Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

Thích 185 Bình luận 0
4.84 (19 đánh giá)

Không chỉ là đẹp mà nay thiết kế thi công văn phòng cần quan tâm đến cả yếu tố phong thủy văn phòng trong thiết kế, đặc biệt là không gian phòng lãnh đạo như phòng chủ tịch, phòng giám đốc. Đối với mỗi tuổi, lại có sự thay đổi trong cách bố trí nội thất văn phòng, lựa chọn màu sắc, hình dáng, hướng,.. khác nhau. Trong giới hạn bài viết này, DCO Việt Nam cung cấp về phong thủy cũng như cách thiết kế thi công phòng giám đốc, phòng chủ tịch Nam Nhâm Tý sinh năm 1972.

Đặc điểm người sinh năm 1972

Đối với gia chủ sinh năm 1972, tuổi Nhâm Tý, xét theo mệnh cung phi (để xem tuổi làm ăn, phong thủy văn phòng, phong thủy nhà ở khi thiết kế thi công) thuộc mệnh Thủy, là người thông minh và khôn khéo trong cuộc sống cũng như trong công việc. Nam Nhâm Tý sinh năm 1972 thuôc típ người thông minh, cẩn trọng, rất năng động. Họ là hững người cẩn thận, nhẹ nhàng, có khả năng thích ứng nhanh. Những người sinh năm 1972 có khả năng lãnh đạo bởi họ là người có tầm nhìn xa, trực giác nhạy bén, khả năng phản biện cao. Trong công việc, luôn tham vọng tiến tới những mục đích cao hơn, nhưng đôi khi quá ôm đồn nhiều việc nên sẽ phần nào ảnh hưởng đến công việc. Bởi vậy, nên tiết chế và tập trung vào từng công việc cụ thể thì khả năng vươn tới thành công sẽ cao hơn nhiều.

Để tra mệnh cung phi, hãy xem tại hình ảnh bên dưới đây:

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

Thiết kế thi công phòng chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

2.1. Màu sắc hợp mệnh giám đốc Nam năm sinh 1972

Các cụ có câu: "có thờ có thiêng có kiêng có lành", chính vì vậy mà nhất là trong công việc làm ăn kinh doanh, điều mà bạn không nên bỏ qua đó chính là phong thủy văn phòng. Trong đó, có màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi làm ăn để tạo thêm nhiều may mắn, thuận lợi hơn. Dù điều này chưa có cơ sở khoa học kiểm chứng nhưng đây đã trở thành một trong những tín ngưỡng đẹp trong văn hóa người Việt.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

Bảng màu sắc theo mệnh

Đối với chủ tịch, giám đốc sinh năm 1972 theo mệnh cung phi thuộc mệnh Thủy, vì vậy màu sắc phù hợp hay không phù hợp như sau:

  • Gam màu tương sinh: là các màu thuộc mệnh Kim vì Kim sinh Thủy như trắng, ghi, ánh bạc
  • Gam màu tương hợp: là màu thuộc bản mệnh Thủy như xanh biển, xanh lục, đen 
  • Gam màu tương khắc: là các màu thuộc mệnh Thổ như màu nâu đất, nâu, vàng

2.2. Hướng bàn làm việc hợp mệnh giám đốc nam 1972

Khi thiết kế văn phòng làm việc giám đốc, chủ tịch Nam 1972 thì bạn cần lưu ý về hướng bàn làm việc. Xét theo mệnh, hướng bàn làm việc đối với giám đốc nam tuổi Nhâm Tý 1972 nên chọn các hướng như: Đông Nam(Sinh khí), Đông (Thiên y), Nam (Diên niên), Bắc (Phục Vị). Nhưng nếu xét theo ngũ hành thì hướng tốt nhất là hướng bắc.

Ngoài ra, cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Khi sắp xếp bàn làm việc, không nên kê đối diện với cửa chính 
  • Tránh kê dưới xà ngang văn phòng hay kê bàn làm việc quay mặt vào tường
  • Phía sau bàn làm việc nên có điểm tựa vững chắc như tường, tủ văn phòng,...

2.3. Bàn ghế hợp mệnh giám đốc nam 1972

Đối với Nam giám đốc, nam chủ tịch sinh năm 1972 cần chú ý lựa chọn nội thất văn phòng làm việc như bàn ghế cần chú ý về hình dáng và chất liệu. Tuy đây chỉ là yếu tố bổ trợ nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn kinh doanh sau này:

  • Chất liệu: các chất liệu như gỗ hay thủy tinh rất phù hợp 
  • Hình khối: những hình dáng như hình tròn hay hình trụ hay kiểu dáng lượn sóng tạo sự mềm mại, uyển chuyển rất thích hợp đối với nam gia chủ sinh năm 1972

 Đối với bàn làm việc:

Không gian nội thất phòng chủ tịch hay phòng giám đốc cần thể hiện rõ được uy quyền, sự sang trọng để khẳng định được vị thế tại công ty cũng như trong mắt đối tác khách hàng. Vì thế, thông thường những mẫu bàn làm việc thường được chọn với kích thước lớn với chất liệu gỗ chân sắt hoặc toàn bộ bằng gỗ, có thể kết hợp thêm tấm kính mặt bàn. Tuy nhiên lưu ý rằng cần cân đối với diện tích phòng, tránh việc lựa chọn bàn làm việc quá to hoặc quá nhỏ.

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

Một gợi ý nhỏ đó chính là một mẫu bàn giám đốc màu đen quyền lực với khối hình trụ thu hút, hay mẫu bàn màu trắng với dáng hình lượn sóng bắt mắt và phá cách, hoặc cũng là lựa chọn tông màu ghi, màu xanh tạo điểm nhấn và cách tân mới,... 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

Ghế văn phòng làm việc:

Cùng với mẫu bàn bề thế là mẫu ghế uy nghi không kém cạnh. Đối với Nam lãnh đạo tuổi Nhâm Tý 1972 có thể lựa chọn mẫu ghế văn phòng màu đen hay màu trắng, xanh lục, màu ghi kết hợp sao cho hài hòa với bàn làm việc cũng như tổng thể chung của văn phòng, vừa đáp ứng thẩm mỹ, vừa đảm bảo phong thủy. Tuy nhiên, một lời khuyên dành cho bạn hãy nên lựa chọn mẫu ghế chân xoay linh hoạt, tạo sự thoải mái, dễ dàng trong di chuyển và nâng lên hạ xuống theo mong muốn. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

2.4. Vật phẩm phong thủy hợp mệnh giám đốc nam 1972

Trong phong thủy văn phòng không thể không nhắc đến vật phẩm phong thủy, vừa giúp trang trí văn phòng lại tạo thêm nhiều may mắn trong công việc hơn. Đối với gia chủ là nam sinh năm 1972, nên lựa chọn những vật phẩm phong thủy như: Tượng rồng phong thủy, cây tài lộc, tượng thần tài, tượng cóc, quả cầu đá,...

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

2.5. Cây xanh hợp mệnh giám đốc nam 1972

Cây xanh với nhiều tác dụng trong cuộc sống của con người, trong đó có văn phòng làm việc. Cây xanh tạo môi trường làm việc thoải mái, điều hòa không khí văn phòng, mang đến một cảnh quan đẹp với tính thẩm mỹ cao. Và đây cũng là một trong những xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay được các kiến trúc sư cũng như chủ doanh nghiệp ưa chuộng hướng tới. 

Thiết kế thi công phòng làm việc chủ tịch, giám đốc Nam Sinh năm 1972

Không chỉ tạo môi trường đẹp mà cây xanh còn có ý nghĩa phong thủy riêng trong đó. Ứng với mỗi mệnh, mỗi tuổi lại có sự phù hợp với từng loại cây nhất định. Đối với nam lãnh đạo sinh năm 1972 thuộc cung mệnh Thủy (xét theo cung phi) thì nên lựa chọn các loại cây như: cây cọ nhật,cây mầm xanh, thanh tâm,  cây vạn niên thanh, cây lộc nhung,…

TRA CỨU PHONG THỦY

Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: