PA3 - Thiết kế văn phòng 1300m2 Biovagen office hiện đại
Với đặc trưng riêng của những công việc thuộc lĩnh vực công nghệ dược phẩm, các thiết kế văn phòng công ty dược phẩm thường tập trung vào việc làm nổi bật sự sáng tạo, bảo mật nhưng lại cần sự thoải mái, tự do, mang lại sự chính xác, hiệu quả tốt nhất cho nhân viên. Hãy cùng DCO Việt Nam khám phá phương án thiết kế văn phòng công ty dược phẩm Biovagen 1300m2 ngay sau đây.
THÔNG TIN DỰ ÁN
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH cơ khí Trúc Lâm
- Lĩnh vực kinh doanh: Dược phẩm
- Tổng diện tích: 1389m2
- Số tầng: 3 tầng
- Hạng mục: Lễ tân, khu pantry, thư giãn, văn phòng làm việc riêng PO, không gian làm việc chung, khu hội nghị, hành lang, khu khách chờ, khu vực họp, thư viện, phone booth, khu vực nghỉ ngơi,…
- Địa chỉ: Lô đất số 1 - CN8, cụm công nghiệp tập trung vừa và nhỏ, thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, quận Bắc Từ liêm, Hà Nội
Phương án thiết kế văn phòng công ty dược phẩm Biovagen 1300m2
Hướng đến một môi trường làm việc sáng tạo, vui nhộn, phong cách hiện đại thể hiện tinh thần an bình và an vui, không gian làm việc của Biovagen tạo ra một không gian làm việc cho các nhân viên thỏa sức sáng tạo. Trong đó, văn phòng được thiết kế với tông màu xanh vàng chủ đạo cùng hệ thống cây xanh xung quanh văn phòng tăng sự kết nối giữa con người với thiên nhiên.
Được ví như “bộ mặt của công ty”, không gian sảnh, quầy lễ tân tại vị trí tầng 1 được bố trí đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật thương hiệu và tạo ấn tượng đối với người nhìn. Ghế sofa màu vàng nổi bật, thiết kế dạng uốn cong lạ mắt, đi kèm là 2 ghế amchair màu đen và bàn trà nhỏ xinh. Trần nhà với hệ trần thạch cao được thiết kế nổi bật là những đường cong sexy, thu hút thể hiện tinh thần an vui. Đồng thời sàn nhà được phân chia và tạo hình bằng màu sắc thảm trải sàn.
Trong phương án thiết kế nội thất văn phòng Biovagen 1300m2 này, toàn bộ khu vực làm việc được đặt tại vị trí tầng 3 của tòa nhà, bao gồm: phòng làm việc giám đốc, phó giám đốc, phòng làm việc nhân viên, phòng kế toán, phòng digital, pantry văn phòng,... Không gian làm việc của nhân viên được thiết kế theo dạng không gian mở với những chiếc bàn làm việc hình chữ nhật. Điểm đáng chú ý là trên mỗi bàn làm việc được thiết kế thêm tấm chắn kính màu vàng để phân cách không gian làm việc, điều này hoàn toàn phù hợp với xu thế thiết kế văn phòng hậu Covid 19 hiện nay trên toàn cầu.
Không giống như những mẫu văn phòng thiết kế cũ trước đây, không gian phòng họp nay không chỉ gói gọn trong một phòng họp mà chúng được bổ sung thêm các phòng họp với kích thước lớn – nhỏ khác nhau (điều này phụ thuộc vào diện tích mặt bằng văn phòng của chủ đầu tư). Chính vì vậy mà các bộ phận hoàn toàn có thể diễn ra buổi họp bất cứ khi nào cần mà không bị ảnh hưởng bởi thời gian, không gian của các bộ phận khác.
Với một không gian văn phòng rộng 1300m2, xứng tầm với một mô hình văn phòng làm việc hiện đại, việc thiết kế một"khu bếp" riêng là điều không thể thiếu được. Không gian này được thiết kế đề cao sự thoải mái, sự nổi bật. Sắc vàng nổi bật được đan xen trong các chi tiết trang trí trên trần nhà, tường, bàn bar,...Điểm đặc biệt của phòng bếp này chính là thiết kế nhiều khu ngồi khác nhau, trong đó ấn tượng với khu phonebooth ngồi thoải mái mà riêng tư.
DCO VIỆT NAM nhận thiết kế và thi công nội thất văn phòng trọn gói tại các tỉnh thành đặc biệt là khu vực: Hà Nội, TP. HCM. Dưới đây là các địa điểm chúng tôi đang triển khai công trình cho khách hàng hôm nay ngày 03/12:
- Quận 1
- Quận 2
- Quận 3
- Quận 4
- Quận 5
- Quận 6
- Quận 7
- Quận Thanh Xuân
- Quận Đống Đa
- Quận Cầu Giấy
- Quận Bắc Từ Liêm
- Quận Long Biên
- Quận Tây Hồ
- Bình Thạnh
- Quận Gò Vấp
- Quận Phú Nhuận
- Quận Tân Bình
- Quận Tân Phú
- Quận Thủ Đức
- Thủ Dầu Một
- Thuận An
- Quận Hoàn Kiếm
- Quận Hoàng Mai
- Quận Long Biên
- Quận Tây Hồ
- Đà Nẵng
- Hải Dương
- Hưng Yên
- Quận 9
- Quận Ba Đình
- Quận Nam Từ Liêm
- Quận 8
- Bắc Ninh
QUY TRÌNH TRIỂN KHAI
- Bước01
Khảo sát & báo giá
Sau khi tiếp nhận thông tin yêu cầu, Kts DCO Việt Nam sẽ tới tận nơi để khảo sát dự án về:...
- Bước02
Ký hợp đồng và cam kết
Để bảo đảm quyền lợi khách hàng và hợp tác thành công, DCO Việt Nam sẽ tiến hành thương thảo hợp đồng với chủ đầu tư cụ thể như sau:
...
- Bước03
Khảo sát và lên phương án thiết kế
Công đoạn quan trọng nhất trước khi triển khai quyết định đến chất lượng dự án và thời gian triển khai hợp đồng được tiến hành nghiêm ngặt...
- Bước04
Chốt phương án thiết kế
Sau khi đã trình bày cũng như đề xuất lên chủ đầu tư các phương án thiết kế, chủ đầu tư
...
- Bước05
Thi công
Sau khi chốt bản vẽ, DCO Việt Nam tiến hành thi công dự án. Kts luôn có mặt tại công trình để giám sát.
...
- Bước06
Bàn giao & bảo hành sản phẩm
Sau khi toàn bộ công trình hoàn tất, kts DCO Việt Nam sẽ tiến hành bàn giao và nghiệm thu cùng chủ đầu tư.
...
TƯ VẤN & DỰ TOÁN
Các kiến trúc sư DCO Việt Nam có thể biến tất cả những ý tưởng của quý khách thành hiện thực. Nếu quý khách đang cần tìm một đơn vị thiết kế, thi công nội thất văn phòng thì DCO Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy gửi yêu cầu báo giá theo mẫu hoặc gọi ngay tới HOTLINE dưới đây để được tư vấn miễn phí từ các KTS dày dặn kinh nghiệm:
THÔNG TIN HỮU ÍCH
- Mẫu nội thất văn phòng biệt thự
- Mẫu nội thất văn phòng chung cư
- Mẫu nội thất văn phòng cao ốc
- Mẫu nội thất văn phòng trường học
- Mẫu nội thất văn phòng cơ quan nhà nước
- Mẫu nội thất văn phòng bệnh viện
- Mẫu nội thất văn phòng Coworking Space
TRA CỨU PHONG THỦY
Quý khách cần tư vấn thiết kế nội thất văn phòng trọn gói hoặc thi công nội thất văn phòng trọn gói, hãy liên hệ ngay DCO Việt Nam theo thông tin dưới đây: