Ý tưởng thiết kế văn phòng Biovagen 1389m2 hiện đại
Biovagen Việt Nam là công ty chuyên phân phối các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Châu Âu. Dựa trên tôn chỉ sức khỏe, bảo vệ cuộc sống, nâng cao chất lượng cuộc sống, đội ngũ DCO Việt Nam lên ý tưởng cho dự án thiết kế văn phòng Biovagen với chủ đề chính là chữ "an".
THÔNG TIN DỰ ÁN
Văn phòng Biovagen với diện tích gần 1400m2, trải dài trên 3 mặt sàn, tầng 1, tầng 2 và tầng 3 tại cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đảm bảo các phòng ban chức năng đầy đủ nhưng thể hiện được thương hiệu, ý nghĩa mà chủ đầu tư muốn truyền tải. Sau đây là một số thông tin cơ bản của dự án:
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH cơ khí Trúc Lâm
- Lĩnh vực kinh doanh: Dược phẩm
- Tổng diện tích: 1389m2
- Số tầng: 3 tầng
- Hạng mục: Lễ tân, văn phòng làm việc riêng PO, không gian làm việc chung, khu pantry, thư giãn, khu hội nghị, khu vực họp, thư viện, hành lang, khu khách chờ, phone booth, khu vực nghỉ ngơi,…
- Địa chỉ: Lô đất số 1 - CN8, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, quận Bắc Từ liêm, Hà Nội
Layout và minh họa ý tưởng thiết kế văn phòng Biovagen 1389m2
Với chủ đề chính là “An” nghĩa là an bình, an vui. Kiến trúc sư DCO lồng ghép, thể hiện đối với không gian làm việc Biovagen bằng hình ảnh trần tròn, qua đồ nội thất văn phòng. Cùng với đó là cách sử dụng đường cong cuốn hút, sexy, uyển chuyển tại các khu vực nghỉ ngơi, ngồi chờ,... thể hiện cho sự an vui. Về vật liệu và màu sắc, ý tưởng thiết kế được lấy từ chính thương hiệu Biovagen. Gam màu chủ đạo vàng xanh đến từ logo được biến tấu linh hoạt, trong đó các chất liệu như gỗ công nghiệp, đá được phối kết hợp triệt để tạo điểm nhấn cho nội thất văn phòng.
Mô hình làm việc hiện đại bao gồm khu làm việc chuyên nghiệp, khu vực kết nối, khu vực phụ trợ tận dụng hiệu quả diện tích sàn, đáp ứng nhu cầu làm việc. Trong đó, khu làm việc chuyên nghiệp được thiết kế với không gian đóng và mở, giúp hiệu quả tập trung, tăng tính tương tác nhóm. Khu vực kết nối với đầy đủ không gian: phòng họp lớn nhỏ, phòng hội nghị, khu thư giãn, khu khách chờ tạo hiệu quả giao tiếp giữa doanh nghiệp - khách hàng, đồng nghiệp - đồng nghiệp, nhân viên - sếp. Khu phụ trợ gồm pantry, lễ tân, thư viện, đây là khu vực mang lại giá trị thương hiệu, tạo ra một nơi làm việc tuyệt vời.
Khu vực sảnh, lễ tân nằm ở tầng 1, thiết kế hướng đến sự tối giản, tạo ấn tượng với hệ trần tròn và đường cong chuyển động, sàn được sử dụng chất liệu gỗ - thảm tạo đường cong chuyển động theo đường cong của trần. Khu vực tầng 2 được kiến trúc sư DCO đưa ra 2 phương án. Trong đó phương án 1, khu vực pantry, thư giãn là 2 phòng riêng biệt; còn đối với phương án 2 chúng được thông nhau tạo sự cởi mở hơn.
Khu vực tầng 3 là không gian dành cho khu văn phòng làm việc bao gồm: phòng giám đốc, phòng phó giám đốc, không gian làm việc, sảnh, thư viện và sân ngoài trời. Trong đó khu vực làm việc sử dụng trần thạch cao xương nối và thả đèn thanh nhôm. Khu vực hành lang là trần thạch cao phẳng kết hợp sơn màu và thả đèn trang trí tạo điểm nhấn cho không gian. Thảm hành lang khác màu, phân tách khu vực lưu thông với những khu vực còn lại trong văn phòng.
DCO VIỆT NAM nhận thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói tại các tỉnh thành đặc biệt là khu vực: Hà Nội, TP. HCM. Dưới đây là các địa điểm chúng tôi đang triển khai công trình cho khách hàng hôm nay ngày 04/12:
- Quận 1
- Quận 2
- Quận 3
- Quận 4
- Quận 5
- Quận 6
- Quận 7
- Quận Thanh Xuân
- Quận Đống Đa
- Quận Cầu Giấy
- Quận Bắc Từ Liêm
- Quận Long Biên
- Quận Tây Hồ
- Bình Thạnh
- Quận Gò Vấp
- Quận Phú Nhuận
- Quận Tân Bình
- Quận Tân Phú
- Quận Thủ Đức
- Thủ Dầu Một
- Thuận An
- Quận Hoàn Kiếm
- Quận Hoàng Mai
- Quận Long Biên
- Quận Tây Hồ
- Đà Nẵng
- Hải Dương
- Hưng Yên
- Quận 9
- Quận Ba Đình
- Quận Nam Từ Liêm
- Quận 8
- Bắc Ninh
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
- Bước01
Khảo sát & báo giá
Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu, Kts DCO Việt Nam sẽ tới tận nơi để khảo sát dự án về:...
- Bước02
Ký hợp đồng và cam kết
Để bảo đảm quyền lợi khách hàng và hợp tác thành công, DCO Việt Nam sẽ tiến hành thương thảo hợp đồng với chủ đầu tư cụ thể như sau:
...
- Bước03
Khảo sát và lên phương án thiết kế
Công đoạn quan trọng nhất trước khi triển khai quyết định đến chất lượng dự án và thời gian triển khai hợp đồng được tiến hành nghiêm ngặt...
- Bước04
Chốt phương án thiết kế
Sau khi đã trình bày cũng như đề xuất lên chủ đầu tư các phương án thiết kế, chủ đầu tư
...
- Bước05
Thi công
Sau khi chốt bản vẽ, DCO Việt Nam tiến hành thi công dự án. Kts luôn có mặt tại công trình để giám sát.
...
- Bước06
Bàn giao & bảo hành sản phẩm
Sau khi toàn bộ công trình hoàn tất, kts DCO Việt Nam sẽ tiến hành bàn giao và nghiệm thu cùng chủ đầu tư.
...
TƯ VẤN & DỰ TOÁN
Các kiến trúc sư DCO Việt Nam có thể biến tất cả những ý tưởng của quý khách thành hiện thực. Nếu quý khách đang cần tìm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng thì DCO Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy gửi yêu cầu báo giá theo mẫu hoặc gọi ngay tới HOTLINE dưới đây để được tư vấn miễn phí từ các KTS dày dặn kinh nghiệm:
THÔNG TIN HỮU ÍCH
- Mẫu nội thất văn phòng biệt thự
- Mẫu nội thất văn phòng chung cư
- Mẫu nội thất văn phòng cao ốc
- Mẫu nội thất văn phòng trường học
- Mẫu nội thất văn phòng cơ quan nhà nước
- Mẫu nội thất văn phòng bệnh viện
- Mẫu nội thất văn phòng Coworking Space
TRA CỨU PHONG THỦY
Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: