Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

Thích 186 Bình luận 0
4.85 (20 đánh giá)

Trong các dự án thiết kế văn phòng hiện nay đề cao đến công năng, tính thẩm mỹ, thể hiện nét đặc trưng, phong cách mà doanh nghiệp muốn hướng tới. Tuy nhiên, yếu tố phong thủy trong thiết kế thi công nội thất văn phòng được chú trọng, nhất là không gian phòng lãnh đạo. Vậy thiết kế phòng giám đốc nam Kỷ Tỵ sinh năm 1989 cần lưu ý những vấn đề gì? Cùng xem những thông tin hữu ích được chia sẻ ngay sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1989 - Nam Kỷ Tỵ

Đối với nam Kỷ Tỵ 1989 nói riêng và những người tuổi Kỷ Tỵ nói chung thường là những người rất nhanh nhẹn và lanh lợi, vô cùng khéo léo trong giao tiếp hàng ngày, công việc, nhưng có điều, người tuổi Kỷ Tỵ lại khá là đa nghi và rất khó để tin tưởng một ai đó. Thực ra thì đây là một tính tốt nếu xét ở phương diện lãnh đạo, tính cách giúp người Kỷ Tỵ luôn đề phòng và tránh những bất lợi trong công việc kinh doanh. Nhưng đây lại cũng chính là nhược điểm bởi sẽ gây cảm giác khó gần, nhân viên xa lánh, khó duy trì được mối quan hệ tốt với nhân viên trong công ty. 

Khi đã hiểu và nắm được những ưu nhược điểm của bản thân mình, phát huy những điểm mạnh và khắc phục những điểm chưa tốt kết hợp cùng với yếu tố phong thủy trong thiết kế nội thất văn phòng sẽ giúp giám đốc Kỷ Tỵ 1989 phát triển và tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp sắp tới. 

Một trong những lưu ý đối với những ai đã, đang và sắp thiết kế cải tạo lại văn phòng lãnh đạo, khi xem phong thủy văn phòng cần lưu ý nên xác định rõ cung mệnh và cung phi, nếu như xem phong thủy văn phòng như màu sắc chẳng hạn cần xác định theo cung phi để đảm bảo chuẩn phong thủy nhất. Để tra mệnh cung phi, xem ngay hình ảnh dưới đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1989

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1989

Yếu tố ảnh hưởng và tác động đầu tiên đến thị giác người nhìn chính là màu sắc. Màu sắc ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, thể hiện nét cá tính riêng của doanh nghiệp, và ảnh hưởng đến cả sự may mắn trong công việc kinh doanh. Theo cung phi, nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1989 thuộc mệnh Thổ, bởi vậy khi lựa chọn màu sắc để thiết kế trang trí văn phòng làm việc nên chú ý như sau:

  • Màu tương sinh: Nên chọn các gam màu đỏ, hồng, tím, cam 
  • Màu tương hợp: Là các gam màu vàng, màu nâu đất, màu nâu
  • Màu tương khắc: Xanh lá cây, màu gỗ 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ - Nam

Nam tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thuộc nhóm Tây tứ trạch, vì vậy khi lựa chọn hướng bàn làm việc tốt và hợp phong thủy để bổ trợ sự may mắn trong công việc chính là các hướng: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). 

Bên cạnh đó nam 1989 nên tránh kê bàn làm việc tại các hướng: hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Hoạ Hại) để tránh những tác động xấu đến công việc kinh doanh.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

Ngoài ra, nên chú ý một số nguyên tắc sau: 

  • Không kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào nhưng phải hướng ra cửa 
  • Nên tựa lưng bàn làm việc vào vị trí vững chắc như tường,... 
  • Không kê bàn làm việc quay mặt vào tường hay kê tại những vị trí góc nhọn, khuất 
  • Tránh kê bàn làm việc dưới xà ngang hay đối diện với những không gian mang nhiều khí uế như nhà vệ sinh

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Lựa chọn nội thất phòng làm việc như bàn ghế văn phòng cần đáp ứng các tiêu chí về hình dáng, chất liệu, kích thước, màu sắc sao cho phù hợp về thẩm mỹ cũng như hợp về phong thủy văn phòng:

  • Chất liệu: kim loại, nhựa, đá các chất liệu như kim loại, đá, nhựa ( trong đó, có kể kết hợp với chất liệu gỗ là điều hoàn toàn có thể) 
  • Hình dáng: hình chữ nhật 
  • Màu sắc: các gam màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu, nâu đất 

Bàn làm việc giám đốc:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989Không gian phòng làm việc giám đốc hiện đại sang trọng sinh năm 1989 chuẩn phong thủy

Khi thiết kế phòng nam giám đốc, chủ tịch Kỷ Tỵ 1989 thích hợp nhất với mẫu bàn kích thước lớn, bề thế để thể hiện được sự đẳng cấp. Bàn làm việc hiện đại với chất liệu kim loại pha gỗ gam màu nâu sang trọng hay cá tính với sắc vàng, sắc đỏ nổi bật, hình dáng hình chữ nhật đáp ứng được các công năng cần có mà lại tiết kiệm diện tích văn phòng.

Bên cạnh đó, kích thước bàn làm việc cần chú ý đến việc đảm bảo chuẩn phong thủy, đúng lỗ ban, thuộc vào những cung đẹp như đại cát, tài trí, phú quý,... để mang lại những điều tốt lành nhất. 

Để tra kích thước bàn làm việc chuẩn lỗ ban xem tại: Kích thước bàn làm việc theo phong thủy chuẩn nhất

Ghế giám đốc:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

Tương xứng với sự đẳng cấp và sang trọng mà bàn làm việc mang lại, ghế giám đốc cần lựa chọn cho phù hợp về hình dáng, màu sắc, chất liệu. Những dòng ghế cao cấp với đệm da sang trọng, tông màu nâu, vàng,... phụ thuộc vào cách phối màu và phong cách thiết kế mà chủ đầu tư hướng tới. Nhưng có điều, nên lựa chọn những mẫu ghế văn phòng có chân xoay linh hoạt, lưng ghế cao, dễ dàng điều chỉnh cao thấp, lên xuống theo nhu cầu người sử dụng. 

Tủ tài liệu giám đốc:

Tủ tài liệu với kích thước lớn mang phong cách hiện đại hay cổ điển, tân cổ điển, đường nét cách điệu theo nhu cầu sao cho phù hợp với tổng thể chung của căn phòng và nhu cầu sử dụng (như có thể kết hợp vừa là kệ trang trí vừa là tủ tài liệu) sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp văn phòng nam giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trong xu thế thiết kế văn phòng hiện nay, chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến trang trí văn phòng làm việc bằng những vật phẩm phong thủy vừa đẹp lại mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn cho doanh nghiệp. Nhất là không gian phòng giám đốc hay phòng chủ tịch. Nên chọn vật phẩm phong thủy hợp mệnh cung phi để đem đến những điều tốt đẹp nhất. Trong đó nam giám đốc, nam chủ tịch sinh năm 1989 nên lựa chọn vật phẩm phong thủy sau: Tượng phật, bắp cải phong thủy, gậy như ý, tỳ hưu, tượng ngựa giương vó, quả cầu phong thủy,....

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Ngoài việc lựa chọn vật phẩm phong thủy thì xu hướng trang trí văn phòng xanh đã và đang trở thành phong cách không thể bỏ qua trong bất cứ một văn phòng nào. Cây xanh được biết đến với nhiều tác dụng trong sức khỏe con người, trong cuộc sống như tạo môi trường trong lành, thanh sạch, không những thế còn là yếu tố tác động đến sự may mắn, thành công trong công việc.

Khi lựa chọn cây văn phòng nên chọn cây hợp mệnh cung phi của lãnh đạo. Nếu là nam giám đốc sinh năm 1989 nên lựa chọn những loại cây như: lan hồ điệp, lưỡi hổ, sen đá nâu, vạn niên thanh, cung điện vàng, ngũ gia bì, lan quân tử,….

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1989

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1989 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: