Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

Thích 193 Bình luận 0
4.89 (27 đánh giá)

Đối với thiết kế văn phòng chủ tịch, giám đốc cần chú ý đến yếu tố phong thủy văn phòng bên cạnh yếu tố mỹ quan thẩm mỹ chung. Cần kết hợp sao cho chúng hài hòa, thể hiện được sự đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp. Tuy nhiên, có một lưu ý là giữa nam và nữ có sự khác biệt trong thiết kế. Vậy đối với nữ giám đốc, chủ tịch 1972 cần thiết kế thi công văn phòng như thế nào. Hãy cùng DCO Việt Nam theo dõi ngay sau đây.

Đặc điểm Nữ Nhâm Tý sinh năm 1972

Đối với nữ sinh năm 1972 nói riêng và những người sinh năm 1972 nói chung đều thuộc típ người thông minh, vô cùng cẩn trọng và năng động trong cuộc sống cũng như công việc. Nhờ khả năng thích ứng nhanh, có tầm nhìn xa trông rộng, lại là người rất cẩn thận và nhẹ nhàng bởi vậy mà họ rất thích hợp với cương vị lãnh đạo. Trong công việc, đôi khi họ ôm đồn quá nhiều công việc cùng một lúc nên đôi khi sẽ ảnh hưởng đến công việc, gây xao nhãng. Nên tập trung vào từng công việc thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Nếu xét theo mệnh cung phi thì gia chủ nữ sinh năm 1972 thuộc cung phi mệnh Thổ, đây là mệnh để xem tuổi xây dựng văn phòng, nhà ở. Để tra mệnh cung phi, xem chi tiết tại bảng sau: 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1972

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1972

Cách phối giữa các gam màu sắc là điều vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Điều này đặt ra bài toán rất lớn đối với kiến trúc sư trong quá trình thực hiện dự án. Nhất là không gian quan trọng như phòng làm việc của giám đốc, chủ tịch. Trong đó, đối với nữ lãnh đạo Nhâm Tý 1972 cần chú lựa chọn về màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: màu tím, đỏ, cam, hồng
  • Màu tương hợp: màu vàng, nâu, nâu đất
  • Màu tương khắc: màu trần gỗ,  xanh lá cây

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 - Nữ

Nữ 1972 tuổi Nhâm Tý thuộc cung Cấn (tây tứ trạch) nên bàn làm việc nên kê quay về các hướng: Tây Nam (Sinh khí), Tây Bắc (Thiên y), Đông Bắc (Phục Vị), Tây (Diên niên).

  • Hướng Sinh Khí (Tây Nam): Đường tài vận, công danh tốt
  • Hướng Thiên Y (Tây Bắc): Sức khỏe ổn định, khỏe mạnh, viên mãn
  • Hướng Phúc Đức (Tây): Mối quan hệ gia đình viên mãn, vợ chồng hòa khí 
  • Hướng Phục Vị (Đông Bắc): Cũng thuộc nhóm sao tốt, đường tài vận trung bình, sức khỏe ổn định 
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972 (Mã: DC5581-1)

Ngoài việc lựa chọn hướng đặt bàn làm viêc thì cần chú ý đến một số những nguyên tắc sau:

  • Bàn làm việc hướng ra cửa nhưng không trực diện với cửa ra vào của văn phòng
  • Phía sau lưng bàn nên có điểm tựa như tường, tủ văn phòng,… tạo sự an toàn, vững chắc
  • Không quay bàn vào tường hay quay lưng ra cửa 
  • Không nên đặt bàn làm việc ở chính giữa văn phòng 
  • Phía trên bàn làm việc tránh xà ngang hay đèn trang trí 

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Bàn ghế nội thất văn phòng làm việc giám đốc cần chú ý đến màu sắc, chất liệu, hình dáng và kích thước vừa hợp thẩm mỹ chung nhưng vẫn cần đáp ứng chuẩn phong thủy văn phòng. Cụ thể, đối với nữ giám đốc hay nữ chủ tịch sinh năm 1972 thì cần chú ý như sau:

  • Chất liệu: đá, nhựa, kim loại
  • Hình dáng: hình chữ nhật
  • Màu sắc: nâu, đỏ, nâu đất, vàng, cam

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo nữ 1972:

Mẫu bàn làm việc văn phòng giám đốc nữ sinh năm 1972 rất thích hợp với mẫu bàn hình chữ nhật truyền thống mà lại hiện đại, có thể biến tấu với nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với "gu" của từng lãnh đạo. Về phong cách có thể lựa chọn phong cách hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển điều này còn phụ thuộc vào nhu cầu của chủ đầu tư cũng như mức kinh phí tương ứng mà đơn vị thiết kế sẽ đưa ra phương án cụ thể và phù hợp nhất.

Về chất liệu, có thể lựa chọn chất liệu gỗ kết hợp với khung kim loại vừa phá cách, sáng tạo lại đảm bảo chuẩn phong thủy cũng như tạo được nhiều kiểu dáng sáng tạo mới. Màu sắc có thể lựa chọn sắc cam nổi bật, nây hiện đại nhã nhặn, hay gam đỏ cá tính và quyến rũ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

Về kích thước bàn làm việc cần phù hợp với diện tích văn phòng, không quá to cũng không quá nhỏ, kèm theo đó cần quan tâm đến cả yếu tố phong thủy với kích thước chuẩn lỗ ban. Điều này sẽ tạo thêm nhiều may mắn trong công việc kinh doanh làm ăn.

Để xem kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban, xem tại: Cách chọn kích thước bàn làm việc theo phong thủy

Ghế văn phòng lãnh đạo nữ 1972:

Đối với ghế giám đốc thì lựa chọn có phần dễ dàng hơn trong màu sắc và kiểu dáng. Chủ yếu trong việc lựa chọn sao cho hài hòa và phù hợp với bàn làm việc. Tuy nhiên, nên ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế hệ chân xoay tạo sự thoải mái cho người sử dụng, đệm lưng da vừa sang trọng lại êm ái cho người ngồi, thể hiện được đẳng cấp của chủ văn phòng. Bên cạnh đó, nên có chức năng điều chỉnh nâng lên hạ xuống theo nhân trắc học người sử dụng.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

2.4. Vật phẩm phong thủy

Vừa có tác dụng decor văn phòng hiệu quả, lại vừa có tác dụng mang nhiều may mắn và hóa giải những lỗi phong thủy văn phòng không đáng có, đó chính là vật phẩm phong thủy. Tuy nhiên, việc lựa chọn vật phẩm cũng cần chú trọng đến tuổi tác và giới tính của người sử dụng để lựa chọn sao cho phù hợp phong thủy văn phòng. Bởi theo mệnh cung phi, nam và nữ có sự khác biệt. Đối với nữ lãnh đạo sinh năm 1972 Nhâm Tý thuộc cung phi mệnh Thổ nên lựa những vật phẩm sau:

  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Quả cầu phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Tượng ngựa giương vó
  • Gậy như ý
  • Bắp cải phong thủy
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Bên cạnh vật phẩm phong thủy thì cây xanh cũng là một trong những cách để trang trí văn phòng một cách hiệu quả nhất. Cây xanh được biết đến với nhiều lợi ích như tạo cảnh quan đẹp, bầu không khí trong lành, môi trường văn phòng xanh - sạch - đẹp, hơn nữa trên khía cạnh phong thủy thì cây xanh cũng giúp bổ trợ tạo thêm nhiều may mắn trên chặng đường phát triển sự nghiệp. Cụ thể, nếu bạn là nữ tuổi Nhâm Tý 1972 thì có thể tham khảo một số dòng cây như: lan hồ điệp, ngũ gia bì, lan quân tử, cung điện vàng, vạn niên thanh, sen đá nâu, lưỡi hổ,…. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1972

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nữ giám đốc 1972 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: