Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

Thích 190 Bình luận 0
4.88 (24 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc của giám đốc, chủ tịch là nam sinh năm 1979 cần chú ý những gì và cần bố trí nội thất văn phòng ra sao? Hãy cùng DCO Việt Nam cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1979 - nam Kỷ Mùi

Người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 là người có thiên hướng về cuộc sống vật sống nhiều hơn, độc lập và luôn thận trọng. Trong công việc, họ luôn luôn biết cách lập kế hoạch từ trước và đưa ra những kỷ luật nghiêm để thực hiện chúng. Tuy nhiên, yếu điểm của họ chính là không có niềm tin vào bản thân mình, họ cảm giác hoang mang lo sợ mỗi khi phải đối mặt với khó khăn. 

Bên cạnh đó, người tuổi Kỷ Mùi 1979 không thích sự xung đột nên họ thường né tránh những cuộc tranh luận sao cho giữ mối quan hệ với mọi người. Là người có năng lực và chăm chỉ nhưng cũng dễ mềm lòng, thường chịu thua thiệt về bản thân. Chính vì vậy, khi thiết kế văn phòng làm việc nên kết hợp với yếu tố phong thủy để mang lại nhiều may mắn hơn. Nhưng có điều cần lưu ý, chính là cần xác định mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất. Để tra cung phi, hãy xem ngay tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nam năm sinh 1979

Liên quan đến phong cách thiết kế, tính thẩm mỹ chung tổng thể, cũng như thể hiện nét cá tính riêng cho doanh nghiệp, màu sắc đóng vai trò quan trọng. Một mặt là tính thẩm mỹ, mặt khác là phong thủy trong văn phòng làm việc để tạo sự may mắn, hanh thông trong công việc, đặc biệt là đối với phòng làm việc của giám đốc hay chủ tịch công ty, tập đoàn.

Đối với thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch là nam sinh năm 1979 thuộc cung phi mệnh Mộc, nên cần chú ý về màu sắc lựa chọn cho văn phòng như sau: 

  • Màu tương sinh: màu xanh lam, đen, xanh lục
  • Màu tương hợp: màu gỗ, nâu, xanh lá cây
  • Màu tương khắc: màu ghi, trắng, vàng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Mùi - Nam

Hướng đặt bàn làm việc có vai trò quan trọng trong sự nghiệp kinh doanh, xét theo tâm linh thì hướng đặt bàn làm việc mang ý nghĩa may mắn, công việc thuận lợi, hanh thông nếu như đặt hướng hợp tuổi. Chính bởi vậy mà đối với người Á Đông, khi thiết kế thi công phòng làm việc, nhất là không gian phòng lãnh đạo doanh nghiệp cần bố trí bàn làm việc sao cho hợp tuổi. Đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi, hướng đặt bàn thần tài là hướng Bắc, do thuộc Đông tứ mệnh nên chỗ ngồi làm việc nên quay về các hướng:

  • Bắc - Thiên Y: được che chở
  • Nam - Sinh Khí: mang phúc lộc vẹn toàn
  • Đông - Phục Vị: nhận được nhiều sự giúp đỡ
  • Đông Nam - Diên Niên: mọi thứ đều ổn định, bình an
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979 (Mã: DC5551-1)

Ngoài hướng ngồi làm việc thì cần lưu ý đến một số những nguyên tắc:

  • Bàn văn phòng làm việc lãnh đạo nên hướng ra cửa nhưng không được đối diện cửa 
  • Chỗ ngồi làm việc nên có điểm tựa vững chắc như tường, tủ văn phòng hay vách ngăn,...
  • Không đặt bàn làm việc quay mặt vào tường, ở nơi góc nhọn, góc khuất, dưới xà ngang văn phòng
  • Tuyệt đối không đặt bàn làm việc đối diện với WC 

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng lãnh đạo xét cả về phong thủy cũng như thẩm mỹ chung cần chú ý đến chất liệu, màu sắc, hình dáng sao cho đảm bảo được công năng sử dụng, thể hiện được uy quyền, sự sang trọng và đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. 

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình lượn sóng, ziczac, chữ nhật, hình trụ
  • Màu sắc: Xanh lá cây, nâu, gỗ, đen, xanh lục

Bàn làm việc lãnh đạo nam sinh năm 1979:

Dựa trên phong cách thiết kế mà chủ đầu tư cũng như kiến trúc sư hướng tới (hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,...) để lựa chọn mẫu bàn làm việc thích hợp nhất cho không gian phòng giám đốc, chủ tịch công ty. Tuy nhiên, thông thường sẽ lựa chọn những mẫu bàn văn phòng với kích thước lớn, chất liệu gỗ kết hợp với kim loại và da cao cấp với dáng hình chữ nhật truyền thống nhưng không kém phần hiện đại. Hoặc có thể tạo điểm nhấn mới với bàn hình lượn sóng, hình trụ,... sáng tạo và điểm nhấn (kiểu dáng này phù hợp nhất là không gian hiện đại). Về màu sắc có thể lựa chọn gam màu đen huyền bí, sang trọng hay màu nâu tây hiện đại, màu xanh tươi mới,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

Về kích thước bàn làm việc, khi lựa chọn cần chú ý đến diện tích văn phòng sao cho vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ và cần chú ý đến cả thước lỗ ban sao cho chuẩn phong thủy. 

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo sinh năm 1979:

Ghế văn phòng lãnh đạo quan tâm đến chất liệu cũng như công năng mang lại vừa hợp với mức đầu tư mà lại hợp về thẩm mỹ. Nên lựa chọn những mẫu ghế với đệm lưng chất liệu da cao cấp, hệ chân xoay tạo sự thoải mái và tính linh động cao, độ cao có thể tùy chỉnh phù hợp với người sử dụng, có thể ngả lưng ra sau khi cần thiết (có thể có hoặc không tùy theo nhu cầu).

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vừa là trang trí decor văn phòng làm việc, lại vừa mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp đến với chủ nhân văn phòng, vật phẩm phong thủy được nhiều vị lãnh đạo lựa chọn cho văn phòng của mình. Nhưng khi lựa chọn cần chú ý đến tuổi để lựa chọn vật phẩm sao cho phù hợp phong thủy nhất. Khi thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 1979 thuộc cung phi mệnh Mộc nên lựa chọn những vật phẩm như: tỳ hưu, cá chép, bắp cải phong thủy, tượng thần tài, voi, đồng tiền xu phong thủy, thiềm thừ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Được biết đến là vật phẩm mà thiên nhiên ban tặng cho cuộc sống xanh của con người, cây xanh giúp cân bằng không khí, tạo cảnh quan đẹp, đem đến một bầu không khí trong lành. Nếu xét theo khía cạnh phong thủy, cây xanh còn mang đến sự may mắn và bình an, tạo luồng khí tốt đối với chủ nhân căn phòng. Nhưng cần lựa chọn loại cây phù hợp với mệnh. Đối với phòng làm việc thì cần xác định mệnh cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất.

Khi thiết phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979 tuổi Kỷ Mùi nên lựa chọn những loại cây như: Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Ngọc Ngân, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Ngũ Gia Bì,Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nam sinh năm 1979

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nam 1970. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: