Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

Thích 185 Bình luận 0
4.84 (19 đánh giá)

Sự thành công của bạn phụ thuộc vào năng lực, những nỗ lực của bản thân, tuy nhiên không thể phủ nhận sự hiện hữu của phong thủy trong đó cũng là một trong những yếu tố may mắn góp phần tạo nên sự thành công. Theo quan niệm duy tâm, nhất là đối với những người làm ăn kinh doanh, khi thiết kế thi công văn phòng luôn đề cao đến yếu tố phong thủy văn phòng như màu sắc, chất liệu, hướng bàn làm việc, vật phẩm trang trí,.... Với mỗi tuổi, sẽ có những quan niệm về phong thủy khác nhau, đối với nam giám đốc, chủ tịch sinh năm 2000 thì sao? Cùng DCO Việt Nam xem nội dung dưới đây.

Đặc điểm người sinh năm 2000 - Nam

Để xem phong thủy thiết kế thi công văn phòng, xét theo cung mệnh phi của gia chủ. Nam gia chủ sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn thuộc cung phi mệnh Hỏa, là người thiên hướng có tính cách vui vẻ, lạc quan tràn đầy năng lượng nhưng lại khá hiếu thắng hơn thua. Tuy tính cách thẳng tính, chiếm được nhiều thiện cảm đối với những người xung quang nhưng đây cũng chính là điểm yếu mà tuổi Canh Thìn 2000 gặp phải.

Nam tuổi Thìn sẽ thường gặp nhiều may mắn, trong công việc sẽ rất dễ thành công nếu như rèn luyện được tính kiên nhẫn và quyết đoán hơn trong công việc.

Để tra mệnh cung phi, hãy xem tại hình ảnh bên dưới đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

Thiết kế thi công phòng chủ tịch giám đốc Nam Sinh năm 2000

2.1. Màu sắc hợp cung mệnh giám đốc Nam năm sinh 2000

Ấn tượng đầu tiên tác động đến thị giác người nhìn chính là màu sắc, và xét theo phong thủy thì màu sắc sẽ tương ứng với từng tuổi, từng mệnh khác nhau. Nếu như coi tuổi phong thủy để thiết kế nội thất văn phòng làm việc thì cần xét theo yếu tố mệnh cung phi để đảm bảo chọn màu sắc hợp mệnh giúp cho công việc làm ăn thuận lợi.

Nếu là nam chủ tịch, giám đốc sinh năm 2000 nên chú ý khi lựa chọn gam màu sắc trang trí cho văn phòng như sau: 

  • Màu tương sinh: Những gam màu thuộc mệnh Mộc thì Mộc sinh Hỏa như xanh lá cây, màu nâu hay màu gỗ 
  • Màu tương hợp: Là những gam màu bản mệnh như đỏ, tím, hồng, cam 
  • Màu tương khắc: Tránh chọn gam màu thuộc mệnh Thủy như đen, xanh biển, xanh lục 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

2.2. Hướng bàn làm việc tuổi Canh Thìn - Nam

Một trong những yếu tố quan trọng nhất trong văn phòng giám đốc, chủ tịch đó chính là lựa chọn hướng làm việc theo phong thủy. Nếu chọn hướng tốt sẽ mang lại những thuận lợi, may mắn trong công việc kinh doanh làm ăn. Trong đó, các hướng phù hợp với nam giám đốc 2000 tuổi Canh Thìn đó chính là: hướng Bắc (Diên Niên); Nam(Phục Vị); Đông Nam(Thiên Y); Đông (Sinh Khí) vì thuộc nhóm Đông tứ mệnh.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

Nhưng lưu ý, khi kê bàn làm việc cần chú ý: 

  • Bàn làm việc không được đối diện trực tiếp với cửa chính nhưng cần nhìn hướng ra cửa chính 
  • Bàn làm việc tránh đặt dưới xà ngang hay quay mặt vào tường 
  • Nên tựa lưng vào tường, nơi mà có chỗ dựa vững chắc 

2.3. Bàn ghế, nội thất văn phòng

Nam giám đốc sinh năm 2000 khi thiết kế văn phòng cần chú ý đến nội thất văn phòng làm việc bao gồm bàn văn phòng, ghế văn phòng về hình dáng, kích thước, màu sắc: 

  • Chất liệu: Gỗ
  • Hình dáng: Lựa chọn hình dáng thuôn dài
  • Màu sắc: Xanh, màu nâu, màu gỗ, màu đỏ, màu cam, màu hồng

Bàn làm việc:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

Nếu chọn khu vực nào trong văn phòng để làm nổi bật sự đẳng cấp của văn phòng thì chắc chắn không thể bỏ qua phòng lãnh đạo công ty. Đây là không gian của giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị nên văn phòng làm việc cần tương xứng với địa vị. Nên chọn những mẫu bàn giám đốc bề thế, hiện đại, sang trọng (có thể kết hợp với tủ phụ điều này phụ thuộc vào phong cách, mong muốn của doanh nghiệp). Một chiếc bàn làm việc bằng gỗ với gam màu gỗ, nâu đỏ sẽ càng thích hợp hơn cả, vừa tốt về mỹ quan lại tốt về phong thủy.

Về kích thước bàn làm việc, nên chọn kích thước phù hợp với tổng thể không gian diện tích căn phòng, không được quá nhỏ nhưng cũng không được quá to.

Ghế lãnh đạo:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

Đi đôi với bàn thì ghế giám đốc, ghế văn phòng chủ tịch cũng phải tương xứng với vị thế và sự bề thế của bàn làm việc. Những dòng ghế với tựa lưng êm ái, chân xoay, dễ dàng di chuyển và nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng luôn được ưa chuộng hơn cả.

Có thể lựa chọn ghế chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với đệm da hay chân sắt với gam màu nâu đều rất phù hợp.

2.4. Vật phẩm phong thủy

Nam giám đốc sinh năm 2000 nên lựa chọn vật phẩm phong thủy như thế nào để trang trí văn phòng làm việc vừa đẹp lại mang tính thẩm mỹ cao? Theo quan niệm phong thủy, nếu lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ tạo thêm nhiều yếu tố may mắn hơn trong công việc. Nếu bạn sinh năm 2000 đang tìm kiếm vật phẩm phong thủy phù hợp trong trang trí văn phòng thì có thể cân nhắc lựa chọn một số món đồ như: thác khói trầm hương, quả cầu phong thủy, tỳ hưu ngọc bích, thiềm thừ, tháp văn xương, đá mã não, kim nguyên bảo ngọc,..

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

2.5. Cây xanh hợp phong thủy

Thiết kế nội thất văn phòng chủ tịch, giám đốc nam sinh năm 2000 cần chú ý lựa chọn cây xanh sao cho hợp phong thủy, đem đến tài mộc, vượng khí. Những loại cây mà nam chủ tịch 2000 có thể lựa chọn như: Cây hồng môn, cây ngũ gia bì xanh, cây phú quý, cây vạn lộc, cây cẩm nhung đỏ, cây kim tiền, cây bạch mã hoàng tử, cây trạng nguyên, cây kim ngân, cây cau tiểu trâm,…

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch giám đốc Nam sinh năm 2000

Những thông tin trên đây hy vọng sẽ giúp ích được bạn trong việc bài trí, thiết kế thi công nội thất văn phòng cho nam giám đốc chủ tịch sinh năm 2000 tuổi Canh Thìn thêm ý nghĩa và chuẩn đẹp hơn. 

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: