Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971

Thích 190 Bình luận 0
4.88 (24 đánh giá)

Thiết kế thi công phòng làm việc giám đốc chủ tịch là nữ sinh năm 1971 như thế nào chuẩn phong thủy và hợp thẩm mỹ? Hãy cùng DCO Việt Nam khám phá và tìm hiểu ngay trong nội dung dưới đây.

Đặc điểm nữ Tân Hợi 1971

Những người sinh năm 1971 nói chung và nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi nói riêng là người có tính cách ôn hòa, cực kì dễ gần và luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để họ cảm thấy thoải mái và an toàn nhất. Bên cạnh đó, nữ sinh năm 1971 sống độc lập, họ luôn vạch ra rõ ràng kế hoạch thực hiện, nhưng không thể phủ nhận rằng, đôi lúc họ quá tự tin, tự mãn nên hay bị coi là người bảo thủ và cố chấp.

Một trong những lưu ý khi thiết kế thi công  văn phòng lãnh đạo cần xác định mệnh cung phi theo tuổi và giới tính để đảm bảo chuẩn phong thủy văn phòng nhất.  Chẳng hạn như nam 1971 thuộc mệnh Thổ nhưng nữ 1971 lại là mệnh Mộc. Để tra mệnh cung phi, xem ngay bảng sau: 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc nữ 1971

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc nữ 1971

Không thể phủ nhận, màu sắc có tác động rất lớn đến tổng thể chung của dự án thiết kế văn phòng. Đây là yếu tố tạo dấu ấn mạnh mẽ đầu tiên lên thị giác người nhìn. Hơn nữa, màu sắc còn phản chiếu đặc điểm, nét cá tính của doanh nghiệp cũng như là yếu tố may mắn, thể hiện trong phong thủy thiết kế văn phòng. Nhất là đối với phòng lãnh đạo như chủ tịch HĐQT, giám đốc. Tùy thuộc vào năm sinh và giới tính củ lãnh đạo mà lựa chọn gam màu sắc cho phù hợp nhất.

Đối với vị lãnh đạo là nữ sinh năm 1971 tuổi Tân Hợi thuộc cung phi mệnh Mộc cần chú ý như sau: 

  • Màu tương sinh: xanh lam, xanh lục, đen 
  • Màu tương hợp: nâu, xanh lá cây, màu gỗ 
  • Màu tương khắc:ghi, trắng, vàng 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Tân Hợi là Nữ

Nữ Tân Hợi 1971 có phương vị đặt bàn là Thần Tài ở hướng chính Đông của văn phòng làm việc. Do thuộc đông tứ mệnh nên bàn làm việc nên quay về các hướng: hướng Bắc (Sinh Khí), Đông Nam (Phục Vị), Đông (Diên Niên), Nam (Thiên Y).

  • Hướng Bắc (Sinh khí): tạo nhiều may mắn, thuận lợi giúp phát triển công danh, sự nghiệp 
  • Hướng Đông (Diên Niên): tạo mối quan hệ giữa gia đình, bạn bè, tình yêu tốt đẹp, mang đến chỗ dựa vững chắc để yên tâm phát triển sự nghiệp 
  • Hướng Tây (Thiên Y): nâng cao sức khỏe 
  • Hướng Nam (Phục Vị): tạo sức mạnh tinh thần, may mắn trong công việc
Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971
Ảnh 1. Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971 (Mã: DC5579-1)

Ngoài ra, cần chú ý một số nguyên tắc sau khi bố trí, kê bàn làm việc văn phòng:

  • Phía trước bàn làm việc: Không đối diện với cửa nhưng phải hướng ra cửa
  • Phía sau bàn làm việc: cần có điểm tựa vững chắc như tường, tủ văn phòng,...
  • Phía trên bàn làm việc: không đặt dưới xà ngang hay đèn treo

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng làm việc

Thiết kế nội thất văn phòng chủ tịch, giám đốc nữ sinh năm 1971 cần đảm bảo về các yếu tố: kích thước, chất liệu, màu sắc và hình dáng cho phù hợp Khi thiết kế văn phòng làm việc cho chủ tịch, giám đốc nữ 1971 cần chú ý đến chất liệu, màu sắc, kích thước nội thất văn phòng cho phù hợp. Cụ thể như sau:

  • Chất liệu: Gỗ 
  • Hình khối: Hình chữ nhật, lượn sóng, hình trụ, ziczac
  • Màu sắc: Xanh lá cây, đen, nâu,, gỗ, xanh lục

Bàn làm việc văn phòng lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971

Bàn làm việc cho lãnh đạo nữ 1971 cần lựa chọn mẫu bàn vừa có chút nữ tính nhưng lại uy quyền, khẳng định được vị thế của vị lãnh đạo cũng như hợp "gu". Trong đó:

  • Bàn làm việc sẽ rất thích hợp với chất liệu là gỗ vừa đảm bảo phong thủy, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại có nhiều mẫu mã, kiểu dáng để lựa chọn. Về màu sắc, nên chọn tông màu đen thể hiện sự sang quý, hay sáng tạo mới mẻ hơn với sắc xanh lá cây, hay có chút hơi hướng cổ điển hơn với tông màu nâu nhẹ nhàng.
  • Về hình dáng: mẫu bàn làm việc hình chữ nhật truyền thống thường thấy nhưng được cách điệu với nhiều chi tiết mới mẻ và hiện đại hơn, hay tạo sự mềm mại và uyển chuyển với mẫu bàn giám đốc hình lượn sóng hay hình zic zac thú vị.
  • Về kích thước bàn làm việc cần phù hợp với không gian diện tích văn phòng cũng như đảm bảo về tiêu chuẩn kích thước, phong thủy.

Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971

Ưu tiên lựa chọn những mẫu ghế giám đốc, chủ tịch với hệ chân xoay thoải mái, dễ dàng di chuyển trong văn phòng, có thể điều chỉnh theo nhân trắc học của từng người sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, ưu tiên lựa chọn mẫu ghế với chất liệu bằng đệm da êm ái và cao cấp, thể hiện được nét sang trọng và bề thế riêng. 

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trang trí văn phòng làm việc với vật phẩm phong thủy đã trở nên quen thuộc đối với không gian phòng làm việc của chủ tịch, giám đốc. Chúng không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ, thể hiện nét đẹp cá tính riêng mà còn là yếu tố may mắn mang lại nhiều điều tốt đẹp trong công việc. Hơn nữa, xét ở khía cạnh phong thủy thì vật phẩm phong thủy còn giúp hóa giải một số lỗi phong thủy xấu không đáng có trong văn phòng làm việc.

Vì vậy, khi lựa chọn cần chú ý đến sản phẩm hợp tuổi, trong đó, đối với lãnh đạo nữ 1971 nên lựa chọn những vật phẩm sau: đồng tiền xu phong thủy, tỳ hưu, cá chép, bắp cải phong thủy, voi, thiềm thừ, tượng thần tài.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971Vật phẩm phong thủy hợp mệnh Mộc trang trí văn phòng làm việc

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế văn phòng làm việc bằng xây xanh đã trở nên quá quen thuộc và không thể thiếu đối với bất kì một dự án thiết kế thi công nội thất văn phòng nào. Về tác dụng, hẳn ai cũng biết những công dụng to lớn mà cây xanh mang đến cho cuộc sống con người. Vừa giúp bầu không khí trong lành nhờ tác dụng thanh lọc không khí, tạo cảnh quan đẹp với tính thẩm mỹ cao. Hơn nữa, xét trên khía cạnh phong thủy thì cây xanh còn là yếu tố tạo sự may mắn hơn trên con đường công danh, phát triển sự nghiệp.

Khi thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch nữ 1971 Tân Hợi cần lựa chọn một số loại cây trang trí bàn làm việc như: Cây Ngọc Ngân,Cây Vạn Niên Thanh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Kim Ngân, Cây Ngọc Bích, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc nữ 1971

Trên đây là những thông tin hữu ích trong phong thủy khi thiết kế thi công văn phòng giám đốc nữ 1971. Hy vọng với những thông tin sẽ giúp ích được bạn trong việc sắp xếp, trang trí văn phòng làm việc sao cho đẹp và khoa học nhất. Nếu như bạn cần tư vấn dịch vụ thiết kế văn phòng tại DCO Việt Nam hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: