Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

Thích 188 Bình luận 0
4.86 (22 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc là nam sinh năm 1991 như thế nào vừa đẹp lại đảm bảo cả về phong thủy văn phòng là điều mà lãnh đạo sinh năm 1991 quan tâm. Hãy cùng DCO Việt Nam tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1991 - Nam

Người tuổi Tân Mùi 1991 là những người tinh tế, biết cách cư xử với mọi người, họ không ngại khổ cực, vất vả, làm việc với tinh thần đầy nhiệt huyết. Nhưng người tuổi Tân Mùi 1991 lại thiếu sự kiên trì, sợ làm nhiều nhưng không thành quả nên đôi khi sẽ gặp phải khó khăn trong công việc. Bởi vậy, khi bố trí thiết kế văn phòng cần bổ sung thêm yếu tố về phong thủy để công việc được hanh công.

Lưu ý: khi thiết kế thi công văn phòng, xem phong thủy cần xác định mệnh cung phi, tra trực tiếp tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1991

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1991

Lựa chọn màu sắc không chỉ đẹp mà còn cần hợp phong thủy để mang lại may mắn hơn trong công việc kinh doanh về sau. Đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1991 thuộc cung phi mệnh Hỏa nên chọn những gam màu sao cho hợp tuổi, hợp mệnh. Cụ thể, khi thiết kế thi công văn phòng làm việc nam giám đốc, lãnh đạo sinh năm 1991 nên chú ý lựa chọn màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: màu nâu, xanh lá cây hay màu gỗ 
  • Màu tương hợp: đỏ, hồng, tím, cam 
  • Màu tương khắc: xanh biển, đen, xanh lục 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi - Nam

Nam Tân Mùi sinh năm 1991 có phương vị đặt bàn Thần Tài là ở phía Nam của văn phòng làm việc. Do thuộc Đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về hướng: hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông, hướng Đông Nam. Bên cạnh đó, cần chú ý đến những nguyên tắc sau:

  • Bàn làm việc văn phòng nên hướng ra cửa nhưng không được đối diện với cửa ra vào  
  • Phía sau lưng bàn làm việc cần có điểm tựa vững chắc như tường hay tủ tài liệu văn phòng,.... 
  • Tránh kê bàn làm việc quay mặt vào tường hay đặt chính giữa của gian phòng
  • Tránh những góc khuất hay tại vị trí cuối hành lang
  • Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang, hướng ra khu vực WC 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991 (Mã: DC5553-1)

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng lãnh đạo cần chú ý đến phong cách cũng như phong thủy văn phòng. Cụ thể, bàn ghế nội thất văn phòng cần chú ý đến màu sắc, hình dáng, chất liệu sao cho phù hợp. 

  • Chất liệu: Gỗ
  • Hình dáng: Dáng thuôn dài
  • Màu sắc: Xanh, màu cam, màu đỏ, màu nâu, màu hồng, màu gỗ

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo sinh năm 1991:

Lựa chọn mẫu bàn làm việc với kích thước lớn, chất liệu cao cấp, có thể là phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển sao cho phù hợp với định hướng mà chủ đầu tư mong muốn sở hữu. Gợi ý cho bạn nên chọn mẫu bàn làm việc dáng thuôn dài với chất liệu gỗ mang sắc nâu tây sang trọng hay đỏ quyền lực, xanh cá tính,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

Bên cạnh đó, lựa chọn kích thước cũng cần chú ý đến tổng thể không gian chung diện tích văn phòng hiện có, cùng với đó là đảm bảo thuộc cung đẹp (bao gồm cả chiều dài, chiều rộng, chiều cao) theo thước lỗ ban.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế lãnh đạo:

Ghế lựa chọn dễ dàng hơn, nhưng có điều nên ưu tiên đến những mẫu ghế văn phòng dạng chân xoay linh hoạt, tạo sự thoải mái, đệm lưng bằng da cao cấp để thể hiện sự sang trọng cũng như người dùng cảm thấy dễ chịu hơn. Cùng với đó, ghế có thể tùy chỉnh chiều cao lên xuống, phù hợp với nhu cầu của người dùng, nếu có thể nên lựa chọn những mẫu ghế có chế độ ngả lưng để nghỉ ngơi khi cần thiết.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

 

2.4. Vật phẩm phong thủy

Gia chủ là nam sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy: thác khói trầm hương, tháp văn xương, kim nguyên bảo ngọc, quả cầu phong thủy, tỳ hưu ngọc bích, đá mã não, thiềm thừ,... để mang lại may mắn hơn trong công việc kinh doanh cũng như là cách để decor văn phòng đậm chất cá tính riêng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Lựa chọn theo mệnh là điều cần thiết nếu như bạn muốn sở hữu một văn phòng làm việc đúng chuẩn, hợp phong thủy, góp phần tạo nên sự thành công trên con đường sự nghiệp, kinh doanh. Đối với lãnh đạo là nam sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thuộc cung phi mệnh Hỏa nên cân nhắc lựa chọn một số dòng cây như: Cây hồng môn, cây kim ngân, cây vạn lộc, cây phú quý, cây ngũ gia bì xanh, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây cẩm nhung đỏ, cây kim tiền, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1991

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nam giám đốc chủ tịch sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: