Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Thích 185 Bình luận 0
4.84 (19 đánh giá)

Hướng đến một văn phòng đẹp về thẩm mỹ và chuẩn phong thủy trong thiết kế. Không gian phòng làm việc giám đốc được chau chuốt trong việc lựa chọn nội thất văn phòng, cách trang trí đến lựa chọn hướng, vật phẩm phong thủy,.. để tăng may mắn và tài lộc. Nếu bạn quan tâm đến cách thiết kế phòng giám đốc, chủ tịch nam sinh năm 1999 cùng DCO Việt Nam tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm người sinh năm 1999

Những người thuộc tuổi Kỷ Mão 1999 là những người thích sự sáng tạo và có lối sống tự do, họ là người luôn giữ cái đầu lạnh nhưng lại giàu lòng nhân ái với mọi người, nhân viên. Đôi khi, họ sẽ sẵn sàng gạt bỏ cái tôi xuống để đối xử với nhân viên. Đứng trên cương vị là người lãnh đạo thì điều này tốt trong điều hành doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và mối quan hệ đối với nhân viên, mọi người trong công ty. Nhưng để điều hành cũng như đưa ra những quyết sách cho doanh nghiệp một cách đúng đắn nhất, lãnh đạo cần thể hiện bản lĩnh và quyết đoán đúng lúc, thể hiện quyền uy của người đứng đầu doanh nghiệp.

Một khi đã hiểu rõ được những ưu nhược điểm của bản thân, khắc phục những điểm xấu và phát huy những điểm mạnh cùng với thêm những yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng sẽ giúp cho công việc của giám đốc 1999 thêm may mắn và tiến xa hơn nữa.

Lưu ý dành cho những ai xem phong thủy văn phòng là xác định cung phi, tránh nhầm lẫn với cung mệnh để đảm bảo văn phòng chuẩn phong thủy nhất. Để xác định cung phi, hãy xem chi tiết tại bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

2.1. Màu sắc hợp mệnh giám đốc Nam năm sinh 1999

Luôn hướng đến một không gian văn phòng làm việc phù hợp và hoàn hảo nhất, màu sắc luôn mang đến những hiệu ứng tuyệt vời nhất đối với thị giác người nhìn. Bên cạnh đó, màu sắc còn là yếu tố may mắn trong công việc làm ăn kinh doanh, luôn có những gam màu may mắn và hợp tuổi. Tuy nhiên, nếu như bạn xem màu sắc hợp mệnh trong thiết kế thi công văn phòng làm việc thì cần xác định mệnh theo cung phi. Xét theo cung phi, nam giám đốc, chủ tịch 1999 thuộc mệnh Thủy, các gam màu phù hợp như sau: 

  • Gam màu tương sinh: trắng, ghi, ánh bạc
  • Gam màu tương hợp: xanh biển, xanh lục, đen 
  • Gam màu tương khắc: màu nâu đất, nâu, vàng

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Bảng màu sắc theo mệnh

2.2. Hướng bàn làm việc hợp mệnh giám đốc nam 1999

Một trong những yếu tố quan trọng trong phong thủy văn phòng chính là hướng bàn làm việc. Nam giám đốc, nam chủ tịch tuổi Kỷ Mão 1999 thuộc Đông tứ mệnh nên chọn các hướng tốt hợp phong thủy như sau:

  • Hướng Đông Nam (Sinh khí): công việc làm ăn phát đạt, thu hút tiền tài 
  • Hướng Nam (Diên niên): mang đến sự ổn định trong công việc 
  • Hướng Đông (Thiên y): sức khỏe khỏe mạnh để thực hiện công việc 
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Công việc gặp được nhiều may mắn, thuận lợi 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Tuy nhiên, nam lãnh đạo 1999 cần tránh các hướng như: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Lục Sát), Tây (Hoạ Hại). Cùng với đó, cần chú ý một số nguyên tắc sau khi sắp xếp bàn làm việc:

  • Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào đồng thời bàn làm việc phải hướng ra cửa chính
  • Không kê bàn quay mặt vào tường hay đặt dưới xà ngang, những vị trí gần nơi ô uế như nhà vệ sinh
  • Nên có chỗ dựa vững chắc khi kê bàn làm việc, tránh sự chống trải
  • Trong phòng làm việc có thể đặt một chậu cây nhỏ ở góc Đông Nam, hay bình hoa tươi ở phía Đông, hoặc một quả cầu pha lê ở góc Tây Nam,... để thu hút tài lộc, may mắn

2.3. Bàn ghế hợp mệnh giám đốc nam 1999

Thiết kế nội thất văn phòng là một trong những khâu quan trọng trong văn phòng lãnh đạo hiện nay. Nội thất bao gồm chính là bàn văn phòngghế văn phòng làm việc. Đối với nam giám đốc sinh năm 1999 cần chú ý lựa chọn về hính dáng, chất liệu, màu sắc sao cho hợp cung phi để đem lại may mắn trong công việc:

  • Chất liệu: gỗ, thủy tinh
  • Hình khối: tròn, trụ, lượn sóng 
  • Màu sắc: ghi, trắng, ánh bạc, xanh biển, đen, xanh lục

 Đối với bàn làm việc:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Phòng làm việc của giám đốc hay chủ tịch thích hợp với những mẫu bàn làm việc với kích thước lớn, rộng để thể hiện được sự uy quyền cũng như đảm bảo được công năng làm việc. Bàn làm việc với chất liệu gỗ tự nhiên (hoặc cũng có thể gỗ công nghiệp) kết hợp với hệ chân sắt hoặc bằng gỗ toàn bộ, mặt bàn có thể phủ thêm lớp kính để tránh bụi, xước mặt bàn. Tổng thể có thể lựa chọn gam màu trắng, hay đen, hay cá tính hơn với màu ghi, ánh bạc,...

 Có thể tạo thêm sự phá cách với chiếc bàn làm việc hình trụ, hình tròn hoặc lượn sóng cá tính mà lại thu hút cho không gian văn phòng thêm hiện đại. Cùng với đó, nên lựa chọn kích thước chuẩn phong thủy thước lỗ ban đảm bảo yếu tố phong thủy may mắn hơn.

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế văn phòng làm việc lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Sự uy nghi và bề thế của bàn làm việc phải đi đôi tương xứng với ghế văn phòng làm việc. Nam giám đốc hay nam chủ tịch tuổi Kỷ Mão 1999 có thể lựa chọn mẫu ghế chất liệu gỗ đệm lưng da cao cấp, tông màu có thể lựa chọn cùng tông với bàn làm việc hay theo phong cách tương phản văn phòng để tạo điểm nhấn hơn. Chú ý là nên chọn mẫu ghế có thể nâng lên hạ xuống theo mong muốn, chân xoay dễ di chuyển và có thể ngả lưng ra sau để đảm bảo sự thoải mái nhất. Nhưng có điều, suy cho cùng phải đảm bảo hòa hợp với phong cách thiết kế văn phòng

2.4. Vật phẩm phong thủy hợp mệnh giám đốc nam 1999

Rất nhiều gia chủ hiện nay lựa chọn vật phẩm phong thủy cho văn phòng làm việc để tăng may mắn tài lộc trong công việc lại vừa giúp trang trí văn phòng thêm đẹp và mang tính thẩm mỹ hơn. Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy cho nam lãnh đạo sinh năm 1999, có thể lựa chọn những vật phẩm phong thủy để trang trí văn phòng làm việc như: Tượng rồng phong thủy, tượng thần tài, cây tài lộc, quả cầu đá, tượng cóc,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

2.5. Cây xanh hợp mệnh giám đốc nam 1999

Trong trang trí văn phòng làm việc, cây xanh đóng vai trò quan trọng và đây cũng là xu hướng trong thiết kế văn phòng hiện nay. Cây xanh không chỉ giúp văn phòng thêm xanh sạch đẹp, bầu không khí thêm trong lành, mang đến cảnh quan đẹp, tính thẩm mỹ cao mà còn tốt cho phong thủy văn phòng. 

Khi trang trí cây xanh cho văn phòng làm việc nam giám đốc 1999 nên chọn các loại cây như: cây cọ nhật, cây thanh tâm, cây vạn niên thanh, cây mầm xanh, cây lộc nhung,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1999

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1999 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: