Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

Thích 187 Bình luận 0
4.86 (21 đánh giá)

Hướng đến một văn phòng làm việc đẹp về thẩm mỹ và chuẩn về phong thủy, các văn phòng làm việc hiện nay luôn có sự chú trọng và đầu tư đến bản vẽ thiết kế văn phòng. Đối với đơn vị thiết kế, các kiến trúc sư luôn cố gắng dung hòa giữa "thẩm mỹ" và "phong thủy", nhất là đối với thiết kế phòng giám đốc, phòng chủ tịch công ty. Trong giới hạn bài viết này, DCO chia sẻ cho bạn cách thiết kế phong giám đốc nam sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân.

Đặc điểm người sinh năm 1992

Gia chủ sinh năm 1992 với bản chất là người thích tự lập, rất chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong công việc. Nam sinh năm 1992 là người thuộc tuýp người cứng rắn, đầu óc nhạy bén, sắc sảo, có tài quản lý, sáng tạo trong công việc. Tuổi Nhâm Thân, bản thân là người mang đến nhiều ý tưởng mới, độc đáo, đường công danh gặp khá nhiều may mắn trên chặng đường phát triển sự nghiệp, may mắn bủa vây thuận lợi. Tuy nhiên, tuổi Nhâm Thân lại khá lạnh lùng, nên khiến mọi người cảm thấy khó gần, đôi khi điều này khiến mối quan hệ trong công ty khá xa cách, không tạo được sự gắn kết.

Một trong những lưu ý khi xem phong thủy văn phòng chính là xác định cung phi theo tuổi để đảm bảo văn phòng hợp phong thủy, tạo thêm niềm tin vào sự thành công. Để xác định cung phi, xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1992

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1992

Màu sắc ảnh hưởng phần lớn vào phong cách thiết kế, điểm nổi bật, cá tính của một văn phòng đối với người nhìn. Chính bởi vậy, trong tất cả các dự án thiết kế văn phòng, các kiến trúc sư và chủ đầu tư luôn quan tâm và xác định gam màu chủ đạo đầu tiên để thể hiện và nêu bật được điểm nổi bật nhất và chuẩn phong thủy nhất. Xét trên khía cạnh phong thủy, khi xác định gam màu may mắn, hợp mệnh (nhất là đối với văn phòng giám đốc) thì cần xác định mệnh cung phi, tránh nhầm lẫn với cung mệnh.

Khi thiết kế phòng giám đốc nam sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, xét cung phi thuộc mệnh Thổ nên chú ý về những gam màu sắc sau:

  • Màu tương khắc: xanh lá cây, gam màu trần gỗ
  • Màu tương sinh: màu đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu tương hợp: màu vàng, màu nâu đất, màu nâu

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Thân - Nam

Giám đốc tuổi Nhâm Thân 1992 thuộc quẻ Cấn mệnh Thổ thuộc Tây tứ mệnh, nên lựa chọn các hướng đặt bàn làm việc như: Tây Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Sinh Khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên Niên), để mang lại may mắn và thuận lợi nhất trong công việc làm ăn kinh doanh. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

Không chỉ vậy, ngoài việc lựa chọn hướng bàn làm việc với vị trí ngồi đẹp đối với lãnh đạo sinh năm 1992 thì khi sắp xếp bố trí bàn làm việc cho văn phòng lãnh đạo như văn phòng giám đốc, chủ tịch thì cần chú ý:

  • Đặt bàn tại vị thế “tựa sơn”, nghãi là phía sau bàn làm việc nên có tường vững chắc hoặc có thể tủ tài liệu đẻ đảm bảo sự vững chắc, an tâm 
  • Tuổi 1992 Nhâm Thân không nên đặt bàn giữa phòng làm việc, tạo thế cô lập cho người ngồi 
  • Chú ý không đặt bàn làm việc dưới xà ngang văn phòng, điều này gây ức chế, tạo cảm giác bị đè nén trên đầu 
  • Không đặt bàn làm việc lãnh đạo quay mặt vào tường 
  • Bàn và ghế làm việc không nên đối diện với cửa phòng, phạm "xung môn sát" trong phong thủy, nhưng khi kê bàn làm việc lại nên hướng ra cửa để bao quát được mọi hoạt động

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng đóng vai trò quan trọng trong các dự án thiết kế văn phòng làm việc hiện nay, chúng ảnh hưởng đến tổng thể chung của phong cách thiết kế, công năng sử dụng và cả phong thủy khi thiết kế văn phòng. Đối với thiết kế phòng giám đốc nam sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, cần chú ý trong cách lựa chọn hình dáng, màu sắc, chất liệu bàn ghế văn phòng làm việc:

  • Chất liệu: kim loại, đá, nhựa (có thể kết hợp với chất liệu gỗ)
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: đỏ, cam, nâu đất, vàng, nâu

Bàn văn phòng giám đốc, chủ tịch:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

Những mẫu bàn làm việc với kích thước lớn sẽ phù hợp hơn cả cho không gian phòng làm việc lãnh đạo, mẫu bàn này sẽ là lợi thế để tạo nên sự bề thế, đẳng cấp, vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp. Cùng với đó, tạo sự mới mẻ và hiện đại hơn với mầu bàn dáng hình chữ nhật với chất liệu kim loại kết hợp với đá và điểm xuyến thêm chất liệu gỗ tạo nên sự cá tính vfa thật phong cách. Có thể lựa chọn gam màu nâu, nâu đất phổ thông hay những gam màu nổi bật và cá tính với sắc vàng, đỏ, cam,... 

Bên cạnh đó, để thêm sự hoàn hảo và trọn vẹn hơn hãy nên quan tâm đến kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn lỗ ban. Điều này sẽ giúp cho văn phòng trở nên vừa đẹp về thẩm mỹ lại đáp ứng được yếu tố may mắn trong phong thủy cho phòng giám đốc, phòng chủ tịch.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng giám đốc, chủ tịch:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

Bên cạnh một chiếc bàn văn phòng lãnh đạo bề thế, thì ghế làm việc cũng phải tương xứng với sự uy nghi của người lãnh đạo. Ngoài việc đề cao đến lựa chọn mẫu mã cao cấp, hiện đại thì ưu tiên đến sự thoải mái, năng động, dễ dàng tương tác nâng lên hạ xuống theo mong muốn và di chuyển một cách dễ dàng. Nên lựa chọn mẫu ghế với đệm lưng da cao cấp, tạo sự êm ái của người sử dụng, tuy nhiên dù lựa chọn như thế nào thì cũng cần hài hòa về không gian tổng thể.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Một trong những bước được lưu ý trong thiết kế phòng giám đốc nam sinh năm 1992 chính là trang trí văn phòng với vật phẩm phong thủy. Vật phẩm phong thủy vừa giúp trang trí bàn làm việc hay phòng làm việc mà còn củng cố thêm sự may mắn, niềm tin trên con đường sự nghiệp, kinh doanh. Nam lãnh đạo sinh năm 1992 xét theo cung phí thuộc mệnh Thổ nên lựa chọn những vật phẩm như:

  • Gậy như ý
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Tỳ hưu
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Quả cầu phong thủy
  • Tượng ngựa giương vó
  • Bắp cải phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế văn phòng xanh đã trở thành xu hướng được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn cho không gian văn phòng làm việc của mình. Phong cách này cũng phù hợp với tất cả các loại hình doanh nghiệp hiện nay. Việc lựa chọn cây trang trí không gian văn phòng làm việc chung sẽ dễ dàng hơn so với không gian phòng giám đốc bởi không gian phòng lãnh đạo còn ưu tiên đến cây hợp phong thủy để tăng vượng khí, tài lộc. 

Đối với nam chủ tịch, giám đốc sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân thuộc vào cung phi mệnh Thổ, đối với cây xanh nên lựa chọn một số dòng cây như: lan hồ điệp, vạn niên thanh,  ngũ gia bì, sen đá nâu, lưỡi hổ, cung điện vàng, lan quân tử,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1992

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1989 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: