Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

Thích 185 Bình luận 0
4.84 (19 đánh giá)

Khi thiết kế văn phòng làm việc lãnh đạo như phòng giám đốc hay phòng chủ tịch, ngoài việc cần thể hiện vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp, không gian đẳng cấp với tính thẩm mỹ cao thì phong thủy là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Chúng bao gồm như lựa chọn màu sắc, chất liệu, hướng làm việc như nào cũng như trang trí văn phòng với vật phẩm phong thủy hay cây xanh. Với mỗi mệnh, mỗi tuổi sẽ có cách thiết kế khác nhau. Vậy đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 1987 nên thiết kế thi công văn phòng như nào?

Đặc điểm người sinh năm 1987 - Nam

Nam gia chủ sinh năm 1987, nếu xét theo tuổi làm ăn, coi tuổi xây dựng, xem phong thủy văn phòng, nhà ở khi thiết kế thi công thì nam gia chủ 1987 thuộc mệnh Mộc. Nam tuổi Đinh Mão – 1987 có tính cách mạnh mẽ, nhiệt tình trong công việc, vui tín nhưng lại là người sống khá nội tâm nên ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Với bản tính lãnh đạo bẩm sinh vốn có, nên nam Đinh Mão 1987 nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người, biết cách thay đổi bản thân sao cho phù hợp với xu hướng, hoàn cảnh. Nếu như quyết tâm với ý chí cao thì những người 1987 rất dễ thành công trong công việc nhưng suy cho cùng nên cần giảm bớt cái tôi xuống, mềm dẻo hơn thì công việc sẽ càng suôn sẻ.

Để tra mệnh cung phi, hãy xem tại hình ảnh bên dưới đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1987

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1987

Để có được văn phòng hoàn hảo cả về vẻ bề ngoài cũng như phong thủy, màu sắc là yếu tố quyết định phần lớn bởi màu sắc thường sẽ phản chiếu đến thị giác đầu tiên đối với người nhìn. Hơn nữa, nếu xét theo phong thủy, nếu chọn gam màu phù hợp với tuổi thì sẽ tạo nên nhiều may mắn hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Dù chưa có bất kì nghiên cứu nào có thể chứng minh được điều này, nhưng các cụ có câu rằng: "có thờ có thiêng có kiêng có lành" và đây cũng là tín ngưỡng văn hóa của người dân Việt.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

Đối với nam giám đốc 1987 thuộc mệnh Mộc, nên chú ý chọn những gam màu sắc như sau:

  • Màu tương sinh: Các gam màu thuộc mệnh Thủy như đen, xanh lam rất hợp phong thủy bởi Thủy sinh Mộc 
  • Màu tương hợp: Thuộc gam màu bản mệnh của mệnh Mộc như xanh lá cây, màu nâu, màu gỗ 
  • Màu tương khắc: Những gam màu thuộc mệnh Kim vì Kim khắc Mộc, các gam màu đó là trắng, vàng, ghi 

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Mão - Nam

Khi lựa chọn hướng bàn làm việc cho nam chủ tịch, giám đốc sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão nên lựa chọn các hướng như Bắc (Sinh Khí), hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Đông (Diên Niên), và hướng Nam (Thiên Y). bởi thuộc Đông tứ mệnh. Bốn hướng này là hướng tương hợp, công việc làm ăn được thuận buồm xuôi gió, may mắn.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

Bên cạnh đó, cần lưu ý một số vấn đề sau khi sắp xếp bàn làm việc cho nam giám đốc tuổi Đinh Mão:

  • Bàn làm việc không nên đối diện với cửa chính nhưng nên nhìn hướng ra cửa chính
  • Bàn làm việc không nên kê quay mặt vào tường, khí tốt không hướng đến được
  • Những góc nhọn, khu vực cuối hành lang nên tránh kê bàn làm việc 

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nam chủ tịch giám đốc sinh năm 1982 thuộc mệnh Mộc, tuổi Đinh Mão khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc cần chú ý đến chất liệu, kích thước, hình dáng cũng như màu sắc nội thất văn phòng phù hợp:

  • Chất liệu: Tốt nhất là lựa chọn chất liệu gỗ, vừa phổ thông dễ lựa chọn, mẫu mã đa dạng 
  • Hình khối: Lựa chọn các mẫu bàn làm việc oặc ghế hình trụ, chữ nhật, hoặc lượn sóng, ziczac

Bàn làm việc văn phòng:

Là một người lãnh đạo, cách thiết kế cũng như nội thất văn phòng không được xuề xòa như những không gian khác trong văn phòng làm việc. Bàn văn phòng cần thể hiện sự bề thế, sang trọng, khẳng định quyền uy của vị thế người đứng đầu nhưng phù hợp với định hướng phong cách thiết kế văn phòng chung tổng thể. Cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa chất liệu, màu sắc, kích thước, hình dáng để phát huy được tối đa yếu tố phong thủy trong đó, đáp ứng được công năng sử dụng.

  • Những chiếc bàn văn phòng với chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp sẽ hợp phong thủy hơn cả. Tông màu gỗ tự nhiên hay tông màu nâu trầm, thậm chí là màu đen quyền lực, hay phá cách hơn với màu xanh dương, xanh lục, xanh lá cây. 
  • Dáng dấp bàn hình chữ nhật phổ thông nhưng không bao giờ lỗi mốt, đáp ứng được các công năng cần có mà lại dễ dàng lắp đặt vận chuyển, cũng có thể tạo một không gian văn phòng sáng tạo hơn với hình lượn sóng, uốn khúc đem lại sự uyển chuyển, mềm mại.
  • Không thể bỏ qua kích thước bàn làm việc, yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến mỹ quan chung mà một phần liên quan đến cả phong thủy văn phòng. Cần có sự cân đối, phù hợp, không quá lớn nhưng cũng không được quá nhỏ. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

Ghế văn phòng làm việc:

Đối với ghế văn phòng thì sao? Cần sự đồng điệu với bàn làm việc để nêu bật lên được quyền uy, sự sang trọng, đẳng cấp. Căn cứ trên màu sắc bàn làm việc lựa chọn mà đưa ra sự lựa chọn phù hợp và hài hòa nhất, một là chọn màu đồng nhất với bàn, hai là lựa chọn gam màu tương phản, tạo thủ pháp tương phản trong thiết kế văn phòng. Nhưng có một điều mà bạn nên chú ý đó là nên lựa chọn ghế xoay tạo sự thoải mái, đệm lưng êm ái, dễ dàng di chuyển cũng như nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng nhất.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

2.4. Vật phẩm phong thủy

Mệnh Mộc là đại diện cho cây cối, thực vật, nguồn sống xanh. Khi lựa chọn vật phẩm phong thủy trang trí cho văn phòng làm việc lãnh đạo, nên lựa chọn vật phẩm hợp tuổi. Điều này, ngoài việc tăng tính thẩm mỹ hơn mà còn tăng vượng khí cho chủ nhân căn phòng. Trong đó, nhiều vật phẩm phong thủy phù hợp có thể lựa chọn cho nam chủ tịch, giám đốc 1987 Đinh Mão như: đồng tiền xu phong thủy, voi, thiềm thừ, tỳ hưu, cá chép, tượng thần tài, bắp cải phong thủy.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Lợi thế dành cho nam giám đốc sinh năm 1987 đó chính là lựa chọn cây phong thủy để trang trí văn phòng dễ dàng. Do thuộc mệnh Mộc (đại diện cho cây cối) nên có thể chọn những loại cây như: Cây Ngọc Ngân, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1987

Trên đây là những thông tin chi tiết về phong thủy thiết kế thi công văn phòng nam lãnh đạo sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn thiết kế, bố trí nội thất văn phòng một cách khoa học và phù hợp nhất với dự án của mình.

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: