Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

Thích 187 Bình luận 0
4.86 (21 đánh giá)

Ngoài việc quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ, công năng trong thiết kế văn phòng làm việc giám đốc, chủ tịch thì yếu tố phong thủy luôn được đề cao. Phong thủy văn phòng bao gồm nội thất, màu sắc, hướng bàn làm việc, vật phẩm trang trí văn phòng,.... Với mỗi tuổi sẽ có quan niệm phong thủy khác nhau, đối với nam giám đốc sinh năm 1980 nên thiết kế văn phòng như thế nào? Cùng xem nội dung chi tiết sau đây.

Đặc điểm người sinh năm 1980 - Nam Canh Thân

Nam tuổi Canh Thân 1980 là người có nhiều tài lẻ, với sự hoạt bát, lanh lợi, giỏi giao tiếp và vô cùng thông minh nên trong công việc kinh doanh thường sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tuy là người thông minh và khá khiêm tốn nhưng lại có lòng đố kỵ khá cao do họ không muốn chịu thua ai, hơn nữa theo như nhiều đánh giá thì tuổi Canh Thân 1980 có chút thiếu sự thật thà cũng như khó có sự tin cậy cao. Vì vậy nếu như biết tiết chế thì đường công danh vô cùng rộng mở.

Khi thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nam giám đốc 1980 thì cần xét theo mệnh cung phi, theo bảng tra cung mệnh thì nam 1980 thuộc mệnh Thổ. Để tra cung mệnh phi xem chi tiết bảng sau:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 1980

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 1980

Màu sắc luôn là yếu tố tác động đầu tiên đến thị giác người và để lại ấn tượng đầu tiên. Ngoài việc cần cân đối màu sắc sao cho phù hợp với phong cách thiết kế và mang lại tính thẩm mỹ cao nhất thì cần cân đối để cả màu hợp mệnh cung phi phong thủy theo tuổi của lãnh đạo. 

Đối với nam chủ tịch, giám đốc sinh năm 1980 tuổi Canh Thân thuộc cung phi mệnh Thổ thì nên lựa chọn những gam màu như sau:

  • Màu tương sinh: màu đỏ, hồng, tím, cam 
  • Màu tương hợp: màu vàng, màu nâu, màu nâu đất
  • Màu tương khắc: tránh chọn màu xanh lá cây hay những gam màu trần gỗ

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thân - Nam

Lựa chọn hướng bàn làm việc là một trong những yếu tố phong thủy quan trọng nhất trong thiết kế thi công phòng giám đốc, chủ tịch hiện nay. Nam giám đốc tuổi Canh Thân 1980 nên chọn các hướng như Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị), Đông Bắc (Sinh Khí),Tây (Thiên Y), đây là 4 hướng tốt nhất dành cho gia chủ sinh năm 1980. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

Bên cạnh đó, vị trí kê bàn làm việc cần chú ý những nguyên tắc:

  • Bàn làm việc nên hướng ra cửa nhưng không được đối diện cửa ra vào
  • Sau lưng bàn làm việc cần có điểm tựa như tường, tủ văn phòng,...
  • Tránh kê bàn quay mặt vào tương, gây ức khí, không di chuyển được 
  • Tránh những góc nhọn hay những góc khuất trong phòng làm việci
  • Tránh kê bàn làm việc dưới xà ngang văn phòng hay hướng ra nhà vệ sinh

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nam giám đốc, chủ tịch tuổi Canh Thân 1980 nên chú ý trong việc lựa chọn nội thất văn phòng làm việc, quan trọng nhất là bàn ghế văn phòng. về cơ bản, bàn ghế cần đáp ứng những tiêu chí như chất liệu, hình dáng:

  • Chất liệu: các chất liệu như kim loại, đá, nhựa ( trong đó, có kể kết hợp với chất liệu gỗ là điều hoàn toàn có thể) 
  • Hình dáng: hình chữ nhật phổ thông mà quen thuộc
  • Màu sắc: đỏ, cam, vàng, nâu, nâu đất

Bàn giám đốc, chủ tịch:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

Để làm nổi bật lên sự đẳng cấp của văn phòng lãnh đạo - người đứng đầu doanh nghiệp, bàn văn phòng cần đảm bảo sự bề thế, công năng, sang trọng, khẳng định đẳng cấp vị thế của người đứng đầu doanh nghiệp. Đây là không gian cần chăm chút đến việc lựa chọn nội thất so với những khu vực phòng ban khác trong văn phòng công ty.

Một mẫu bàn làm việc với kích thước rộng phù hợp dáng hình chữ nhật hiện đại với hệ chân kim loại, mặt gỗ điểm xuyến thêm chất liệu đá gam màu nâu hoặc nâu đất sang trọng sẽ trông thật phong cách và cá tính. Tùy vào từng lĩnh vực doanh nghiệp hoạt động mà thêm những ý tưởng mới cho không gian hơn.

Ghế giám đốc, chủ tịch:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

Một chiếc bàn làm việc hiện đại và sang trọng thì phải đi kèm với ghế làm việc tương xứng. Hướng đến ưu tiên sự thoải mái, năng động, dễ dàng di chuyển và có thể nâng lên hạ xuống theo mong muốn của người ngồi. Nhưng phải nêu bật lên sự uy nghi, sang trọng và bề thế của người lãnh đạo doanh nghiệp và tổng thể phù hợp với phong cách thiết kế chung của văn phòng làm việc.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Trang trí văn phòng làm việc nay được đề cao hơn, bằng những vật phẩm phong thủy hợp mệnh cung phi để đem đến may mắn và tài lộc. Nam lãnh đạo sinh năm 1980 thuộc mệnh Thổ (xét theo cung phi) nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy như:

  • Gậy như ý
  • Tượng Phật Di Lặc
  • Đá cảnh thạch anh hồng
  • Bắp cải phong thủy
  • Tỳ hưu
  • Quả cầu phong thủy
  • Tượng ngựa giương vó
  • Kim Nguyên Bảo Ngọc Hoàng Long

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Xu hướng thiết kế văn phòng xanh đã trở thành trào lưu và được các doanh nghiệp hiện nay ưa chuộng, dù là theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì cây xanh luôn chiếm một vị trí quan trọng. Khi trang trí văn phòng giám đốc bằng cây xanh, nên chú ý ngoài việc ưu tiên yếu tố phù hợp với không gian thì nên lựa chọn loại cây phù hợp cung mệnh phi theo tuổi của lãnh đạo.

Đối với nam chủ tịch sinh năm 1980 tuổi Canh Thân thuộc cung phi mệnh Thổ thì nên lựa chọn những dòng cây với sắc vàng như: lan hồ điệp, sen đá nâu, lưỡi hổ, vạn niên thanh,  ngũ gia bì, cung điện vàng, lan quân tử,…. Đây là những loại cây thích hợp với gia chủ nam tuổi 1980.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 1980

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong thiết kế văn phòng cho nam giám đốc 1980 để văn phòng thêm khoa học và hợp phong thủy. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: