về thiết kế, nên chú ý lựa chọn những mẫu ghế có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng, hệ chân xoay tạo sự thoải mái và dễ dàng di chuyển, có thể thêm tính năng ngả lưng ra sau thì sẽ càng tốt hơn. 

2.4. Vật phẩm phong thủy hợp mệnh giám đốc nam 1990

Vật phẩm phong thủy vừa có tác dụng trang trí bàn làm việc lại vừa mang ý nghĩa phong thủy đối với người sử dụng. Đôi khi văn phòng gặp phải lỗi phong thủy, vật phẩm phong thủy có tác dụng cân bằng, chấn giữ để đảm bảo sự hài hòa nhất. Khi thiết kế thi công phòng giám đốc, chủ tịch nam sinh năm 1990 nên lựa chọn những vật phẩm như: Tượng rồng phong thủy, cây tài lộc, quả cầu đá,  tượng thần tài, tượng cóc,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

2.5. Cây xanh hợp mệnh giám đốc nam 1990

Năm 2024 xu hướng thiết kế văn phòng xanh trở thành trào lưu được các doanh nghiệp cũng như kiến trúc sư ưu ái lựa chọn. Với nhiều ưu điểm vượt trội như tạo môi trường công sở xanh - sạch - đẹp, mang lại thẩm mỹ cho văn phòng với không gian xanh tươi mát, tạo bầu không khí trong lành khi cây xanh được biết đến với công dụng lớn là hút khi CO2 và thải khí Oxi cho con người. Hơn nữa, nếu xét về mặt phong thủy, cây xanh cũng mang những hàm ý riêng tùy theo từng tuổi, từng mệnh. 

Nếu xét theo cung phi, nam sinh năm 1990 thuộc mệnh thủy, khi chọn cây trang trí văn phòng nên chọn những cây hợp với mệnh Thủy như: cây cọ nhật, cây vạn niên thanh, cây mầm xanh, cây thanh tâm, cây lộc nhung,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam Sinh năm 1990

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1990 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: